เอือมกับระบบ TruemoveH เรียกค่าใช้จ่าย ? ทั้งๆที่ยกเลิกสัญญาณแล้ว

กระทู้นี้ตั้งเพื่อนร้องเรียนกับค่าใช้บริการที่ผมได้ยกเลิกระบบ Aircard ของ TruemoveH แล้วเมื่อเดือน พฤศจิกายนปีที่แล้วที่ True Shop Paragon ชั้น3 แต่กลับมีบิลค้างหนี้ชำระส่งมาที่บ้านทุกเดือนจนเป็นจำนวณเงิน รวมกัน 1821.36 บาท  ซึ่งได้แจ้งทาง Call Center 1331 ไปแล้วหลายครั้ง ทางศูนย์ที่รับเรื่องก็บอกว่าจะตามเรื่องให้นู่นนี่ ผ่านไป 2 เดือน ไม่มีความคืบหน้า ไม่มีแม้แต่ Call Center หรือที่ศูนย์ Paragon โทรกลับมาติดต่อผมจึงเดินทางไปเองประมาณปลายเดือน พฤษภาคม ที่ผ่านมา (เสียเวลาทำมาหากิน)

                   สรุปพนักงานที่นั่นแจ้งว่า "เกิดจากปัญหาทางระบบเดี๋ยวจะยกเลิกค่าใช้บริการให้ ถ้ามีบิลส่งมาที่บ้านอีกก็ไม่ต้องสนใจ"

  ผมก็นึกว่าปัญหาผมจะจบ แต่!!  ณ เช้าวันนี้  วันที่ 7 กค 2015  มีบริษัทติดตามหนี้ค้างชำระ บริษัทแซม แอนด์ พี คอนโซลิเดท ส่งใบชำระนี้จำนวณ 1821.36 บาท ให้ผมชำระหนี้ภายใน 7 วัน มันหมายความว่าอย่างไรครับ ?    

      ผมไม่ได้จะอยาก Discredit ทางบริษัทนะครับ แต่ดูเหมือนว่า ผมจะไม่ได้รับการบริการที่ดีและความคืบหน้าในเรื่องนี้กับทางบริษัทเลย

"ใบเสร็จที่ผมชำระเงินเดือน พย ปีที่แล้ว ผมคงไม่ได้เก็บไว้หรอกครับเพราะมันนานมากแล้ว แต่ทาง TruemoveH สามารถเช็คกับทางระบบได้นิครับว่า เบอร์ของผมยกเลิกสัญญาณวันไหน ...   เงินจำนวณ 1821.36 บาท ผมมีปัญญาจ่ายครับ แต่ผมทำไมต้องจ่าย ? "

   เบอร์ที่มีปัญหาค่าบริการในข้างต้น   09-7070-3252 ครับ  

ถ้าต้องการเบอร์ติดต่อกลับโปรดแจ้งมาครับ  และผมหวังว่า.... ผมคงไม่ต้องไปเอาใบแจ้งความไปยังศูนย์นะครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่