ผมว่าช่างไม่มีความเป็นมืออาชีพเลย พอจะนึกภาพคอนโดออกนะครับ ว่ามีสายเคเบิลลากจากข้างนอกเข้ามาที่ตู้พักสายในอาคาร เนื่องจากคู่สายเคเบิล ของทาง 3BB เต็ม ถ้ามีห้องอื่นแจ้งเสีย เขาดึงสายห้องผมออกแล้วเอาสายห้องอื่นเสียบแทน พอห้องผมแจ้งเสียเขาก็เอาสายห้องอื่นออกแล้วเอาสายผมเสียบแทน (ที่รู้เพราะถามช่างครับ) เมื่อวานนี้เป็นการเสียครั้งที่ 3 อีกแล้วครับ ผมต้องเสียการเสียงานต้องไปเฝ้าดูช่างซ่อมซึ่งไม่ไช่เหตุอันควร เพราะเป็นความผิดพลาดของทางช่างเอง นี่คือการบริการที่แย่โคตรๆครับ เมื่อคืนผมไปแจ้งยกเลิกที่ศูนย์บริการเซนทรัลแจ้งวัฒนะแล้ว เขาจะตัดสัญญาณเดือนหน้า ถ้ายังมีจิตสำนึกเรื่องบริการช่วยกรุณามาซ่อมให้เรียบร้อยด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
3BB เสีย 3 ครั้ง ภายใน 10 วัน !!!