หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
จะตั้งค่า misscall alert กรณีเครื่องแบตหมดหรือไม่มีสัญญาณ ของtrue !
กระทู้คำถาม
truemove H
สอบถาม cc true จะตั้งค่า misscall alert ที่ส่ง sms มาเตือน ในกรณีที่เครื่องไม่มีสัญญาณ หรือแบตหมด เวลามีคนโทรมาแล้วเราไม่ได้รับสาย ลองกด **62*0891009103# กดแล้วก็ยังใช้ไม่ได้ ไม่เห็นมีsms มาเตือนเลย ขอคำแนะนำหน่อยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
true ช่วยตรวจหน่อยครับ
สวัสดีคับ คือผมเติมเงินโทรศัพท์ (Truemove) จำนวน 30.00 บาท แล้วก็ได้รับข้อความแจ้งเตือนยอดเงิน ว่าเงินของผมเหลือเท่าไหร่ๆ เงินในโทรศัพท์ผมโดนหัก จนหมด เป็นแบบนี้หลายครั้งแล้วคับ ! ผมเองก็ไม่ได้สมัครโป
สมาชิกหมายเลข 8704593
true misscall alert และเรื่องฝากข้อความเสียง ใช้บริการไม่ได้
misscall alert และเรื่องฝากข้อความเสียง ใช้บริการไม่ได้ ต้องทำยังไงครับแก้ไขยังไง
สมาชิกหมายเลข 5585876
ย้ายค่ายจาก TRUE ไป AIS สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิม
ย้ายค่าย ไป AIS ตอนนี้สัญญาณ TRUE ถูกตัดไปแล้วแต่ไม่มี sms ให้เปลี่ยนซิมเลยค่ะ ตอนนี้เราเปลี่ยนซิมใหม่ได้เลยไหมคะหรือต้องรอ sms อีกที
สมาชิกหมายเลข 7717276
สงสัยกับทรู คิดค่าบริการเกิน
ทุกเดือนมีค่าบริการ 1282 บาท แต่เดือนนี้ 1304 บาท พอโทรเข้า Callcenter ไม่มีช่องทางติดต่อพนักงานเลยได้ SMS มาว่า พอกด *137 สรุปยังไง
สมาชิกหมายเลข 5383199
ย้ายgomoมาtrue
smsบอกว่าย้ายมาทรูได่วันที่4 แต่ตอนนี้ถึงวันแล้วแต่เข้าแอพtrueไปสมัครเน็ตไม่ได้ ต้องเปิดระบบไรก่อนรึป่าวคะ รบกวนtrueตรวจสอบหน่อยคะ
สมาชิกหมายเลข 8983768
ถ้าข้อความขึ้นมาแบบนี้ โทรได้ในกี่วันคะ
คือโปรนี้สามารถโทรได้กี่วันหลังจากมี sms เข้าคะ คือช่วงนั้นเราพึ่งสมัครเน็ตไปไม่ถึง 1 วัน เลยไม่ได้สมัครแพ็คนี้ในทันที เศร้ามาก 😭😭 ค่ายทรูค่ะ
สมาชิกหมายเลข 9122152
"ไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายทางได้ในขณะนี้" ระบบตอบรับของค่ายไหนคะ
สงสัยน่ะค่ะ โทร.หา เพื่อนแล้วระบบตอบรับตอบว่า "ไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายทางได้ในขณะนี้" คิดว่าน่าจะใช้ True แต่ปกติ ถ้าปิดเครื่อง ของ True จะมี "ขอโทษค่ะ ไม่สามารถติดต่อหมายเลขปลายท
MYLifePlusUP
CC TRUE MOVE H รับปากประสานงาน แต่หายจ้อย
เคยติดต่อ CC Truemove H 1331 ไว้เรื่องตรวจสอบการหักเงินของ SMS ที่ไม่ได้สมัคร ให้ตรวจสอบย้อนหลังตั้งแต่ต้นเดือนพฤษภาคม 57 ที่ชำระไปแล้ว เพราะเพิ่งทราบว่าโดนหัก SMS เจ้าหน้าที่ตอบว่าดำเนินการยกเลิก SMS
Siwath
CC DTAC CC TRUE ตอบด่วนๆเลยค่ะ
บอกเลยวัน 1 อาทิตย์ทีาผ่านมาวุ่นวายมากกับการย้ายค่ายโทรศัพย์ เมื่อวันที่ 24 สค. ที่ผ่านมา ได้เดินทางไปย้ายค่ายที่ Dtac สาขาเซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ โดยทำเรื่องย้ายค่ายจำนวน 2 หมายเลขด้วยกัน เอกสารถถูกต้องคร
สมาชิกหมายเลข 1664063
เริ่มมีปัญหากับเครือข่ายTrue?
สวัสดีค่ะ ตอนนี้เริ่มมีปัญหากับซิมมือถือ เครือข่าย ทรู ค่ะ ซิมนี้ได้มา จากการติดตั้งเน็ตบ้าน(wifi) ติดตั้งพร้อมแถมซิมเน็ตและกล่องทรูค่ะ ซิมที่ได้มาก็ ใหม่แกะออกมาจากห่อแพคเกจ เหมือนซิมซ
สมาชิกหมายเลข 5393872
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
จะตั้งค่า misscall alert กรณีเครื่องแบตหมดหรือไม่มีสัญญาณ ของtrue !