สืบเนื่องจากมีการสั่งสินค้าจากwww.lazada.co.thไปเมื่อวันที่29/6/58 เมื่อประมาณช่วงราวๆ16.00 เป้นโทรศัพท์มือถือ ไป 1 เครื่อง
ระหว่างที่ทำการสั่งเสร้จเมื่อเข้าสู่ขั้นตอนจ่ายเงินโดยบัตรเครดิต หน้าจอลิ้งไปยัง verified by visa ที่ตั้งเอาไว้
แต่หน้าจอเกิดค้างใส่password ไม่ได้ ทำรายการต่อไม่ได้เลย จึงได้ปิดหน้าจอไปแล้วทำการสั่งใหม่เนื่องจากคิดว่าการสั่งซื้อยังไม่สมบูรณ์
เมื่อจะทำการสั่งใหม่พบว่าโค้ดส่วนลดที่ใช้ซื้อเมื่อกี้ ใช้ไม่ได้จึงโทรติดต่อเข้าcall center lazadaเพื่อถามเรื่องโค้ดส่วนลดที่ใช้ไม่ได้
ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่ารายการที่สั่งเมื่อกี้เสร้จสมบูรณ์แล้ว มีรายการสั่งซื้อพร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อแล้วเรียบร้อยไม่ต้องสั่งใหม่
ทางเจ้าของกระทู้ทักท้วงไปหลายครั้งว่ามันจะผ่านแน่หรอ เพราะยังไม่ได้ใส่ password verifeid by visaเลย มันจะผ่านได้ยังไง
พนักงานก้แจ้งกลับมาว่าผ่านแล้วระบบมีข้อมูลบัตรอยู่ อีกไม่เกินชม.จะได้อีเมล์คอนเฟิร์ม ไม่ต้องสั่งใหม่ยกเว้นจะแคนเซิลออร์เดอร์
เราก้เลยok งั้นก้ไม่สั่งใหม่ วางสายไปไม่ถึงครึ่งชม.ก้มีemail confirm order จาก lazadaเข้ามา
พร้อมหมายเลขการสั่งซื้อซึ่งตรงกับที่พนักงานให้จดไว้
ผ่านไปอีก5วันเมื่อวันที่3/7/58 17.37 เราโทรเข้าcall center อีกที เนื่องจากยังไม่ได้สินค้าและไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้า
ได้คุยกับพนักงานชื่อคุณประพัทธ์
พบว่าสินค้าเราถูกแคนเซิลเพราะตัดบัตรไม่ได้ ( ซึ่งเราก้ว่าแล้ว )
เราทวงถามว่าในกรณีตัดบัตรไม่ได้ไม่มีemailมาแจ้งลูกค้าเลยหรอ ก้ตอบเราว่าไม่มี
พอเราถามหาความรับผิดชอบว่าแล้วจะทำยังไง ก้ในเมื่อเรื่องเกิดเพราะพนักงานคุณให้ข้อมูลผิด เราบอกวันเวลาที่คุยให้ไปกรอเทปฟัง
พนักงานที่รับเรื่องเราบอกจะขอไปฟังเทปและปรึกษาก่อนว่าเคสนี้จะทำยังไง แล้วจะติดต่อกลับประมาณ 10 นาที
เราก้รอแต่ก้ไม่มีการติดต่อกลับ โทรเข้า call centerก้หมดเวลาทำการ
วันรุ่งขึ้น 4/7/58 เราโทรอีกคราวนี้พนักงานชื่อคุณฉันทนารับ
บอกเราว่าทางเวปทำอะไรให้เราไม่ได้เลย ส่งด่วนอะไรก้ไม่ได้ ให้เราไปสั่งเอาหน้าเวปใหม่อย่างเดียว
ทำได้แค่อาจจะติดต่อบัญชีดึงโค้ดส่วนลดเดิมมาให้เรา คือเราไม่ได้อยากได้โค้ดส่วนลดนะ
เพราะหน้าเวปก้แจกโค้ดส่วนลดเกือบทุกวันจะเอาไปทำไม เราอยากได้มือถือที่เราสั่ง
แถมตอนนี้มือถือรุ่นที่สั่งในหน้าเวปก้แจ้งว่าหมด เดิมเราสั่งมือถือรุ่นนี้เพราะจัดจำหน่ายโดยlazadaโดยตรง
ไม่ใช้ร้านค้าร่วมที่มาลงขายในเวป เนื่องจากเราเชื่อถือสินค้าที่ขายตรงจากlazada แล้วพอใช้โค้ดก้ได้ราคาถูก
จากยอด10100 ใช้โค้ดลด1000 เหลือ9100
มาตอนนี้พนักงานบอกให้เราสั่งใหม่ เราก้แย้งว่าสั่งไม่ได้เนื่องจากของที่เราสั่งหน้าเวปแจ้งว่าสินค้าหมดแล้ว มีแต่อันที่จัดจำหน่ายจากร้านค้าร่วม แถมราคาเพิ่มไปเป้น 10890 ถึงเราจะใช้ใช้โค้ดส่วนลดอีก1000 เหลือ 9890
ก้ยังแพงกว่าที่ซื้ออีกเกือบ 800
สรุปทางเวปรับผิดชอบโดยไม่ทำอะไรเลย บอกแค่ให้เราไปซื้อใหม่อย่างเดียว ราคาที่ต้องซื้อแพงขึ้นก้ไปรับผิดชอบเอาเอง
ส่งเร้วขึ้นอะไรก้ไม่มี
ซึ่งเค้าบอกว่านี่คือความรับผิดชอบที่เค้าให้เราได้ ซึ่งก้คือไม่ทำอะไรให้เลย
เสียชื่อเวปมากๆ โฆษณายังงั้นยังงี้เวลาโทรไปก้บอกมีระบบอัดเสียง แต่อัดทำไมในเมื่อถ้าทางเวปผิดก้ไม่รับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าเลย
ถ้าตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องให้มั่นใจ แล้วบอกเรา เราก้คงสั่งใหม่ตั้งแต่วันที่29/6/58 ซึ่งยังมีสินค้าและราคาก้เท่าเดิมแล้ว
เพราะเราก้ตั้งใจโทรไปเพราะจะทำการสั่งใหม่ แต่พนักงานบอกไม่ต้อง
รู้สึกผิดหวังกับเวปนี้มาก ดูแลรับผิดชอบลูกค้าได้แค่นี้เองหรอ
ติดต่อเข้าไปหลายรอบยังไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยทั้งๆที่ก้มีเบอร์เราในระบบ
สั่งของจากเวปข้างนอกยังมีความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้เลย
ใครพอจะรู้บ้างคะว่าควรจะทำยังไงดี ลำพังมือถือให้เราไปซื้อกับที่อื่นก้คงพอได้ แต่อยากรู้ว่าเวปใหญ่ๆนี่เค้าไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลยหรอ
ขอความช่วยเหลือ lazada ทำแบบนี้กับลูกค้าทำไงดีคะ ทำไมไม่รับผิดชอบลูกค้าเลย แย่มากๆๆ
ระหว่างที่ทำการสั่งเสร้จเมื่อเข้าสู่ขั้นตอนจ่ายเงินโดยบัตรเครดิต หน้าจอลิ้งไปยัง verified by visa ที่ตั้งเอาไว้
แต่หน้าจอเกิดค้างใส่password ไม่ได้ ทำรายการต่อไม่ได้เลย จึงได้ปิดหน้าจอไปแล้วทำการสั่งใหม่เนื่องจากคิดว่าการสั่งซื้อยังไม่สมบูรณ์
เมื่อจะทำการสั่งใหม่พบว่าโค้ดส่วนลดที่ใช้ซื้อเมื่อกี้ ใช้ไม่ได้จึงโทรติดต่อเข้าcall center lazadaเพื่อถามเรื่องโค้ดส่วนลดที่ใช้ไม่ได้
ปรากฏว่าพนักงานแจ้งว่ารายการที่สั่งเมื่อกี้เสร้จสมบูรณ์แล้ว มีรายการสั่งซื้อพร้อมหมายเลขคำสั่งซื้อแล้วเรียบร้อยไม่ต้องสั่งใหม่
ทางเจ้าของกระทู้ทักท้วงไปหลายครั้งว่ามันจะผ่านแน่หรอ เพราะยังไม่ได้ใส่ password verifeid by visaเลย มันจะผ่านได้ยังไง
พนักงานก้แจ้งกลับมาว่าผ่านแล้วระบบมีข้อมูลบัตรอยู่ อีกไม่เกินชม.จะได้อีเมล์คอนเฟิร์ม ไม่ต้องสั่งใหม่ยกเว้นจะแคนเซิลออร์เดอร์
เราก้เลยok งั้นก้ไม่สั่งใหม่ วางสายไปไม่ถึงครึ่งชม.ก้มีemail confirm order จาก lazadaเข้ามา
พร้อมหมายเลขการสั่งซื้อซึ่งตรงกับที่พนักงานให้จดไว้
ผ่านไปอีก5วันเมื่อวันที่3/7/58 17.37 เราโทรเข้าcall center อีกที เนื่องจากยังไม่ได้สินค้าและไม่มีการอัพเดทสถานะสินค้า
ได้คุยกับพนักงานชื่อคุณประพัทธ์
พบว่าสินค้าเราถูกแคนเซิลเพราะตัดบัตรไม่ได้ ( ซึ่งเราก้ว่าแล้ว )
เราทวงถามว่าในกรณีตัดบัตรไม่ได้ไม่มีemailมาแจ้งลูกค้าเลยหรอ ก้ตอบเราว่าไม่มี
พอเราถามหาความรับผิดชอบว่าแล้วจะทำยังไง ก้ในเมื่อเรื่องเกิดเพราะพนักงานคุณให้ข้อมูลผิด เราบอกวันเวลาที่คุยให้ไปกรอเทปฟัง
พนักงานที่รับเรื่องเราบอกจะขอไปฟังเทปและปรึกษาก่อนว่าเคสนี้จะทำยังไง แล้วจะติดต่อกลับประมาณ 10 นาที
เราก้รอแต่ก้ไม่มีการติดต่อกลับ โทรเข้า call centerก้หมดเวลาทำการ
วันรุ่งขึ้น 4/7/58 เราโทรอีกคราวนี้พนักงานชื่อคุณฉันทนารับ
บอกเราว่าทางเวปทำอะไรให้เราไม่ได้เลย ส่งด่วนอะไรก้ไม่ได้ ให้เราไปสั่งเอาหน้าเวปใหม่อย่างเดียว
ทำได้แค่อาจจะติดต่อบัญชีดึงโค้ดส่วนลดเดิมมาให้เรา คือเราไม่ได้อยากได้โค้ดส่วนลดนะ
เพราะหน้าเวปก้แจกโค้ดส่วนลดเกือบทุกวันจะเอาไปทำไม เราอยากได้มือถือที่เราสั่ง
แถมตอนนี้มือถือรุ่นที่สั่งในหน้าเวปก้แจ้งว่าหมด เดิมเราสั่งมือถือรุ่นนี้เพราะจัดจำหน่ายโดยlazadaโดยตรง
ไม่ใช้ร้านค้าร่วมที่มาลงขายในเวป เนื่องจากเราเชื่อถือสินค้าที่ขายตรงจากlazada แล้วพอใช้โค้ดก้ได้ราคาถูก
จากยอด10100 ใช้โค้ดลด1000 เหลือ9100
มาตอนนี้พนักงานบอกให้เราสั่งใหม่ เราก้แย้งว่าสั่งไม่ได้เนื่องจากของที่เราสั่งหน้าเวปแจ้งว่าสินค้าหมดแล้ว มีแต่อันที่จัดจำหน่ายจากร้านค้าร่วม แถมราคาเพิ่มไปเป้น 10890 ถึงเราจะใช้ใช้โค้ดส่วนลดอีก1000 เหลือ 9890
ก้ยังแพงกว่าที่ซื้ออีกเกือบ 800
สรุปทางเวปรับผิดชอบโดยไม่ทำอะไรเลย บอกแค่ให้เราไปซื้อใหม่อย่างเดียว ราคาที่ต้องซื้อแพงขึ้นก้ไปรับผิดชอบเอาเอง
ส่งเร้วขึ้นอะไรก้ไม่มี
ซึ่งเค้าบอกว่านี่คือความรับผิดชอบที่เค้าให้เราได้ ซึ่งก้คือไม่ทำอะไรให้เลย
เสียชื่อเวปมากๆ โฆษณายังงั้นยังงี้เวลาโทรไปก้บอกมีระบบอัดเสียง แต่อัดทำไมในเมื่อถ้าทางเวปผิดก้ไม่รับผิดชอบอะไรให้ลูกค้าเลย
ถ้าตรวจสอบข้อมูลให้ถูกต้องให้มั่นใจ แล้วบอกเรา เราก้คงสั่งใหม่ตั้งแต่วันที่29/6/58 ซึ่งยังมีสินค้าและราคาก้เท่าเดิมแล้ว
เพราะเราก้ตั้งใจโทรไปเพราะจะทำการสั่งใหม่ แต่พนักงานบอกไม่ต้อง
รู้สึกผิดหวังกับเวปนี้มาก ดูแลรับผิดชอบลูกค้าได้แค่นี้เองหรอ
ติดต่อเข้าไปหลายรอบยังไม่เคยได้รับการติดต่อกลับเลยทั้งๆที่ก้มีเบอร์เราในระบบ
สั่งของจากเวปข้างนอกยังมีความรับผิดชอบต่อลูกค้ามากกว่านี้เลย
ใครพอจะรู้บ้างคะว่าควรจะทำยังไงดี ลำพังมือถือให้เราไปซื้อกับที่อื่นก้คงพอได้ แต่อยากรู้ว่าเวปใหญ่ๆนี่เค้าไม่แสดงความรับผิดชอบอะไรเลยหรอ