ICARE สาขาพระปิ่นเกล้า ซ่อมเปลี่ยนแบตเตอรี่แทนที่จะดีกว่าเดิมกับแย่กว่าเดิม ปุ่ม Power กลับใช่งานไม่ได้

กระทู้คำถาม
ผมได้นำ IPHONE5 ไปเปลี่ยนแบตเตอรี่ตามโปรแกรมของ APPLE ที่จะเปลี่ยนให้ฟรีเพราะเนื่องจะเครื่องเข้าข่ายแบตเตอรี่เข้าข่ายเสื่อมกว่าเดิม
เอาไปซ่อม วันที่ 28 มิถุนายน 2558 มี SMS แจ้งว่าเครื่องได้รับการบริการเสร็จเรียบร้อยแล้ว ผมก็ไปเอาเครื่อง วันที่ 3 กรกฏาคม 2558
ตอนที่เอาเครื่องไปรับบริการ พนักงานก็ออกใบเซอร์วิสให้ ก็พิมพ์ตำนิเครื่องว่าเครื่องมีรอยทั้ง4มุม แต่จริงๆแล้วเครื่องผมมีรอยแค่ตรงมุมบบนขาวมือ
ที่เดียว ซึ่งตรงนั้นผมไม่ซีเรียสอะไรไม่ได้ทักท้วง มาต่อครับ ผมก็ไปรอรับเครื่องที่ ICARE สาขา โลตัสพระปิ่นเกล้า พอเอาเครื่องมาเช็คก่อนจะออกจากร้านผมก็เช็คแค่ว่า กล้องใช้งานได้ดีอยู่มั้ย ปุ่มโฮมใช้งานได้ดีอยู่มั้ย OKปกติดี ก็ออกจากร้านมา พอเดิมเล่นๆไปเรื่อยๆจนจะขึ้นรถ ก็พบว่าปุ่ม POWER ใช้งานไม่ได้ จึงกลับเข้าไปที่สาขาอีกครั้ง ก็บอกพนักงานเค้าว่าพี่ครับเครื่องผมใช้งาน ปุ่ม POWER ไม่ได้ก็สาทยายไปว่าก่อนนำเครื่องมาเข้ารับบริการเครื่องใช้งานได้ปกติทุกอย่าง ยกเว้นแบตเตอรี่ที่ผิดปกติจึงมาเข้ารับบริการเปลี่ยนแบต เค้าก็ถามว่าก่อนหน้านี้เครื่องใช้งานได้ปติรึเปล่าผมก็บอกว่าใช้ได้ปกติทุกอย่าง ผมก็ถามว่าจะดำเนินการให้ผมอย่างไรได้บ้าง เค้าก็เอาเข้าไปให้ช่างดูสักพักก็ออกมา บอกว่าให้ทิ้งเครื่องไว้ ผมก็ถอนหายใจเหื่อมใหญ๋ๆเลยบอกว่าอีกแล้วเหรอผมต้องใช้งานเครื่องต้องจำใจทิ้งเครื่องไว้อีก พี่เค้าบอกว่าจะส่งเรื่องให้ Apple ดำเนินการว่าจะเปลี่ยนเครื่องได้รึเปล่า ผมก็ถามกลับไปว่าถ้า Appleไม่เปลี่ยนเครื่องให้หรือซ่อมให้ พี่จะดำเนินการอย่างไรให้ผมได้บ้าง เค้าก็บอกว่าทำอะไรไม่ได้เลย (เริ่มปัดความรับผิดชอบ) ผมก็เลยโทรไปแจ้งเรื่องที่ Apple สิงคโปร์ เล่าทุกอย่างให้ฟังเค้าก็บอกผมว่าเครื่องผมสามารถเปลี่ยนปุ่ม POWER ได้ฟรี เค้าบอกมอีกว่าถ้าเค้าดำเนินการอะไรไม่ได้เดี้ยวทางเค้าจะดำเนินการให้ แล้วผมต้องรอ อีกเมื่อไร
เค้าบอกว่าเครื่องมือของเค้ามีมาตรฐานพอ ผมอยากให้เค้ารับผิดชอบผมบ้างพูดแบบไม่รับผิดชอบอะไรเลยเสียความรู้สึก
(ผมก็เค้าใจน๊ะครับเพราะผมก็เป็นพนักงานรับเคลมเหมือนกัน แต่ผมไม่เคยปัดความรับผิดชอบให้ลูกค้าเลย)
ICARE สาขาพระปิ่นเกล้า

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่