หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทำไม HomePro ขายสินค้าอย่างนี้.... ไม่เข้าใจ
กระทู้คำถาม
พัดลมไอเย็น
HomePro
ตกแต่งบ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
*** ถ้าจะขอเค้าซื้อราคาปกติ ไม่เอาราคาพิเศษจะได้มั้ย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ค่าส่งของ Homepro แพงเกินไปไหม
ผมได้สั่งของออน์ไลน์ผ่านทางเว็บ homepro แต่ถึงกับต้อง งง กับค่าส่งที่แพงกว่าตัวสินค้า พัดลม 1988 บาท ค่าส่ง 2070 บาท แชทไปถามเพจ บอกปกติคิดตามระยะทางเพราะพัดลมเป็นของชิ้นใหญ่
jojokung007
พัดลมทาวเวอร์ HATARI (ฮาตาริ) ใช้ได้ 6 วันเสีย Homepro ไม่รับคืน
ปิดกระทู้ และลบเนื้อความออก ตามการขอความร่วมมือกับทางโฮมโปรครับ
E29AJP
ความวุ่นวายเกิดขึ้น หลังจากสั่งสินค้าจากลาซาด้า และได้สินค้ามือสอง
สั่งพัดลมไอเย็น mitsumaru ที่มีแบตในตัว เปิดใช้ได้โดยไม่ต้องเสียบปลั๊ก ชาร์ตไฟ DC ได้ เมื่อสินค้ามาส่ง พนักงานขนส่งเป็นคนเปิดสินค้าให้ดู สภาพสินค้าเก่ามากค่ะ จึงโทรแจ้งลาซาด้าภายในวันนั้นเลย ลาซาด้าแ
สมาชิกหมายเลข 3931890
แก้ปัญหา Homepro ไม่รับเคลมสินค้าอย่างไรดีคะ?
ต้องการสอบถามผู้มีประสบการณ์เรื่องนี้น่ะค่ะ ล่าสุดได้ทำการสั่งไฟพัดลมเพดานผ่าน homepro online ไป ตามรูป ซึ่งได้ให้ช่างที่ทำระบบไฟที่บ้านติดตั้งให้ในระหว่างการติดตั้งไฟเพดานค่ะ ปรากฎว่าไฟติดแต่
setsu-chin
คำเตือนใครที่ซื้อสินค้ากับชอปปีแบบผ่อน ระวังเงินหาย
คำเตือนนี้เกิดขึ้นจริงกับตัวเองเลย ปกติซื้อของกับชอปปี ถ้าซื้อสด กรณีที่ต้องการคืนสินค้าก็ไม่มีปัญหาอะไรโอนเงินคืนไว แต่ช่วงหลังลองสั่งแบบผ่อนดอกเบี้ยถูก เลยสั่งจอมอมิเตอร์ดู ใช้ได้อาทิตเดียวสินค้ามี
สมาชิกหมายเลข 4781231
สอบถามเรื่องการจัดส่งออนไลน์ โลตัส
วันที่ 7/09/68ได้ทำการสั่งซื้อสินค้าหมายเลขคำสั่งซื้อ CPTH700852486กดสั่งซือสินค้าตั้งแต่เวลา 19.43โดยยกเลิกโดยไม่มีการโทรแจ้งลูกค้า ไม่แจ้งเหตุผล และสาเหตุในเวลา 20.43 เข้าใจว่าระบบน่าจะยกเลิกเอ
สมาชิกหมายเลข 7400245
ยกเลิกคำสั่งชื่อโลตัส
สวัสดีค่ะ ได้สั่งซื้อสินค้าในแอปโลตัส รอสองชั่วโมง มีพนักงานบอกว่าตัวแอปมีปัญหา จะทำการกดยกเลิกให้ และสั่งซื้อสินค้าใหม่ จนถึงตอนนี้ ไม่ทราบว่าต้องยกเลิกคำสั่งซื้อยังไงคะ จะกดสั่งก็ไม่ได้ เงินที่ใช้เ
สมาชิกหมายเลข 4427797
สินค้าจีนไหลเข้าไทยเร่งตัวขึ้น ‘พาณิชย์’ จับตากลุ่มยานยนต์ - อุปโภคบริโภค
สนค. เปิดผลศึกษา "การเบี่ยงเบนทางการค้า" หลังสหรัฐประกาศเก็บภาษีตอบโต้ พบสินค้าจีนเสี่ยงทะลักเข้าไทยสูงสุด เผย สินค้านำเข้าจากจีน 1,149 รายการ มี 24 รายการ เสี่ยงสูง ต้องจับตาเป็นพิเศษ สินค้
superman2007
ซื้อเตาอบ จาก homepro online พร้อมติดตั้ง แต่ช่างทำเสียหาย ต้องตามเรื่องเองสมควรไหม
ผมได้สั่งซื้อ เตาอบแบบฝัง ไมโครเวฟแบบฝัง เครื่องดูดควันแบบสไสด์ 90cm franke ซิงค์ฝัง เตาแก๊สฝัง เครื่องล้างจานตั้งพื้น นัดวันส่งพร้อมติดตั้ง 8/10/68 มีรถมาส่งของโดยมีคนขับมาคนเดียว ถามว่ามีติดตั้ง เค
notegeo
มีมิจ 0823634870 โทรมาบอกเป็นแผนกบริการหลังขายของ noc noc บอกจะเคลมสินค้า คืนเงินให้
คือรู้ข้อมูลครบหมดเลย ชื่อ นามสกุล เบอร์โทร ที่อยู่ สินค้าที่ซื้อ ราคาที่ซื้อ วันเวลาที่ซื้อ บอกจะเคลมสินค้าให้โดยการคินเงิน ผมลองแชทไปถามเจ้าหน้าที่ NOC NOC แล้ว น่าจะกรณีแบบเดียวกันกับ jib co
สมาชิกหมายเลข 8654040
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
พัดลมไอเย็น
HomePro
ตกแต่งบ้าน
เครื่องใช้ไฟฟ้า
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทำไม HomePro ขายสินค้าอย่างนี้.... ไม่เข้าใจ
*** ถ้าจะขอเค้าซื้อราคาปกติ ไม่เอาราคาพิเศษจะได้มั้ย