รบกวนสอบถามทรูและผู้มีประสบการณ์เรื่องการคิดค่าบริการรายเดือนของทรูค่ะ

กระทู้คำถาม


คือโทรศัพท์เราจดทะเบียนรายเดือนตอนมกราคม 2015
ใช้มาเรื่อยๆและจ่ายค่าบริการไป 1 ครั้ง
ตอนกลางๆเดือนกุมภาพันธ์ แต่จากนั้นไม่ได้จ่ายอีก (ยอมรับผิดส่วนตัว)
เบอร์มันเลยโดนตัดสัญญานไปตั้งแต่ช่วงสงกราน
คือโทรออก เล่นเนทเล่นไรไม่ได้เลยตั้งแต่กลางเมษา 2015
เคยไปเชคค่าใช้จ่ายที่ทรูครั้งนึงบอกว่า 1197 บาท
(แต่ครั้งนั้นก็ยังไม่ได้จ่ายและคิดว่าคงไม่เพิ่ม)
จนวันนี้ไปจ่าย มันเพิ่มขึ้นมาเป็น 1911 บาท
ทั้งๆที่โทสับโดนตัดอยู่ยังไงก็โทออกไม่ได้อยู่แล้ว
ถามพนักงานบอกว่าที่เพิ่มขึ้นมาจากเดิม
เพราะทรูคิดค่าบริการอยู่ตลอดเพราะกลัวลูกค้านำไปใช้
** คือจะใช้ได้ยังไงในเมื่อโดนตัดสัญญานอยู่?
โทออกก็ไม่ได้ เล่นเนทไรก็ไม่ได้เลยสักอย่าง ?
แต่ค่าบริการคิดตามปกติทั้งๆที่ไม่ได้ใช้เลย
ถ้าเป็นแค่ค่ารักษาเบอร์หรือรักษาซิมไรจะไม่สงสัยเลย
แต่นี่คิดเต็มตลอดทุกเดือนเลยหรือคะ
พนักงานยังบอกอีกว่าที่คิดเดือนสุดท้าย ยังคิดแค่
200 กว่าบาทเลยนะคะไม่ได้คิดเต็ม ... ..


ปล.รบกวนถามผู้มีประสบการณ์ค่ะ ว่ากรณีที่โดนตัดสัญญาณ
ไม่ได้ใช้โทรศัพท์เลย เราจำเป็นต้องจ่ายค่าบริการทุกเดือนเต็มๆแบบนี้ด้วยหรอคะ สงสัยและไม่ทราบจริงๆค่ะ
ปล.2 เราจ่ายเต็มจำนวนไปทั้งหมดแล้วค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่