เน้นโปรโมชั่นน้อย ๆ หน่อย แล้วกลับมาเน้นการบริการดีกว่าไหมครับ
วันนี้สั่ง Pizza ไป ตอน 13.01 น. order no. 4737 ผ่านไป 13 นาที มีสาขาโทร. มาว่าไส้กรอกชีสหมด ขอให้เปลี่ยนเป็นขอบชีสแทน อ่ะ ได้ หลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย
13.51 เอ๊ะทำไมยังไม่มา เลยโทรไปที่ CC 1150 ก็แจ้งจะให้ร้านโทร. กลับ สักพักร้านก็โทร. มา เลยสอบถามว่ามาตรฐานเวลาในการจัดส่งคือเท่าไร พนักงานก็ตอบว่า 30 นาที ผมก็เลยถามไปว่า นี่มัน 50 นาทีแล้ว ยังมาไม่ถึง พนักงานตอบว่าไงรู้ไหมครับ "ทางร้านมีสิทธิขอขยายเวลาจัดส่งไปที่ CC ได้ค่ะ"
อึ้งกิมกี่ไปเลยครับ งั้นคราวหน้าอยากได้สัก 2-3 ชั่วโมง ก็ขอไปที่ CC ก็จบใข่ไหมครับ ลูกค้าจะเป็นไง รอนานแค่ไหนช่างมัน ไม่ต้องโทร. บอกกล่าวซะด้วย
เลิกครับ เลิกกินไปเลยครับ หามาตรฐานไม่ได้ พนักงานอยากทำอะไรก็ได้นี่ เลิกไปเลยดีกว่าครับ
[CR] บริการใหม่ของ Pizza Hut - Delivery ตามใจฉัน (ฉันนี่คือพนักงานนะครับ ไม่ใช่ลูกค้า)
วันนี้สั่ง Pizza ไป ตอน 13.01 น. order no. 4737 ผ่านไป 13 นาที มีสาขาโทร. มาว่าไส้กรอกชีสหมด ขอให้เปลี่ยนเป็นขอบชีสแทน อ่ะ ได้ หลังจากนั้นก็เงียบหายไปเลย
13.51 เอ๊ะทำไมยังไม่มา เลยโทรไปที่ CC 1150 ก็แจ้งจะให้ร้านโทร. กลับ สักพักร้านก็โทร. มา เลยสอบถามว่ามาตรฐานเวลาในการจัดส่งคือเท่าไร พนักงานก็ตอบว่า 30 นาที ผมก็เลยถามไปว่า นี่มัน 50 นาทีแล้ว ยังมาไม่ถึง พนักงานตอบว่าไงรู้ไหมครับ "ทางร้านมีสิทธิขอขยายเวลาจัดส่งไปที่ CC ได้ค่ะ"
อึ้งกิมกี่ไปเลยครับ งั้นคราวหน้าอยากได้สัก 2-3 ชั่วโมง ก็ขอไปที่ CC ก็จบใข่ไหมครับ ลูกค้าจะเป็นไง รอนานแค่ไหนช่างมัน ไม่ต้องโทร. บอกกล่าวซะด้วย
เลิกครับ เลิกกินไปเลยครับ หามาตรฐานไม่ได้ พนักงานอยากทำอะไรก็ได้นี่ เลิกไปเลยดีกว่าครับ