บริการโดนใจมาก ๆ ครับ Pizza Hut Delivery เป็นบริการที่ประใจและจะไม่มีวันลืมเลยครับ
เนื่องจากผมสั่งพิซซ่าผ่านทางอินเตอร์เน็ต 11.50น. ไอเราก็รอ ๆ ๆ ๆ ว่าจะได้กินภายในเวลา 30 นาที..........
รอจน 12.40 น. ยังไม่มีวี่แวว ไม่มีสัญญาณแม้กระทั่งเสียงโทรศัพท์สอบถามว่าจะมากี่โมง เลื่อนเวลาการจัดส่ง หรือว่าสอบถามเส้นทางการจัดส่ง
จึงโทรไป CC 1150 ได้คำตอบมาแค่ว่า "การจราจรอาจติดขัด ตรงแยกเกษตร อาจทำให้การส่งล่าช้า" ผมก็คิดในใจ
"ที่อยู่กรอกไปตรงสะพานใหม่ เส้นทางการวิ่งมันผ่านแยกเกษตรยังไงฟระ"
พอจน 12.50 น. มีพนักงานสาขาโทรมา สอบถามเส้นทางการจัดส่ง แล้วบอกว่าออเดอร์เพิ่งเข้าระบบ
นี่มันคืออะไรกัน !!! 1 ชม. ทาง Pizza Hut ยังไม่ทำพิซซ่าเลยใช่หรือไม่ !!! เท่านั้นยังไม่พอ แล้วที่บอกตรูว่าการจราจรตรงแยกเกษตรรถติด
แต่สาขาที่โทรมาอยู่ตรงตลาดยิ่งเจริญ ไกลจากบ้านผมไม่เกิน 2 กม.!!
13.00 น. พนักงานสาขาโทรมาอีกรอบ.......ถามว่า "พี่สั่งพิซซ่า หน้าไหนไปครับ" คือ 1 ชม. 10 นาที คุณยังไม่ได้ทำพิซซ่าเลยใช่มั้ยครับ !!!
แล้วพอสอบถามว่าทำไมถึงช้า พนักงานก็ตอบกลับมาคำเดียวว่า ออเดอร์เพิ่งเข้าระบบ...........โทษระบบอย่างเดียวเลย !!!
13.30 น. พนักงานพิซซ่ามาส่ง.........เรียกเก็บเงินพร้อมยื่นคูปองให้ 400 บาท.......ในการสั่งพิซซ่าครั้งต่อไป แถมคำขอโทษไม่มีซักคำ.....
ขอบคุณการสั่งพิซซ่าครั้งนี้มากฮะ ที่ทำให้รู้ว่า ถ้าเราจะกินหรือสั่งพิซซ่า ควรจะเข้าอีกร้านนึงดีกว่าเนอะ.........ไม่ต้องมานั่งหิว นั่งหงุดหงิด นั่งอารมณ์เสียเพราะน้ำเสียงและคำพูดของพนักงาน ทั้งข้ออ้างที่เอะอะ ๆ โทษระบบ หงุดหงิดมาก
ลาก่อนเลยครับ Pizza hut
[CR] พิซซ่า Delivery ที่เบอร์โทร 4 หลัก ขึ้นต้นด้วย 1 และตัวที่ 3 คือ 5
เนื่องจากผมสั่งพิซซ่าผ่านทางอินเตอร์เน็ต 11.50น. ไอเราก็รอ ๆ ๆ ๆ ว่าจะได้กินภายในเวลา 30 นาที..........
รอจน 12.40 น. ยังไม่มีวี่แวว ไม่มีสัญญาณแม้กระทั่งเสียงโทรศัพท์สอบถามว่าจะมากี่โมง เลื่อนเวลาการจัดส่ง หรือว่าสอบถามเส้นทางการจัดส่ง
จึงโทรไป CC 1150 ได้คำตอบมาแค่ว่า "การจราจรอาจติดขัด ตรงแยกเกษตร อาจทำให้การส่งล่าช้า" ผมก็คิดในใจ
"ที่อยู่กรอกไปตรงสะพานใหม่ เส้นทางการวิ่งมันผ่านแยกเกษตรยังไงฟระ"
พอจน 12.50 น. มีพนักงานสาขาโทรมา สอบถามเส้นทางการจัดส่ง แล้วบอกว่าออเดอร์เพิ่งเข้าระบบ
นี่มันคืออะไรกัน !!! 1 ชม. ทาง Pizza Hut ยังไม่ทำพิซซ่าเลยใช่หรือไม่ !!! เท่านั้นยังไม่พอ แล้วที่บอกตรูว่าการจราจรตรงแยกเกษตรรถติด
แต่สาขาที่โทรมาอยู่ตรงตลาดยิ่งเจริญ ไกลจากบ้านผมไม่เกิน 2 กม.!!
13.00 น. พนักงานสาขาโทรมาอีกรอบ.......ถามว่า "พี่สั่งพิซซ่า หน้าไหนไปครับ" คือ 1 ชม. 10 นาที คุณยังไม่ได้ทำพิซซ่าเลยใช่มั้ยครับ !!!
แล้วพอสอบถามว่าทำไมถึงช้า พนักงานก็ตอบกลับมาคำเดียวว่า ออเดอร์เพิ่งเข้าระบบ...........โทษระบบอย่างเดียวเลย !!!
13.30 น. พนักงานพิซซ่ามาส่ง.........เรียกเก็บเงินพร้อมยื่นคูปองให้ 400 บาท.......ในการสั่งพิซซ่าครั้งต่อไป แถมคำขอโทษไม่มีซักคำ.....
ขอบคุณการสั่งพิซซ่าครั้งนี้มากฮะ ที่ทำให้รู้ว่า ถ้าเราจะกินหรือสั่งพิซซ่า ควรจะเข้าอีกร้านนึงดีกว่าเนอะ.........ไม่ต้องมานั่งหิว นั่งหงุดหงิด นั่งอารมณ์เสียเพราะน้ำเสียงและคำพูดของพนักงาน ทั้งข้ออ้างที่เอะอะ ๆ โทษระบบ หงุดหงิดมาก
ลาก่อนเลยครับ Pizza hut