เราใช้ Dtac มาหลายปี เพราะครอบครัวเราใช้กันทั้ง4คนเลยค่ะ
เราใช้มาตั้งแต่สมัยเป็นโปรฯบุฟเฟ่ต์ที่โทรหาDtac ด้วยกันในช่วงเวลาที่กำหนดแบบฟรี
ใช้ตั้งแต่ชื่อเจ้าของเบอร์เป็นคุณพ่อจนเปลี่ยนชื่อตัวเองตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เรียนจบก็ยังใช้อยู่
ล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนเบอร์ของน้องสาวที่ชื่อเป็นของคุณพ่อ มาเป็นชื่อเราเอง
เพราะเราจะรับผิดชอบจ่ายค่าโทรศัพท์ให้น้องสาวไปเองเลย ไม่ต้องรบกวนที่บ้าน
แต่ค่าโทรศัพท์เรากับน้องสาว ต่อเดือนอยู่ที่ร่วมพัน ซึ่งเรามองว่ามันเยอะเกินไป
บวกกับได้ข้อมูลมาจากน้องที่ทำงานว่า เธอใช้โปรแทบจะเคาะกับน้องเรา แต่เธอจ่ายไม่ถึง 400 บาท (3G 4GB, Call 450 mins)
ขณะที่เราใช้โปร 3G 2GB, Call 550 mins ในราคาโปร 539 และน้องสาวเราจำโปรไม่ได้แต่ค่าโปรอยู่ราวๆ 600 กว่าๆ
เราลองโทรไปหา call center และก็เล่าให้ว่านี่เพื่อนเราได้ใช้โปรที่แบบถูกกว่าเห็นๆ แบบนี้
เราใช้เบอร์นี้มาก็นานนะ ไม่มีโปรให้เราบ้างหรอ
call center ตอบทำนองว่าทาง Dtac ไม่มีโปรโมชั่นดังกล่าว และยืนยันว่าโปรเรานั้นถูกมากๆแล้ว
เราเลยอยากย้ายค่ายมากตอนนี้ เสียความรู้สึกหน่อยๆ ขณะที่ค่ายเลือกที่จะสร้าง new subscriber ทำโปรลด เพิ่มเนต
แต่ไม่ดูแลหรือให้สิทธิประโยชน์อะไรกับ loyal customer หรือ subscriber ที่อยู่กับค่ายเลยแบบนี้
เราคงต้องขอลาล่ะกับ Dtac ความเป็น loyal customerของเราตอนนี้ บอกตรงๆอ่อนไหวมากกับราคา
และยิ่งราคาแพคเกจที่เพื่อนเราใช้ ถูกกว่าแต่ได้ใช้โปรที่เยอะกว่า เรายิ่งสะเทือนใจ
เราควรย้ายไปค่ายไหนดีนะ เรากับน้องสาวเน้นเล่นอินเตอร์เนตกันเป็นหลัก
#แก้ไขคำผิด
ย้ายออกจาก Dtac ไปค่ายไหนดี
เราใช้มาตั้งแต่สมัยเป็นโปรฯบุฟเฟ่ต์ที่โทรหาDtac ด้วยกันในช่วงเวลาที่กำหนดแบบฟรี
ใช้ตั้งแต่ชื่อเจ้าของเบอร์เป็นคุณพ่อจนเปลี่ยนชื่อตัวเองตั้งแต่ตอนเรียนมหาวิทยาลัย เรียนจบก็ยังใช้อยู่
ล่าสุดเพิ่งเปลี่ยนเบอร์ของน้องสาวที่ชื่อเป็นของคุณพ่อ มาเป็นชื่อเราเอง
เพราะเราจะรับผิดชอบจ่ายค่าโทรศัพท์ให้น้องสาวไปเองเลย ไม่ต้องรบกวนที่บ้าน
แต่ค่าโทรศัพท์เรากับน้องสาว ต่อเดือนอยู่ที่ร่วมพัน ซึ่งเรามองว่ามันเยอะเกินไป
บวกกับได้ข้อมูลมาจากน้องที่ทำงานว่า เธอใช้โปรแทบจะเคาะกับน้องเรา แต่เธอจ่ายไม่ถึง 400 บาท (3G 4GB, Call 450 mins)
ขณะที่เราใช้โปร 3G 2GB, Call 550 mins ในราคาโปร 539 และน้องสาวเราจำโปรไม่ได้แต่ค่าโปรอยู่ราวๆ 600 กว่าๆ
เราลองโทรไปหา call center และก็เล่าให้ว่านี่เพื่อนเราได้ใช้โปรที่แบบถูกกว่าเห็นๆ แบบนี้
เราใช้เบอร์นี้มาก็นานนะ ไม่มีโปรให้เราบ้างหรอ
call center ตอบทำนองว่าทาง Dtac ไม่มีโปรโมชั่นดังกล่าว และยืนยันว่าโปรเรานั้นถูกมากๆแล้ว
เราเลยอยากย้ายค่ายมากตอนนี้ เสียความรู้สึกหน่อยๆ ขณะที่ค่ายเลือกที่จะสร้าง new subscriber ทำโปรลด เพิ่มเนต
แต่ไม่ดูแลหรือให้สิทธิประโยชน์อะไรกับ loyal customer หรือ subscriber ที่อยู่กับค่ายเลยแบบนี้
เราคงต้องขอลาล่ะกับ Dtac ความเป็น loyal customerของเราตอนนี้ บอกตรงๆอ่อนไหวมากกับราคา
และยิ่งราคาแพคเกจที่เพื่อนเราใช้ ถูกกว่าแต่ได้ใช้โปรที่เยอะกว่า เรายิ่งสะเทือนใจ
เราควรย้ายไปค่ายไหนดีนะ เรากับน้องสาวเน้นเล่นอินเตอร์เนตกันเป็นหลัก
#แก้ไขคำผิด