เมื่อฉันเจอแม่ค้าขายของออนไลน์ ไร้ความรับผิดชอบ! ส่งems 7วันก็ไม่ถึง!

กระทู้สนทนา
สวัสดีเพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกคนค่ะ ตอนนี้คือกำลังเดือดมาก เราสั่งซื้อกางเกงผ่านinternet ร้านนี้มีigเป็นหน้าร้านหลักๆค่ะ เราก็เข้าไปดูแล้วเตะตากางเกงตัวนึงก็รีบซื้อเลยค่ะเราก็สั่งแล้วโอนในวันต่อมาทันทีค่ะ เพราะกะจะใส่วันเสาร์ก็คำนวนทุกสิ่งอย่างไว้หมดแล้ว แต่แล้ว เรื่องที่เราไม่คิดว่าจะเกิดขึ้นกับเราโดยพฤติกรรมของแม่ค้าที่มีคนfollow instragram ถึง20k++ ก็เกิดขึ้นจนได้ คงต้องย้อนเล่าก่อนว่าเราโอนไปเย็นวันที่23สั่งแบบems ซึ่งทั้งชีวิตที่ซื้อของออนไลน์มาสั่งemsมาตลอดค่ะ ไม่ชอบรอนานๆที่ผ่านมาอย่างมากก็2วันค่ะไม่เคยเกินนี้. เราก็ได้มีการถามแม่ค้าในวันที่27 เพราะของไม่มีมาส่งค่ะ ปาเข้าไป3-4วันเข้าไปละ คำตอบที่ได้คือ เช็คเลขพัสดุยังคะ? เราก็ถามเช็คที่ไหนคะ แม่ค้าก็ตอบว่าในเวปไงคะ(เดี๋ยวจะแคปไลน์มาเป็นภาพประกอบนะคะ).เล่าลำบากอ่านแคปดีกว่าเนอะ. ไปดูกันเลยค่ะ

อย่างที่เห็นนะคะ พูดจาไม่รู้เรื่อง ส่งเลขพัสดุใครมาก็ไม่รู้ ท้าให้แจ้งความ คืออะไรคะงง สั่งของวันที่23โอน24 วันนี้!วันที่!29!ของยังไม่ถึง เงินก็ไม่โอนคืน บล็อคig. ไม่ตอบไลน์ โทรไปปิดเครื่องบ้าง ไม่รับบ้าง ตัดสายบ้าง. อยากถามความเห็นทุกคนค่ะว่าควรจะทำยังไงกับคนสันดานแบบนี้ดีคะ และก็ฝากเรื่องนี้เป็นอุทาหรณ์ ขนาดร้านที่มีฟอลโล่มากขนาดนี้ยังขาดความเป็นมืออาชีพและมีนิสัยที่น่าขยะแขยงขนาดนี้  ขอให้ทุกคนโชคดีในการช้อปปิ้งออนไลน์ยะคะ ส่วนฉันจะเก็บเรื่องนี้เป็นบทเรียน และต้องได้เงินคืนมา และไม่อยากให้มีแม่ค้าแย่ๆแบบนี้ค่ะ. ที่เราเบลอชื่อและหน้าเค้าไว้ เพราะไม่แน่ใจว่าควรเอารูปจริงๆลงไปเลยรึเปล่า ใครมีความคิดเห็นยังไง. เต็มที่ค่ะ. อ่อ ยืมไอดีเพื่อนมานะคะ ไม่ใช่ของตัวเองค่ายิ้มยิ้ม
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่