ถึง ค่ายสี่จีที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ การย้ายค่ายที่ดูแสนจะง่าย แต่กลับกลายเป็นความยาก เพราะควมผิดพลาดจากไหน?

ผมขอเกร่น ก่อนเลยนะครับ
ผมต้องการย้ายค่ายจากdtac ไป true ซึ่ง เพื่อใช้โปรย้ายค่าย รับส่วนลดค่าเครื่อง โดยมีรายระเอียดดังนี้

1. วันที่20 มิถุนายนที่ผ่านมา ผมได้ไปย้ายค่าย เพื่อใช้โปรดังกล่าว โดยได้มีการแจ้งกับเครือข่ายเก่า และจะชำระยอดเงิน เพื่อย้าย. ทางเจ้าหน้าที่ แจ้งว่า

พนักงาน : ค่าบรืการยังไม่เข้าระบบ สามารถย้ายค่ายได้ก่อนเลยค่ะ. ชำระทีหลังได้

ผม : ครับไม่มีปันหานะครับ

หลังจากนั้นผมได้ไปดำเนินการย้ายค่ายtrue. พนักงานดำเนินการเสร็จไวดี. และแจ้งว่า. ย้ายเสร็จ 3-5 วันทำกร ไม่รวมเสาร์อาทิตย์. ผมก็โอเคร

เวลาผ่านไป นานมาก จนถึงวันที่ 26 มิถุนายน ผมโทไปสอบถาม ว่าทำไมยังไม่เห็นแจ้งว่าย้ายได้เลย.

พนักงาน : เบอร์ของคุณนามสกุลไม่ตรงกับบัตรปชช. และมียอดค้างชำระ ??????

ผม : แล้วให้ทำอย่างไรครับ

พูดคุยกันยาววมากกกก ร่วม2 ชั่วโมงครับ. ซึ่งทางพนักงาน ที่รับสายล้วนให้การบ่ายเบี่ยงและตอบว่า. เป็นการขัดข้องสันยานของอีกค่ายหรือเปล่า บลาๆๆๆๆๆๆ.  จนผมได้คุยกับหัวหน้า คนนึง เขาพูดดีครับ. แต่ก็เหมือนเดิม คือ แถ.....


สั่นๆเลยครับ. ตอนนี้ย้ายค่าย คงจะไม่ทันแล้ว ผมสงสัยอย่างนึงว่า ทำไม ถึงไม่แจ้งลูกค้า ติดปัญหาอะไร(อ้างสันญานเครือข่ายเดิม???)

ได้รับข้อมูลว่า ดีเทคส่งข้อมูลมาวันที่ 24 ย้ายไม่ได้เพราะอะไร แต่ ลูกค้าไม่ทราบ และมามโนพูดว่า ส่งมาวันที่ 26 ตอนบ่าย2 ซึ่งผมไม่ได้รับ


อยากรู้มากๆคือ แล้วผมจะสามารถย้ายไปใช้ได้ทันไหม. คำตอบจากพนักงานคือไม่

และทางทรูจะแก้ไข รับผิดชอบยังไง กับการตกหล่นของข้อมูล

ทางเจ้าหน้าที่ตอบง่ายมากว่า.

เนื่องจากเสาร์ อาทิต บลาๆๆๆคงต้องรอ วันจันทร์??????????




นี่หรือ ทรู. นี่หรือ การบริการ. ยังมีอีกมากมาย ทั้งพนักงานรับสาย ประสานงานห่วยบรม พักสายไป2-3ครั้ง และแจ้งประโยคเดิมๆ ช้อมูลไม่มีอะไรต่างจากตอนแรก. แถไปเรื่อย แย่โคตรรรร



อยากรู้ ทางคุณตกหล่นแบบนึ้ จะช่วยลูกค้าอย่างไร นอกจากคำว่า รอ?

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่