ไปเจอลูกค้ายอดแย่คนนึง จากเจ้าของขนส่งเล็กๆ

ซึ่งผมทำงานเปิดร้านรับส่งของ ใช่ลูกค้ามีหลายคนไม่ค่อยมีปัญหาอะไรมาก แต่ๆ มีลูกค้าคนนึงเป็นแม่ค้า online คนนึงมาส่งของเยอะมากกกก ผมก็ไม่ว่าอะไร
และ ผมก็กดคีย์สินค้าให้ เพื่อได้ไปส่งในวันถัดไป และ ออกเงินให้ 1,070 บาท (อันนี้ผมน่าจะพลาดเองด้วย)
จากนั้นผมก็ไปทวงค่าส่งของจากลูกค้ารายนั้น ปรากฏบอกว่า เดียว เดียว เดียว ทำงาน ทำงาน ทำงาน มา 3 สัปดาห์ คงเป็นงานที่หนักน่าดู ไม่หลับไม่นอนมา 3 สัปดาห์ น่าจะงานที่ยิ่งใหญ่ระดับ ประเทศ ระดับโลก และ มาล่าสุดบอกเดียวให้แฟนมาชำระให้  แล้ว  ก็รอไปอีก 4 วัน ไม่เห็นหัวแฟน พอทักไปถามบอก กำลังคุย ว้าวคุยกันเรื่องจ่ายเงิน 1,070 บาท 4 วัน ทั้งวันทั้งคืน คงเหนื่อยน่าดู คุยกับแฟนทิพย์อะ ว่างๆก็ไปหาแพทย์สุขภาพจิตบ้าง เป็นห่วง  และ ผมก็ทนไม่ไหวใช่ บอกจะแจ้งความ จ่ายทันทีเลยจ้าาา แล้วไงมันก็ยังไม่สำนึก ยังมาแถว่าเราผิด คีย์สินค้าผิด บลาๆ ส่งผิดที่บลาๆ แต่สินค้าได้ถูกส่งถึงมือหมดแล้ว ถ้ามีสินค้าไหนตกหล่นก็น่าจะเป็นที่เจ้าตัว คีย์ผิดเอง และ มาโทษผม ใล่มันจ่ายมา 600 อีก 400 1.ค่าสินค้าที่ส่งไม่ถึง 2.ค่าเสียเวลา ใช่ตั้งแต่ที่ผมได้ยินมาผมนี้ยิ้มเลย เสียเวลาบิดาหรอ ทวงมา 3 สัปดาห์ กับอีก 4 วัน ไม่ให้โทรจี้ก็ไม่คิดมาตอบหรอก ใครกันแน่ที่เสียเวลา แหม่ๆ ทักไปบอก เดียว ทำงาน เดียว แถไปเรื่อยจนมาบอกจะแจ้งความโอนทันทีเลยนะ มันจะไม่มีปัญหาหรอกถ้ามันไม่คิดเบี้ยวตั้งแต่แรก แม่ค้า online คนนี้หน้าเฟสผู้ดีเท้าแดง แต่นิสัยรีไซเคิลไม่ได้ ทำผิดแต่ไม่ยอมรับว่าผิด เหมือน.....55555

และ มีหน้ามาบอกว่า จะไม่มาส่งร้านน้องอีกแล้ว ผมรอไรละดีใจสิ ได้ตัดเนื้อเสียออกไปได้ ต่อให้ไปส่งที่ไหนถ้าคุณทำนิสัยแบบนี้ หรือ ไม่เช็คที่อยู่ ของ ให้ดีต่อให้เปลี่ยนสภาพที่ไปมันก็วนลูป

ก่อนส่งของไม่ว่า เล็ก กลาง ใหญ่ โปรดเช็ดที่อยู่ให้ระเอียดถี่ถ้วน มาเข็คอีกทีที่ร้านก็ได้ เพื่อความมั่นใจ ไม่ใช่มันทำนิสัยแบบ _ูไม่ผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่