ธนาคารทำพิษ โอนเงินแล้วต้นทางเงินหาย ผู้รับไม่ได้

ผมเป็นคนทำมาค้าขาย โอนเงินเข้าออกทุกวัน ฝากใจไว้กับ TMB เพราะระบบดีและค่าธรรมเนียมฟรี แต่เมื่อคืน ผมโอนเงินไปบัญชีกรุงไทย เงินผมหายไป และปลายทางไม่ได้รับ โทรหา Call Center TMB ตอนแรกบอกให้ไปคุยกับกรุงไทย พอไปคุยกับกรุงไทย กรุงไทยให้ไปคุยกับ TMB ผมเลยโทรหา TMB อีกครั้ง แล้วรับเรื่องไป บอกว่า จะรู้ผล 7 วันทำการ ถามว่าใครควรรับผิดชอบเหตุการณ์นี่ ใครผิดพลาด 7 วันทำการ รวมเสาร์-อาทิตย์หัวหางนี่เท่ากับ 13 วันเลยนะครับ ถ้าผมโอนไป 1 ล้านบาท ธุรกิจผมไม่พังจนล้มเลยหรอ แล้วผู้ดูผลระบบการเงินจะรับผิดชอบไหม ผมไม่ได้ขอเปิดบัญชี เปิดบัตร กับ TMB ฟรีๆนะครับ ผมจ่ายค่าธรรมเนียมทุกปี เงินก็ไม่ได้เข้าออกบาทสองบาท จนปัญหาแล้วตอนนี่ Call Center ก็ให้คำตอบไม่ได้ หน้าเค้าเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ แอดมินเพจจะตอบผมว่าอะไร
(ออมทรัพ TO ออมทรัพย์)

TMB บอกว่าเงินที่ส่งไปสำเร็จ แต่ทางนุ้นสำเร็จหรือเปล่าไม่รู้
KTB บอกว่า SMS แจ้งเข้ามือถือผู้รับเงินแค่ SMS TMB แต่ SMS KTB ไม่ได้รับ แปลว่า TMB มีปัญหา
ปล.TMB ต้นทาง โอนแบบ Now!!! ไม่ใช่แบบเงินเข้าอีกวันลดค่าธรรมเนียม

โยนกันไปโยนกันมา ทำไมแค่นี้ไม่รู้สาเหตุ รบกวนพี่ๆที่มีประสบการแนะนำและบอกหน่อยว่าเคสแบบนี้เกิดอะไรขึ้นครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่