วันนี้ ผมจะมาแชร์ประสปการณ์ ซื้อsamsung galaxy s6 กับ ศูนย์ Dtac สำนักงานใหญ่ สาขา เดอะมอลล์บางแค
ผมซื้อเครื่องมาในวันที่ 20 เดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา คือในวันแรกเราก็ยังไม่ได้ใชังานเต็มที่ เลยไม่ได้สนใจอะไรเพราะกลับมาก็ค่ำแล้ว พอรุ่งเช้า เราเลยมาเช็คของ แปลกใจว่าทำไม สติ้กเกอร์ "รับประกันว่ากล่องนี้ไม่เคยแกะ" มันติดทับกัน ผมก็ไม่นิ่งนอนใจ โพสถามทางกลุ่ม และ โทรถามทั้งทาง ซัมซุง และ ดีแทค แต่ ไม่ได้คำตอบจากทาง ซัมซุง และ ดีแทค ตัวเราเองมั่นใจว่า มันต้องเคยโดนแกะ แน่นอน ทางซัมซุงให้คำตอบว่า เครื่องตรวจคุณภาพอีกรอบค่ะ สบายใจได้ ปัญหาเริ่มเกิด คือ 1.หน้าจอสั่นๆ พร้อมกับ ขึ้น spen ถอดแล้ว !! 2. ปลายสายไม่ได้ยินเสียง ผมเลยไปคุยกับDtac ตอนแรกจะทำเรื่อง ขอคืนเงิน แต่ สุดท้ายเราลืมเอาที่ชาร์ต กับ ของแถมมาด้วย ด้วยความที่ไม่อยากเสียเวลา และ ยังอยู่ในประกัน dtac แจ้งว่า ถ้ายังมีปัญหายังเปลี่ยนได้ ลิงเลยเปลี่ยนเครื่องใหม่มา ในวันที่ 23 นะครับ ซึ่งไม่คิดว่าจะมีปัญหาแล้ว เริ่มใช้งานจริงๆ จัง ก็ 24 ตอนแรกยังไม่แปลกใจมีเพียงปัญหา ลำโพงเสียงแตก (ในบางครั้ง) หลังติดฟิมล์กระจกแบบเต็มจอ ผมสังเกตุว่า ทำไม ฝั่งปุ่ม power เคสมันกินฟิมล์ แต่ ฝั่งเพิ่ม ลดเสียง ทำไมไม่กินฟิมล์ ??? แปลกดีเหมือนกัน มันน่าจะกินฟิมล์ ทั้ง 2ฝั่ง และ บางครั้ง ฝั่งเพิ่มลดเสียง touch ติด แต่ไม่เข้า app ให้ เราเลยไป search ตามเน็ต จึงพบว่า samsung s6 มีปัญหา คือ เครื่อง อาจจะประกอบไม่สนิท จึงแกะเคส ใสๆ บางๆ ออกเพื่อตรวจดู จึงพบว่าเครื่องเรา หน้าจออีกฝั่งกดปิดได้เลย
ในวันที่ผมเปลี่ยนเครื่องมา ในวันที่ 23 นั้น ผมได้มีการคุยกับทาง ดีแทค ว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และ ทำไมสติ้กเกอร์ ห้ามแกะกล่อง ถึงมีปะทับกันแบบนี้ ซึ่ง ดีแทคเอาออกมาให้ดู เป็นจำนวน 6 กล่อง ไม่ว่า จะ s6 / s6edge ก็ มีสติ้กเกอร์ ห้ามแกะกล่อง แปะทับหมดทุกกล่อง !!!!! รวมถึงกล่องที่เราเปลี่ยนมา
ซัมซุงให้เหตุผลว่า เป็นการตรวจคุณภาพอีกครั้งนึง ก่อนวางจำหน่าย แบบนี้ต้องถามกลับซัมซุงว่าทำไมตรวจคุณภาพ แล้ว สินค้าถึงมีปัญหาแบบนี้ หนักขนาดนี้ ทั้ง 2กล่อง ??
คำถาม ที่ไม่มีคำตอบ เครื่องที่ลูกค้าเปลี่ยนหายไปไหน เครื่องเคลมหายไปไหน และ ทำไมดีแทคมีเครื่อง แปะสติ้กเกอร์ทับซ้อนกัน เป็นจำนวนมากกล่องแบบนี้ ??
ผมเสียเวลามาก ทั้งยังรอบแรก เจ้าหน้าที่ดีแทค ที่รับเรื่องในพันทิป เหมือนไม่ให้ความร่วมมือ จนต้องไปเดินเรื่องเอง ครั้งนี้ ก็เป็นอีกครั้งที่จะไปเดินเรื่องเอง เพราะ ยังอยู่ในประกัน 7 วัน วันนี้ วันที่ 6!!!!!!!
สุดท้าย !!! อย่าเลือก samsung galaxy s6 ถ้าคุณยังไม่เคยลอง
รู้เลยว่าสื่อถึงอะไร เครื่องละ 2-30000 แต่ ไม่โอเคมากๆ
วันนี้ผมจะแชร์ประสปการณ์ ซื้อ samsung galaxy s6 จาก ดีแทค ครับ
ผมซื้อเครื่องมาในวันที่ 20 เดือน มิถุนายน ที่ผ่านมา คือในวันแรกเราก็ยังไม่ได้ใชังานเต็มที่ เลยไม่ได้สนใจอะไรเพราะกลับมาก็ค่ำแล้ว พอรุ่งเช้า เราเลยมาเช็คของ แปลกใจว่าทำไม สติ้กเกอร์ "รับประกันว่ากล่องนี้ไม่เคยแกะ" มันติดทับกัน ผมก็ไม่นิ่งนอนใจ โพสถามทางกลุ่ม และ โทรถามทั้งทาง ซัมซุง และ ดีแทค แต่ ไม่ได้คำตอบจากทาง ซัมซุง และ ดีแทค ตัวเราเองมั่นใจว่า มันต้องเคยโดนแกะ แน่นอน ทางซัมซุงให้คำตอบว่า เครื่องตรวจคุณภาพอีกรอบค่ะ สบายใจได้ ปัญหาเริ่มเกิด คือ 1.หน้าจอสั่นๆ พร้อมกับ ขึ้น spen ถอดแล้ว !! 2. ปลายสายไม่ได้ยินเสียง ผมเลยไปคุยกับDtac ตอนแรกจะทำเรื่อง ขอคืนเงิน แต่ สุดท้ายเราลืมเอาที่ชาร์ต กับ ของแถมมาด้วย ด้วยความที่ไม่อยากเสียเวลา และ ยังอยู่ในประกัน dtac แจ้งว่า ถ้ายังมีปัญหายังเปลี่ยนได้ ลิงเลยเปลี่ยนเครื่องใหม่มา ในวันที่ 23 นะครับ ซึ่งไม่คิดว่าจะมีปัญหาแล้ว เริ่มใช้งานจริงๆ จัง ก็ 24 ตอนแรกยังไม่แปลกใจมีเพียงปัญหา ลำโพงเสียงแตก (ในบางครั้ง) หลังติดฟิมล์กระจกแบบเต็มจอ ผมสังเกตุว่า ทำไม ฝั่งปุ่ม power เคสมันกินฟิมล์ แต่ ฝั่งเพิ่ม ลดเสียง ทำไมไม่กินฟิมล์ ??? แปลกดีเหมือนกัน มันน่าจะกินฟิมล์ ทั้ง 2ฝั่ง และ บางครั้ง ฝั่งเพิ่มลดเสียง touch ติด แต่ไม่เข้า app ให้ เราเลยไป search ตามเน็ต จึงพบว่า samsung s6 มีปัญหา คือ เครื่อง อาจจะประกอบไม่สนิท จึงแกะเคส ใสๆ บางๆ ออกเพื่อตรวจดู จึงพบว่าเครื่องเรา หน้าจออีกฝั่งกดปิดได้เลย
ในวันที่ผมเปลี่ยนเครื่องมา ในวันที่ 23 นั้น ผมได้มีการคุยกับทาง ดีแทค ว่ามันเกิดเหตุการณ์แบบนี้ และ ทำไมสติ้กเกอร์ ห้ามแกะกล่อง ถึงมีปะทับกันแบบนี้ ซึ่ง ดีแทคเอาออกมาให้ดู เป็นจำนวน 6 กล่อง ไม่ว่า จะ s6 / s6edge ก็ มีสติ้กเกอร์ ห้ามแกะกล่อง แปะทับหมดทุกกล่อง !!!!! รวมถึงกล่องที่เราเปลี่ยนมา
ซัมซุงให้เหตุผลว่า เป็นการตรวจคุณภาพอีกครั้งนึง ก่อนวางจำหน่าย แบบนี้ต้องถามกลับซัมซุงว่าทำไมตรวจคุณภาพ แล้ว สินค้าถึงมีปัญหาแบบนี้ หนักขนาดนี้ ทั้ง 2กล่อง ??
คำถาม ที่ไม่มีคำตอบ เครื่องที่ลูกค้าเปลี่ยนหายไปไหน เครื่องเคลมหายไปไหน และ ทำไมดีแทคมีเครื่อง แปะสติ้กเกอร์ทับซ้อนกัน เป็นจำนวนมากกล่องแบบนี้ ??
ผมเสียเวลามาก ทั้งยังรอบแรก เจ้าหน้าที่ดีแทค ที่รับเรื่องในพันทิป เหมือนไม่ให้ความร่วมมือ จนต้องไปเดินเรื่องเอง ครั้งนี้ ก็เป็นอีกครั้งที่จะไปเดินเรื่องเอง เพราะ ยังอยู่ในประกัน 7 วัน วันนี้ วันที่ 6!!!!!!!
สุดท้าย !!! อย่าเลือก samsung galaxy s6 ถ้าคุณยังไม่เคยลอง
รู้เลยว่าสื่อถึงอะไร เครื่องละ 2-30000 แต่ ไม่โอเคมากๆ