ดิฉันแจ้งซ่อมเครื่องปรับอากาศ
โทรไปครั้งแรก หน่วยงานไปสัมมนา
ต้องติดต่อกลับวันทำการถัดไป
ดิฉันเลยโทรไปแจ้งซ่อมอีกรอบ
เจ้าหน้าที่รัยสายถามหาใบรับประกันก่อนเลย
ดิฉันไม่มีใบรับประกัน ไม่มีใบเสร็จ
เพราะจ้างช่างรับเหมาดำเนินการติดตั้ง
จนท. ถามหาเอกสารทั้ง2 อย่างข้างต้น
และย้ำหนักแน่นว่าถ้าไม่มีก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
ไม่สามารใช้ Serial Number และวันที่ผลิต ที่ติดกับ
ตัวเครื่องอ้างอิงสถานะการรับประกันได้
ดิฉันเลยต้องไปจ้างซ่างมาซ่อม เสียไป 2 พันกว่า
และ ณ วินาทีนี้ มันก็เสียอีกแล้ว อาการเดิม
หากใครจะซื้อ แอร์ ยี้ห้อนี้ ต้องเก็บเอกสารดีๆนะค่ะ
สำหรับดิฉันต้องขอบอกว่า "พอกันทีกับ Panasonic"
อารมณ์นี้เลย...."ไม่น่าซื้อยี้ห้อนี้เลยจริงๆ"
Panasonic เมื่อใบรับประกันหาย ก็หมดเยื่อใย
โทรไปครั้งแรก หน่วยงานไปสัมมนา
ต้องติดต่อกลับวันทำการถัดไป
ดิฉันเลยโทรไปแจ้งซ่อมอีกรอบ
เจ้าหน้าที่รัยสายถามหาใบรับประกันก่อนเลย
ดิฉันไม่มีใบรับประกัน ไม่มีใบเสร็จ
เพราะจ้างช่างรับเหมาดำเนินการติดตั้ง
จนท. ถามหาเอกสารทั้ง2 อย่างข้างต้น
และย้ำหนักแน่นว่าถ้าไม่มีก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
ไม่สามารใช้ Serial Number และวันที่ผลิต ที่ติดกับ
ตัวเครื่องอ้างอิงสถานะการรับประกันได้
ดิฉันเลยต้องไปจ้างซ่างมาซ่อม เสียไป 2 พันกว่า
และ ณ วินาทีนี้ มันก็เสียอีกแล้ว อาการเดิม
หากใครจะซื้อ แอร์ ยี้ห้อนี้ ต้องเก็บเอกสารดีๆนะค่ะ
สำหรับดิฉันต้องขอบอกว่า "พอกันทีกับ Panasonic"
อารมณ์นี้เลย...."ไม่น่าซื้อยี้ห้อนี้เลยจริงๆ"