Panasonic เมื่อใบรับประกันหาย ก็หมดเยื่อใย

ดิฉันแจ้งซ่อมเครื่องปรับอากาศ
โทรไปครั้งแรก หน่วยงานไปสัมมนา
ต้องติดต่อกลับวันทำการถัดไป
ดิฉันเลยโทรไปแจ้งซ่อมอีกรอบ
เจ้าหน้าที่รัยสายถามหาใบรับประกันก่อนเลย
ดิฉันไม่มีใบรับประกัน ไม่มีใบเสร็จ
เพราะจ้างช่างรับเหมาดำเนินการติดตั้ง
จนท. ถามหาเอกสารทั้ง2 อย่างข้างต้น
และย้ำหนักแน่นว่าถ้าไม่มีก็ต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
ไม่สามารใช้ Serial Number และวันที่ผลิต ที่ติดกับ
ตัวเครื่องอ้างอิงสถานะการรับประกันได้

ดิฉันเลยต้องไปจ้างซ่างมาซ่อม เสียไป 2 พันกว่า
และ ณ วินาทีนี้ มันก็เสียอีกแล้ว อาการเดิม

หากใครจะซื้อ แอร์ ยี้ห้อนี้ ต้องเก็บเอกสารดีๆนะค่ะ
สำหรับดิฉันต้องขอบอกว่า "พอกันทีกับ Panasonic"

อารมณ์นี้เลย...."ไม่น่าซื้อยี้ห้อนี้เลยจริงๆ"

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่