Dtac...แก้ปัญหาโดยการพิมพ์และพูดแต่ไม่ลงมือแก้ไข

กระทู้สนทนา
จากกระทู้เดิม http://pantip.com/topic/33821566
เจ้าหน้าที่บอกเน็ทยังเหลือ1.5GB  แต่ก็เล่นไม่ได้เหมือนเดิม ทุกครั้งที่เล่นเน็ทมันจะพาไปหน้าDtacและบอกว่าแพคเกจเน็ทใช้หมดแล้ว สรุปไม่ได้เป็นที่เครื่องที่เจ้าหน้าที่บอกให้ตั้งค่า4Gเป็น3Gแล้วปิดเปิดเครื่องใหม่ แตเป็นที่ระบบมันตัดเพราะคำนวณว่าเน็ทหมด
แพคเกจLove&Roll 5GB แถม4Gอีก 1.5GB ต้องรวมเป็น6.5GB แต่เนี่ยเล่นไป5GBก็ตัด จำนวนเน็ทเหลือ1.5มันเท่ากับที่แถม1.5 หรือที่บอกว่าแถมแต่จริงๆแล้วไม่แถม หลอกลวงผู้บริโภคหรือเปล่า
ผมติดต่อกับCall Center4คน เจ้าหน้าที่ที่โทรมา1คน น้องฟ้า น้องใจดี รวมเป็น7คนที่ผมติดต่อเคสนี้ ทุกอย่างก็เหมือนเดิม หรือจะรอให้ถึงพรุ่งนี้ เพราะพรุ่งนี้รอบบิลใหม่เน็ทก็จะกลับมาเล่นได้
เพลียจริงๆกับการแก้ปัญหาที่ไม่ลงมือทำ หรือลงมือทำแล้วแก้ไม่ได้เพราะโปรเป็นโปรหลอกลวงลูกค้า
พลาดอย่างแรงที่เป็นลูกค้ามานานและเพิ่งซื้อเครื่องติดโปรไป1ปีกับค่ายนี้( 3เบอร์) ทั้งๆที่ค่ายอื่นก็มีโปรและบางค่ายถูกกว่า
สุดท้ายก็คงต้องจบด้วยความมั่ว นิ่ง ไม่รับผิดชอบ หรืออาจจะหลอกลวง ใครเป็นลูกค้าค่ายนี้ต้องเช็คดีๆน่ะครับไม่งั้นอาจถูกเอาเปรียบ
ปล.ถ้าแถม4G1.5GBก็ควรจะแถมจริงๆ ถ้าไม่แถมก็อย่าส่งSMSมาบอกว่าแถม เพราะบอกแล้วไม่แถมจริงแถวบ้านเรียกขี้โกงครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่