15 ปีกับ dtac ….. feeeeel bad experience

กระทู้คำถาม
ขอแชร์ประสบการณ์ที่ feeeel bad มาสำหรับการที่เป็นลูกค้า dtac มามากว่า 15 ปี ผ่านช่วงสัญญาณฮ่วยๆ ก็ทนใช้ อยู่ร่วมกันมา จนเครือข่ายกระจายทั่วประเทศ จนประมูล 4G แล้วไม่ได้ ก็ยังอยู่กับ dtac แต่ คงต้องคิดใหม่เพราะ หลังๆ มา dtac เริ่มเป๋ กับสิ่งที่ควรจะดูแลลูกค้าเก่า ให้ดีกว่านี้

ประสบการณ์ที่ 1: โปรโมชั่นเดิมหมด เปลี่ยนโปรอัตโนมัติ ในแบบที่แพงขึ้น โดยผมไม่ทันตั้งตัว และไม่มีทางเลือกในการเปลี่ยนโปรโมชั่น จนต้องโทรไปหา Call Center ให้เปลี่ยนโปรให้ --- อดทนครั้งที่ 1

ประสบการณ์ที่ 2: Package 899 บาท ไม่รวม VAT ได้โทร 700 นาที เน็ท 5GB และแถมอีก 5GB รวม 10 GB --- ถ้าเทียบกับค่ายสีเขียว ในราคาใกล้เคียงกัน (บวกอีก 50 บาท) โทร 1000 นาที เน็ท 75 GB --- โดยต้องโทรไปเปรียบเทียบให้ฟังว่า ทำไมผมถึงได้แพ็คเกจ ……. ที่ช่างต่างกันเหลือเกิน ถึงจะมีเจ้าหน้าที่ dtac โทรมาเสนอแพ็คเกจที่ดีกว่าให้ คือ ถ้าไม่โทรไป dtac ก็ทนจ่ายราคานี้ ไปเรื่อยๆ ซึ่งแสดงให้เห็นว่า dtac ไม่ได้จริงใจที่จะให้ประโยชน์ที่เหมาะสม ที่สามารถแข่งขันกับค่ายอื่นได้กับลูกค้าที่อยู่กับคุณมานานขนาดนี้(ตรงนี้ให้ทุกคนเอาประสบการณ์ผมไปลองดูนะครับ) และคิดว่าลูกค้าที่เป็นลูกค้ายาวนานกว่า 15 ปี เป็นคนโง่ ที่จะจ่ายให้ dtac ตลอด (ระวังลูกค้าย้ายหนีหมดนะครับ)

ประสบการณ์ที่ 3: อยู่ดีๆ ก็ปรับสถานะจาก Blue Member เป็น Gold Member ลดสิทธิประโยชน์ซะงั้น ซึ่งเข้าใจครับว่าคุณคงจะเขียนอักษรตัวเล็กๆ ว่าเป็นสิทธิของคุณในการพิจารณาการให้สิทธิ จะเปลี่ยนทุกๆ กี่เดือนอะไรของคุณก็ตาม แต่สำหรับผมคุณก็ควรแจ้งบอกลูกค้านะครับว่าคุณจะลดสิทธิประโยชน์นี้ เพราะเหตุผลใด
สำหรับผม 15 ปี ก็ถือว่ามาก มีเบอร์ dtac 2 เบอร์ ค่าใช้จ่ายร่วมๆ 1,500 ต่อเดือน แต่ช่วงหลังๆ dtac ดูเหมือนจะไม่ได้ดูแลลูกค้าเก่าที่สนับสนุน dtac มานานนนนนน มาก สักเท่าไหร่เลย ….. ก็เลย feeeeel very bad จริง อยากสะท้อนให้ dtac เห็นจริงๆ ครับว่า มันไม่ไหวจะเคลียร์ กับความรู้สึก
คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
น้องฟ้ายินดีช่วยดูแลคุณสมาชิกหมายเลข 3748415 เสมอ และอยากให้อยู่เป็นครอบครัวเดียวกันไปนานๆ ค่ะ  ไม่อยากให้คิดเช่นนั้นเลยนะคะ ลูกโป่ง ทางดีแทคยังคงให้ความสำคัญกับลูกค้าทุกท่าน  แต่การจัดแคมเปญหรือโปรโมชั่นแต่ละช่วงอาจมีเงื่อนไขและการรับสิทธิ์แตกต่างกันไป  รบกวนคุณสมาชิกหมายเลข 3748415   แจ้งเบอร์ที่ใช้งาน พร้อมแนบลิงค์กระทู้นี้มาทางหลังไมค์อีกครั้ง   น้องฟ้าช่วยดูแลเพิ่มเติมให้ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่