ซื้อ iphone 6 มาจาก i studio เครื่องของ true
ยังไม่ได้ใช้เอาไปติดกันรอยหน้าจอ
น้องที่ติดกันรอยบอกพี่หน้าจอกับเครื่องมันไม่สนิทกันนะ เราก็ตกใจคือไม่ได้สังเกต ซึ่งอาการคือ หน้าจอกับเครื่องแนบกันไม่สนิทกดจะมีเสียงแกรบๆ
เลยไปเคลมที่ i studio ทาง i studio บอกต้องไปเคลมที่ทรูเพราะเป็นเครื่องของทรู
ก็เอาไปเคลมที่ทรูสาขาเดอะมอลบางกะปิ พนักงานก็รับเรื่อง ถ่ายรูป ถ่ายคลิป โดยพนักงานบอกต้องส่งเรื่องไปที่ apple สิงคโปร์ รอประมาณ 14 วัน ให้เอาเครื่องกลับมาใช้ก่อน แต่เครื่องห้ามเป็นรอยต้องอยู่ในสภาพเดิม(คือพูดมาแบบนี้คงไม่กล้าใช้ล่ะค่ะ)
จากนั้นเราก็รอ 10 วัน โทรไปถาม ได้รับคำตอบว่าทางสิงคโปร์ยังไม่ติดต่อมา ก็รอต่อ จน 14 วัน ก็ไปที่สาขาบางกะปิ อีกครั้ง พนักงานก็บอกทางสิงคโปร์ยังไม่ติดต่อมา แล้วพนักงานก็ปริ๊นเมล์ที่ส่งเรื่องมาให้เรา ก็รอต่อไปอีก 5 วันยังเงียบ
เลยโทรไปถามที่ apple สิงคโปร์ ทาง apple ก็บอกต้องรอเรื่ิองจากทางทรูส่งมา และขอเลข imei ไป บอกว่าถ้าทางทรูส่งเรื่องมาจะรีบดำเนินการให้
จากนั้นก็โทรตามที่ทรูอีกครั้ง ทางทรูก็เช็คเรื่อง ขอรายละเอียดบอกจะตามที่สำนักงานใหญ่ให้ แล้วก็ถามเลขรับเรื่อง ถึงตรงนี้ก็งงซิ พนักงานที่รับเรื่องตอนแรกบอกไม่ต้องทำอะไร เลขรับอะไรก็ไม่มี ทางทรูเลยขอชื่อพนักงานที่รับเรื่อง (เราจดชื่อไว้) และ ตอนหลังได้รับคำตอบว่าพนักงานคนนั้นย้ายสาขาไปแล้ว ....อ้าว
จากนั้นทางทรูก็ได้แจ้งหมายเลขรับเรื่องมาและได้แจ้งว่าได้ส่งเมลล์ไปตามที่ apple สิงโปร์อีกครั้งแล้ว และ อีก 5 วันก็โทรไปตามอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่า ยังไม่มีคำตอบกลับมาจากทางสิงคโปร์
จนบัดนี้ 45 วัน เรายังไม่ได้ใช้เครื่องตั้งแต่ซื้อมา (เครื่องอยู่ที่เราแต่ไม่กล้าใช้) คำตอบเหมือนเดิมคือ ยังไม่มีการติดต่อมาจากทางสิงคโปร์
จ่ายเงิน 28,000 บาท ซี้อมือถือมาเก็บ ไม่โง่จริงทำไม่ได้
ที่สงสัยคือ
- ปกติเครื่องเคลมเขาให้ลูกค้าเก็บไว้เองแล้วเหรอค่ะ
- เวลาเคลมเครื่อง ไม่มีเลขรับเรื่องนี่ถูกต้องไหมค่ะ (เพิ่งได้เลขรับเรื่องตอน 1 เดือน)
ควรตามที่ไหนต่ออีกดีค่ะ ตอนนี้เซ็งมากๆ อ่านกระทู้มาหลายคน ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง
เคลม iphone 6 true จนบัดนี้ 1 เดือน 15 วัน ยังไม่ทราบผล
ยังไม่ได้ใช้เอาไปติดกันรอยหน้าจอ
น้องที่ติดกันรอยบอกพี่หน้าจอกับเครื่องมันไม่สนิทกันนะ เราก็ตกใจคือไม่ได้สังเกต ซึ่งอาการคือ หน้าจอกับเครื่องแนบกันไม่สนิทกดจะมีเสียงแกรบๆ
เลยไปเคลมที่ i studio ทาง i studio บอกต้องไปเคลมที่ทรูเพราะเป็นเครื่องของทรู
ก็เอาไปเคลมที่ทรูสาขาเดอะมอลบางกะปิ พนักงานก็รับเรื่อง ถ่ายรูป ถ่ายคลิป โดยพนักงานบอกต้องส่งเรื่องไปที่ apple สิงคโปร์ รอประมาณ 14 วัน ให้เอาเครื่องกลับมาใช้ก่อน แต่เครื่องห้ามเป็นรอยต้องอยู่ในสภาพเดิม(คือพูดมาแบบนี้คงไม่กล้าใช้ล่ะค่ะ)
จากนั้นเราก็รอ 10 วัน โทรไปถาม ได้รับคำตอบว่าทางสิงคโปร์ยังไม่ติดต่อมา ก็รอต่อ จน 14 วัน ก็ไปที่สาขาบางกะปิ อีกครั้ง พนักงานก็บอกทางสิงคโปร์ยังไม่ติดต่อมา แล้วพนักงานก็ปริ๊นเมล์ที่ส่งเรื่องมาให้เรา ก็รอต่อไปอีก 5 วันยังเงียบ
เลยโทรไปถามที่ apple สิงคโปร์ ทาง apple ก็บอกต้องรอเรื่ิองจากทางทรูส่งมา และขอเลข imei ไป บอกว่าถ้าทางทรูส่งเรื่องมาจะรีบดำเนินการให้
จากนั้นก็โทรตามที่ทรูอีกครั้ง ทางทรูก็เช็คเรื่อง ขอรายละเอียดบอกจะตามที่สำนักงานใหญ่ให้ แล้วก็ถามเลขรับเรื่อง ถึงตรงนี้ก็งงซิ พนักงานที่รับเรื่องตอนแรกบอกไม่ต้องทำอะไร เลขรับอะไรก็ไม่มี ทางทรูเลยขอชื่อพนักงานที่รับเรื่อง (เราจดชื่อไว้) และ ตอนหลังได้รับคำตอบว่าพนักงานคนนั้นย้ายสาขาไปแล้ว ....อ้าว
จากนั้นทางทรูก็ได้แจ้งหมายเลขรับเรื่องมาและได้แจ้งว่าได้ส่งเมลล์ไปตามที่ apple สิงโปร์อีกครั้งแล้ว และ อีก 5 วันก็โทรไปตามอีกครั้ง ก็ได้รับคำตอบว่า ยังไม่มีคำตอบกลับมาจากทางสิงคโปร์
จนบัดนี้ 45 วัน เรายังไม่ได้ใช้เครื่องตั้งแต่ซื้อมา (เครื่องอยู่ที่เราแต่ไม่กล้าใช้) คำตอบเหมือนเดิมคือ ยังไม่มีการติดต่อมาจากทางสิงคโปร์
จ่ายเงิน 28,000 บาท ซี้อมือถือมาเก็บ ไม่โง่จริงทำไม่ได้
ที่สงสัยคือ
- ปกติเครื่องเคลมเขาให้ลูกค้าเก็บไว้เองแล้วเหรอค่ะ
- เวลาเคลมเครื่อง ไม่มีเลขรับเรื่องนี่ถูกต้องไหมค่ะ (เพิ่งได้เลขรับเรื่องตอน 1 เดือน)
ควรตามที่ไหนต่ออีกดีค่ะ ตอนนี้เซ็งมากๆ อ่านกระทู้มาหลายคน ไม่คิดว่าจะเจอกับตัวเอง