ร้านค้าออนไลน์โปรดระวังบุคคลก่อกวนคนนี้ค่ะ



ลูกค้า (ผู้ก่อกวน) กดสั่งซื้อ พอทางร้านเชคของ สรุปยอดให้เสร็จแจ้งทางอีเมล์ วันต่อมาก็มากดยกเลิก ทำแบบนี้มาสามครั้งถ้วน เบอร์โทรติดต่อไม่ได้ เมล์ไปก็ไม่ตอบ ....ดูเหมือนเรื่องสุดแสนธรรมดาใช่มั้ยคะ แต่มันไม่ธรรมดาตรงที่ทำแบบนี้หลายร้าน โมโหกันถ้วนหน้าแต่ทำไรไม่ได้  ไม่เข้าใจความคิดเลยว่า คิดอะไรอยู่ สนุก?  กว่าจะสรุปยอดแจ้งให้ลูกค้าโอนเงิน จะมีขั้นตอนการเชคของ ตรวจงานว่างานสภาพพร้อมส่งมั้ย เพราะเราไม่ต้องการให้ลูกค้าโอนเงินแล้วผิดหวัง งานเหล่านี้ต้องอาศัยเวลาและแรงกาย แล้วที่เสียเวลาล่ำเวลาไปนี่เพื่อ?

ร้านค้าอย่างเราๆทำอะไรไม่ได้ ทุกครั้งก็ได้แต่ปลง แต่มากลั่นแกล้งแบบนี้ไม่ไหวน่ะค่ะ ร้านเราไม่วีนไม่เหวี่ยงไม่ประจาน ถ้าเค้าคนนั้นเป็นลูกค้า แต่นี้ถือว่าไม่ใช่ลูกค้าแล้วล่ะค่ะ ดังนั้นขอพื้นที่ได้ระบายและประชาสัมพันธ์ให้ร้านค้าออนไลน์ด้วยกันทราบนิดนึงนะคะ  จะได้ไม่ต้องมาเสียเวลา กับคนประเภทนี้อีก เอาเวลาไปบริการลูกค้าท่านอื่นดีกว่าค่ะ

ขอบคุณค่ะ
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่