มีวิธีจัดการกับพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ที่ขี้โกง ส่งของช้าไม่มีวินัยกันยังไงบ้างคะ??

สวัสดีค่ะ พอดี จขกทเพิ่งสั่งของจากแม่ค้าออนไลน์ท่านหนึ่งมา (เรื่องนั้นไม่ใช่ประเด็นค่ะ) ราคาก็ไม่เยอะไม่แพงอะไรหรอกค่ะ แต่แม่ค้าไม่ค่อยมีวินัยเลยนัดส่งวันหนึ่ง เราก็โอนเงินบอกที่อยู่เรียบร้อย รอมาอีกวันของก็ไม่มา เลยรออีกวันจนวันที่3เราเลยไลน์ไปถามแม่ค้าว่าส่งของยัง แม่ค้าบอกว่าส่งแล้วเดียวแจ้งเลข เราก็รอเลขผ่านไปอีกวันเราเลยขอเลขพัสดุแม่ค้าก็บอกว่านึกว่าของถึงแล้วเลยไม่ได้แจ้งแล้วก็แจ้งเลขพัสดุมา เราเอามาเช็คดูเพิ่งส่งวันนี้ตอนเช้าเองค่ะ คือไม่รู้จะพูดยังไงคือกรณีนี้ยังรู้ว่าไม่โกงแต่ไม่มีวินัยแล้วลูกค้าเสียความรู้สึกมากคะ เราทำงานให้แม่รอรับของให้3วันเต็มๆ พรุ่งนิแม่ก็ไม่อยู่บ้านไม่มีใครอยู่แล้วใครจะรับของไปรษณีตีกลับอีกวุ่นวายเรย!!
กรณีโกง ถ้าลูกค้าโกงก็ยังมีชื่อที่อยู่อย่างน้อยก็ยังรู้ว่าโอนเงินหรือยังไม่โอนแต่แม่ค้ามีแค่ร้านค้าออนไลน์กับหมายเลขบัญชีให้...
ยังไงก็ขอคำแนะนำจากลูกค้าที่เคยเจอแบบนี้
แล้วก็ความเห็นในมุมพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ด้วยนะคะ
#ถ้ากระทู้นี้ไม่เหมาะสมอย่างไรก็ขออภัยด้วยค่ะ^^
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่