แนะนำด้วย ไททั่นฝนตกรถน้ำเข้ามิตซูฯบอกไม่รับประกัน รถไม่ถึงสามปีวิ่งไม่ถึงสี่หมื่นเลย

จอดรถปกติเหมือนมนุษย์ทั่วไปครับปิดหน้าต่างครบทุกบาน พอฝนตกน้ำขังตรงพรมบริเวณคนขับ รถไม่เคยชนหรือดัดแปลงอะไรครับที่จะทำให้น้ำเข้ารถได้ เลยเอารถเข้าศูนย์ ทางพนักงานบอกว่าแบบนี้ต้องมีค่าใช้จ่ายเพราะประกันขาดแล้ว เหตุที่ประกันขาดเพราะตอนหมื่นกิโลเมตร ไม่ได้เข้ารับบริการ ดังนั้นประกันทั้งหมดที่มิตซุบอกว่าจะรับผิดชอบจึงหมดไป เขียนไว้ตรงไหนทำไมผมหาไม่เจอ  แล้วทำไมมาบอกตอนอีกหกเดือนจะครบสามปี มาบอกตอนรถมีปัญหา เข้ามารับบริการตั้งหลายครั้ง  แบบนี้ถูกต้องไหมครับ ท่านๆมีประสบการณ์ทำนองนี้ไหมครับ

ค่าบริการทางน้องพนักงานที่ศูนย์แจ้งมาถ้าไม่ซักพรมไม่เท่าไหร่ครับ ไม่กี่ร้อยบาท น้องเค้าก็ทำหน้าที่เค้า ไม่ว่ากันทำตามนโยบายของมิตซูฯ  แต่ที่อดสงสัยไม่ได้ประกันที่โฆษณาออกทีวีทุกวัน รับประกันอย่างนั้น อย่างนี้   เค้าหมายถึงแบบนี้จริงๆเหรอ  ประกันศูนย์จบง่ายๆแบบนี้  ถ้าเจอเคสหนักๆเกียร์พัง เครื่องพัง ก็จบง่ายๆแบบนี้ มันไม่น่านะครับ

ตอนออกรถมาได้ใหม่ๆ  เซลล์ก็บอกไม่เป็นไร ค่อยเข้าก็ได้เพราะรถวิ่งน้อย ตอนซื้อเห็นโปรมอเตอร์โชว์ เลยซื้อครับ

ยี่ห้ออื่นเป็นแบบนี้ไหมครับ ใครมีคำแนะนำอะไร เรียนเชิญนะครับ

คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 8
ของผมตอนเช็คสี่หมื่นระยะเลยไปสามพันกว่าต้องจ่ายตังค์เองครับแต่ประกันไม่ขาดยังเครมได้ปกติ แต่ถ้าเว้นไม่เช็คเลยประกันขาดแน่นอนเป็นเหมือนกันทุกยี่ห้อ แต่กรณีเลขไมล์เลยระยะเช็คไปนี่ของโตโยต้ากะอีซูซุก็ให้เช็คฟรีนะครับ ศูนย์มิตซูดูเคี่ยวๆหน่อยครับ จะใช้รถยี่ห้อนี้ต้องเตรียมรับมือกับศูนย์บริการให้ดีครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่