เมื่อวันอังคารที่แล้วเรากดเงินเพื่อจะจ่ายค่าห้องและค่ารถ เราใช้บัตรเขียว กดตู้ชมพู ที่หน้า 7/11 เรายืนรออยู่นานหลายนาทีเงินไม่ออก
ก็คิดว่าตู้คงค้างเลยกดบัตรออกมา เพื่อจะย้ายไปกดที่ตู้อื่น แต่รู้สึกเอะใจเลยเช็คยอดเงิน เงินได้หักออกไปแล้ว เราเลยโทรไปที่ ธ.สีชมพู เค้าก็บอกให้โทรไป ธ.สีเขียว พอโทรไป Call Center ก็โอนสายให้คนที่รับเรื่อง แต่กว่าจะได้คุย ก็ปล่อยให้รอเกือบชั่วโมง (ไม่ได้โทรฟรีนะ ธ.ออกจะใหญ่โต มนุษย์หายไปไหนหมดหรอ) พอได้อธิบายกับคนรับเรื่องเค้าก็บอกให้รอ 7 วัน วันนี้วันที่ 7 แล้ว (ไม่นับเสาร์-อาทิตย์) พอโทรไปก็บอกให้รออีก ต้องตรวจสอบก่อน (7 วันที่ผ่านมาพวกคุณมัวทำห่านอะไรอยู่หรอ) เข้าใจคนที่ต้องการใช้เงินไหม บางอย่างจ่ายช้าได้ แต่บางอย่างจ่ายช้าไม่ได้ เงินมันอาจจะไม่เยอะเป็นหมื่นเป็นแสน แต่มันก็เป็นเงินที่เราทำงานหามาได้ กล้องที่ 7/11 มีไปตรวจดู กล้องที่ตู้มีไปตรวจดู และจะให้รออะไร ต้องรอไปถึงไหน (ไม่น่าย้าย ธ. เลย เสียความรู้สึกจริงๆ)
ใช้บัตรเขียวกดตู้ชมพู เงินก็ไม่ออก แต่ดันหักเงินจากบัญชี แล้วจะได้คืนไหม?
ก็คิดว่าตู้คงค้างเลยกดบัตรออกมา เพื่อจะย้ายไปกดที่ตู้อื่น แต่รู้สึกเอะใจเลยเช็คยอดเงิน เงินได้หักออกไปแล้ว เราเลยโทรไปที่ ธ.สีชมพู เค้าก็บอกให้โทรไป ธ.สีเขียว พอโทรไป Call Center ก็โอนสายให้คนที่รับเรื่อง แต่กว่าจะได้คุย ก็ปล่อยให้รอเกือบชั่วโมง (ไม่ได้โทรฟรีนะ ธ.ออกจะใหญ่โต มนุษย์หายไปไหนหมดหรอ) พอได้อธิบายกับคนรับเรื่องเค้าก็บอกให้รอ 7 วัน วันนี้วันที่ 7 แล้ว (ไม่นับเสาร์-อาทิตย์) พอโทรไปก็บอกให้รออีก ต้องตรวจสอบก่อน (7 วันที่ผ่านมาพวกคุณมัวทำห่านอะไรอยู่หรอ) เข้าใจคนที่ต้องการใช้เงินไหม บางอย่างจ่ายช้าได้ แต่บางอย่างจ่ายช้าไม่ได้ เงินมันอาจจะไม่เยอะเป็นหมื่นเป็นแสน แต่มันก็เป็นเงินที่เราทำงานหามาได้ กล้องที่ 7/11 มีไปตรวจดู กล้องที่ตู้มีไปตรวจดู และจะให้รออะไร ต้องรอไปถึงไหน (ไม่น่าย้าย ธ. เลย เสียความรู้สึกจริงๆ)