สั่งของกับลาซาด้า(มือถือเลโนโว่ เอ7000)ตั้งแต่ 21/05
เงื่อนไขคือ 100 คนแรกที่สั่งพร้อมจ่ายเงินเรียบร้อย/ไม่ใช่เก็บเงินปลายทาง
จะได้รับนาฬิกาบลูทูธฟรีๆ...เราสอบถามทาง call center บอกเราไม่มีสิทธิ์รับ
เลยบกเลิกจองไปเมื่อ 22/05..แต่ของมาถึง 28/05
บอกส่งของตั้งแต่ 21/05 กับ บ.ขนส่งชื่อ cj-gls express.
ชื่อ express หรือ super slow คะ? แบบว่าส่งของไปยุโรปใช้เวลา 3 วันเอง
แต่นี่ประเทศเดียวกันใช้เวลาตั้ง 7 วัน!!!
ยังๆ..ยังไม่จบนะคะ...เหตุคือว่า จนท.ชื่อว่าเรวดี แจ้งขอกไม่ได้รับนาฬิกา ซึ่งเราอาจไม่ใช่ 100 คนแรก
นั่นคือเหตุให้เรายกเลิกสินค้าและปฏิเสธไปกับ บ.ขนส่งตอนมาส่งวันที่ 28/05
เราก้อรอเงินคืน...แล้วคำตอบบอกไงคะจากลาซาด้า??
บอกให้รอค่ะ...เอ่อตอนจ่ายเงินต้องจ่ายเงินสด
แล้วรับเงินคืนนี่ต้องรอ..รอไรคะ??? ระสบส่งสินค้าเช็คของมันบอกละว่าเราไม่ได้รับของ
รอของเข้าคลัง?? เพื่อไร?? เช็คของแตกเสียหาย??
ก้อไม่ได้รับอ่ะ..มันจะแตกเสียหายมันเรื่องของระบบขนส่ง
มันก้อรับผิดชอบไปสิ..ลูกค้าต้องมานั่งรอๆๆๆๆ...รอเพื่อ???
เราเองเลยสรุปต้องการมือถือละกัน..มันก้อไม่ส่งของมาให้..เงินก้อไม่ยอมคืน
ของโฆษณาขายทุกวันพฤหัสฯ เที่ยงถึงบ่ายสอง..
แต่ของไม่ส่งใหลูกค้าเก่าที่จ่ายเงินแล้ว...หลอกลูกค้าใหม่ๆละสิ
แล้วตามๆมันมาตั้งแต่ 28/05 ที่ผ่านเรื่องการคืนเงิน...มันบอกรอ
พอวันที่ 02/06 ที่ผ่านมาเปลี่ยนใจเพราะเบื่อรอเงินเลยขอให้ส่งของคืนมา
มันก้อบอกรอๆอีก...ท้ายสุดเมื่อ 09/06 ที่ผ่านมาได้รับอีเมลตอนเวลา 20:23 บอกคืนเงินให้เรียบร้อยแล้ว
เมื่อวานดูเงินยังไม่เข้า บช.แหมๆ..ตอนโอนซื้อของให้โอนเข้าทันที
เวลาโอนคืนลีลาจัง!!! โทรเข้า call center บอกจะเข้าใน 4-7 วันทำการ
เอ่อขอโทษนะคะ..ฉันโอนเงินจาก ธ.ในเนเธอร์แลนด์มาเข้า ธ.กรุงไทย
โอนเมื่อวานเข้าวันนี้ละ
แล้วธนาคารของลาซาด้านี่อยู่ส่วนไหนขอกาแล็กซี่มิทราบถึงใช้เวลานานจัง???
ส่งของก้อช้าละ..รอของคืนก้อช้าละ..คืนเงินมาช้าอีก...ขอแ

นะรำวันนี้ใครจะซื้อของกับลาซาด้า
โปรดงดความคิดนั้นซะ!!!
รอแล้วก้อรอ
เงื่อนไขคือ 100 คนแรกที่สั่งพร้อมจ่ายเงินเรียบร้อย/ไม่ใช่เก็บเงินปลายทาง
จะได้รับนาฬิกาบลูทูธฟรีๆ...เราสอบถามทาง call center บอกเราไม่มีสิทธิ์รับ
เลยบกเลิกจองไปเมื่อ 22/05..แต่ของมาถึง 28/05
บอกส่งของตั้งแต่ 21/05 กับ บ.ขนส่งชื่อ cj-gls express.
ชื่อ express หรือ super slow คะ? แบบว่าส่งของไปยุโรปใช้เวลา 3 วันเอง
แต่นี่ประเทศเดียวกันใช้เวลาตั้ง 7 วัน!!!
ยังๆ..ยังไม่จบนะคะ...เหตุคือว่า จนท.ชื่อว่าเรวดี แจ้งขอกไม่ได้รับนาฬิกา ซึ่งเราอาจไม่ใช่ 100 คนแรก
นั่นคือเหตุให้เรายกเลิกสินค้าและปฏิเสธไปกับ บ.ขนส่งตอนมาส่งวันที่ 28/05
เราก้อรอเงินคืน...แล้วคำตอบบอกไงคะจากลาซาด้า??
บอกให้รอค่ะ...เอ่อตอนจ่ายเงินต้องจ่ายเงินสด
แล้วรับเงินคืนนี่ต้องรอ..รอไรคะ??? ระสบส่งสินค้าเช็คของมันบอกละว่าเราไม่ได้รับของ
รอของเข้าคลัง?? เพื่อไร?? เช็คของแตกเสียหาย??
ก้อไม่ได้รับอ่ะ..มันจะแตกเสียหายมันเรื่องของระบบขนส่ง
มันก้อรับผิดชอบไปสิ..ลูกค้าต้องมานั่งรอๆๆๆๆ...รอเพื่อ???
เราเองเลยสรุปต้องการมือถือละกัน..มันก้อไม่ส่งของมาให้..เงินก้อไม่ยอมคืน
ของโฆษณาขายทุกวันพฤหัสฯ เที่ยงถึงบ่ายสอง..
แต่ของไม่ส่งใหลูกค้าเก่าที่จ่ายเงินแล้ว...หลอกลูกค้าใหม่ๆละสิ
แล้วตามๆมันมาตั้งแต่ 28/05 ที่ผ่านเรื่องการคืนเงิน...มันบอกรอ
พอวันที่ 02/06 ที่ผ่านมาเปลี่ยนใจเพราะเบื่อรอเงินเลยขอให้ส่งของคืนมา
มันก้อบอกรอๆอีก...ท้ายสุดเมื่อ 09/06 ที่ผ่านมาได้รับอีเมลตอนเวลา 20:23 บอกคืนเงินให้เรียบร้อยแล้ว
เมื่อวานดูเงินยังไม่เข้า บช.แหมๆ..ตอนโอนซื้อของให้โอนเข้าทันที
เวลาโอนคืนลีลาจัง!!! โทรเข้า call center บอกจะเข้าใน 4-7 วันทำการ
เอ่อขอโทษนะคะ..ฉันโอนเงินจาก ธ.ในเนเธอร์แลนด์มาเข้า ธ.กรุงไทย
โอนเมื่อวานเข้าวันนี้ละ
แล้วธนาคารของลาซาด้านี่อยู่ส่วนไหนขอกาแล็กซี่มิทราบถึงใช้เวลานานจัง???
ส่งของก้อช้าละ..รอของคืนก้อช้าละ..คืนเงินมาช้าอีก...ขอแ
โปรดงดความคิดนั้นซะ!!!