บริการห่วยมากขอบอก...
ไปเปลี่ยนซิมรายเดือนจากซิมใหญ่เป็นซิมเล็ก แทนพี่สาว (ใช้คนละนามสกุล) มีหลักฐานใบมอบอำนาจ, บัตรประชาชนตัวจริงผู้มอบ, บัตรผู้รับมอบ, ซิมเก่า พนักงานไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกต้องให้เจ้าของซิมมาเปลี่ยนเอง โทรฯไปคอนเซ็นเตอร์ก็บอกไม่ได้... ตลกมาก ขนาดไปติดต่อราชการหลักฐานครบขนาดนี้ยังทำแทนได้
ใช้มาเป็น 10 กว่าปี คงจะต้องแยกทางกันล่ะครับ ถ้างี่เง่าได้ขนาดนี้
บริการห่วยๆ ของดีแทค
ไปเปลี่ยนซิมรายเดือนจากซิมใหญ่เป็นซิมเล็ก แทนพี่สาว (ใช้คนละนามสกุล) มีหลักฐานใบมอบอำนาจ, บัตรประชาชนตัวจริงผู้มอบ, บัตรผู้รับมอบ, ซิมเก่า พนักงานไม่ยอมเปลี่ยนให้ บอกต้องให้เจ้าของซิมมาเปลี่ยนเอง โทรฯไปคอนเซ็นเตอร์ก็บอกไม่ได้... ตลกมาก ขนาดไปติดต่อราชการหลักฐานครบขนาดนี้ยังทำแทนได้
ใช้มาเป็น 10 กว่าปี คงจะต้องแยกทางกันล่ะครับ ถ้างี่เง่าได้ขนาดนี้