ปัญหาที่เกิด
Samsung Galaxy S6 ของผมที่ซื้อมาไม่นาน เกิดปัญหาไฟปุ่มด้านล่างซ้ายไม่ติด(ผมไม่ทราบเรียกว่าปุ่มอะไร) และขอบโลหะด้านล่างของตัวเครื่องลอก
ความผิดหวังที่เกิด
ผมจึงได้เลือกเข้าใช้ศูนย์บริการ Samsung ศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 04 มิถุนายน ที่ผ่านมา
การบริการและการแก้ไขปัญหาที่ผมได้รับ
ไม่เป็นที่น่าพอใจ ความผิดพลาดอาจเกิดจากการสื่อสารหรือความไม่เข้าใจกัน ซึ่งอาจเกิดจากตัวพนักงานหรือตัวผมเองก็ได้
ผ่านเลยมาจนถึงวันที่ 08 มิถุนายน(4วันแล้ว)
ปัญหาเครื่อง S6 ของผมกลับหนักขึ้นกว่าเดิม ปัดความรับผิดชอบ ถูกละเลย และขาดการติดต่อ ทำให้ผมรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับ Samsung แบรนที่ผมไว้วางใจและแนะนำให้คนรอบข้างใช้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา
ทางออกของผม
โทรศัพท์เครื่องละ 23,900บาท ที่เพิ่งซื้อมาอยู่ในสภาพที่...ไม่อยากจะใช้ต่อ ! แล้วผมจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ !?
ตอนแรกผมไม่รู้จะทำอย่างไร คิดได้แค่ว่าจะมาตั้งกระทู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในพันทิป เผื่อจะได้รับการเหลียวแลจากทาง Samsung
แต่ !! คุณพ่อของผมสังเกตเห็นป้ายชื่อเบอร์ติดต่อของผู้จัดการสาขา ที่สามารถติดต่อได้อยู่ในศูนย์ ผมจึงลองโทรติดต่อโดยตรงถึง
คุณผู้จัดการสาขา คุณชัชวาลย์
ความประทับใจที่ได้รับ
วันที่ 08 มิถุนายน เวลาประมาณ 15.00น. หลังจากที่ผมได้โทรเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นให้คุณชัชวาลย์ฟังแล้ว
- สิ่งแรกที่ผมได้รับจากคุณชัชวาลย์และยังไม่ได้รับจากพนักงานท่านใดที่ผมติดต่อมาก่อนหน้านี้เลยคือ "การกล่าวคำขอโทษ"
- คุณชัชวาลอธิบายถึงขั้นตอนวิธีการทำงานของศูนย์ที่เขาดูแล ที่อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดและจะนำไปแก้ไข
- ชี้แจงถึงสิ่งที่เขาจะพยายามแก้ไขให้ผมได้
- บอกถึงกำหนดระยะเวลาในการดำเนินการแก้ไขในแต่ละขั้นตอน
- มีการโทรแจ้งให้ทราบว่าถึงความคืบหน้าในการแก้ไข (ไม่ปล่อยให้ผมจินตนาการไปเอง)
- โทรมาสอบถามถึงความพึงพอใจหลังจากปัญหาได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
วันนี้ 09 มิถุนายน (วันนี้) เวลาประมาณ 15.00น. ผมได้รับเครื่องที่แก้ไขสมบูรณ์ สวยงาม ภูมิใจที่จะใช้งานและบอกต่อ จากทางศูนย์เรียบร้อยแล้ว (หนึ่งวันหลังจากที่ได้คุยกับคุณชัชวาลย์)
ประเด็นของผมไม่ได้จะมาตำหนิหรือต่อว่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว
หากแต่ผมอยากแบ่งปันวิธีการให้บริการและการแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพที่ผมได้รับ
ปล. หากทาง Samsung Support ได้เข้ามาพบกระทู้นี้ ผมอยากฝากกระทู้นี้เผื่อเป็นกำลังใจให้พนักงานดีๆอย่างคุณชัชวาลย์ และเป็นแนวทางในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านต่อไปในอนาคตครับ
ขอบคุณครับ
[CR] ประสบการณ์(ที่เกือบจะไม่ดี) ! การบริการและการแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพ ! จากศูนย์บริการ Samsung
Samsung Galaxy S6 ของผมที่ซื้อมาไม่นาน เกิดปัญหาไฟปุ่มด้านล่างซ้ายไม่ติด(ผมไม่ทราบเรียกว่าปุ่มอะไร) และขอบโลหะด้านล่างของตัวเครื่องลอก
ความผิดหวังที่เกิด
ผมจึงได้เลือกเข้าใช้ศูนย์บริการ Samsung ศรีนครินทร์ เมื่อวันที่ 04 มิถุนายน ที่ผ่านมา
การบริการและการแก้ไขปัญหาที่ผมได้รับ ไม่เป็นที่น่าพอใจ ความผิดพลาดอาจเกิดจากการสื่อสารหรือความไม่เข้าใจกัน ซึ่งอาจเกิดจากตัวพนักงานหรือตัวผมเองก็ได้
ผ่านเลยมาจนถึงวันที่ 08 มิถุนายน(4วันแล้ว) ปัญหาเครื่อง S6 ของผมกลับหนักขึ้นกว่าเดิม ปัดความรับผิดชอบ ถูกละเลย และขาดการติดต่อ ทำให้ผมรู้สึกผิดหวังอย่างมากกับ Samsung แบรนที่ผมไว้วางใจและแนะนำให้คนรอบข้างใช้ตลอดหลายปีที่ผ่านมา
ทางออกของผม
โทรศัพท์เครื่องละ 23,900บาท ที่เพิ่งซื้อมาอยู่ในสภาพที่...ไม่อยากจะใช้ต่อ ! แล้วผมจะทำอย่างไรกับเรื่องนี้ !?
ตอนแรกผมไม่รู้จะทำอย่างไร คิดได้แค่ว่าจะมาตั้งกระทู้ถึงปัญหาที่เกิดขึ้นในพันทิป เผื่อจะได้รับการเหลียวแลจากทาง Samsung
แต่ !! คุณพ่อของผมสังเกตเห็นป้ายชื่อเบอร์ติดต่อของผู้จัดการสาขา ที่สามารถติดต่อได้อยู่ในศูนย์ ผมจึงลองโทรติดต่อโดยตรงถึงคุณผู้จัดการสาขา คุณชัชวาลย์
ความประทับใจที่ได้รับ
วันที่ 08 มิถุนายน เวลาประมาณ 15.00น. หลังจากที่ผมได้โทรเล่าปัญหาที่เกิดขึ้นให้คุณชัชวาลย์ฟังแล้ว
- สิ่งแรกที่ผมได้รับจากคุณชัชวาลย์และยังไม่ได้รับจากพนักงานท่านใดที่ผมติดต่อมาก่อนหน้านี้เลยคือ "การกล่าวคำขอโทษ"
- คุณชัชวาลอธิบายถึงขั้นตอนวิธีการทำงานของศูนย์ที่เขาดูแล ที่อาจทำให้เกิดข้อผิดพลาดและจะนำไปแก้ไข
- ชี้แจงถึงสิ่งที่เขาจะพยายามแก้ไขให้ผมได้
- บอกถึงกำหนดระยะเวลาในการดำเนินการแก้ไขในแต่ละขั้นตอน
- มีการโทรแจ้งให้ทราบว่าถึงความคืบหน้าในการแก้ไข (ไม่ปล่อยให้ผมจินตนาการไปเอง)
- โทรมาสอบถามถึงความพึงพอใจหลังจากปัญหาได้รับการแก้ไขเรียบร้อยแล้ว
วันนี้ 09 มิถุนายน (วันนี้) เวลาประมาณ 15.00น. ผมได้รับเครื่องที่แก้ไขสมบูรณ์ สวยงาม ภูมิใจที่จะใช้งานและบอกต่อ จากทางศูนย์เรียบร้อยแล้ว (หนึ่งวันหลังจากที่ได้คุยกับคุณชัชวาลย์)
ประเด็นของผมไม่ได้จะมาตำหนิหรือต่อว่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นไปแล้ว หากแต่ผมอยากแบ่งปันวิธีการให้บริการและการแก้ไขปัญหาอย่างมืออาชีพที่ผมได้รับ
ปล. หากทาง Samsung Support ได้เข้ามาพบกระทู้นี้ ผมอยากฝากกระทู้นี้เผื่อเป็นกำลังใจให้พนักงานดีๆอย่างคุณชัชวาลย์ และเป็นแนวทางในการให้บริการแก่ลูกค้าทุกท่านต่อไปในอนาคตครับ
ขอบคุณครับ