ขอความกรุณากสิกรช่วยปรับปรุงระบบ call center ด้วยเถอะค่ะ

ตอนนี้ดิฉันอาศัยอยู่ต่างประเทศค่ะ มีปัญหามากเพราะบัตรเดบิตของกสิกรจะล็อกทุกๆ 30 วัน และจะต้องโทรไปยืนยันตัวตนด้วยตนเอง (ขอย้ำด้วยตนเองเท่านั้น) เพื่อที่บัตรจะได้ใช้งานได้ นโยบายนี้ดิฉันไม่มีปัญหาค่ะ เข้าใจดีว่าต้องการรักษาความปลอดภัยให้กับลูกค้า แต่ในทุกๆครั้งที่ดิฉันต้องโทรไปติดต่อให้เปิดบัตร ดิฉันจะต้องรอสายนานมากกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกกก  โทรทางไกลนะคะ มันแพงมาก แล้วก็ไม่ได้มีเวลาว่างที่จะโทรได้ตลอด จนวันนี้ดิฉันหมดความอดทน หลังจากที่ดิฉันได้พยายามต่อสายมากกว่า 10 ครั้ง พอสายติด ดิฉันก็ต้องรอระบบอัตโนมัติ ดิฉันก็กดไปตามรายการที่เคยทำ ซึ่งตรงนี้ดิฉันเข้าใจว่าอาจจะมีการแล็กของสัญญาณจึงทำให้รายการของดิฉันไม่ทันตามเวลาที่กำหนด จนในที่สุดระบบอัตโนมัติก็แจ้งว่า "คุณทำรายการไม่ถูกต้อง ขอขอบคุณที่ใช้บริการค่ะ" แล้วก็ตัดสายดิฉันทิ้งไป
คำถามของดิฉันก็คือ
-เมื่อก่อนนี้ถ้ารายการไม่ถูกต้อง ระบบจะโอนสายอัตโนมัติให้พนักงาน ทำไมคราวนี้ไม่โอนสายแต่กดตัดสายไปเลยคะ
-ดิฉันได้ไปทำการแจ้งไว้แล้วแต่ต้นว่า จะเดินทางไปประเทศไหน เป็นเวลาเท่าใด ความเสี่ยงต่างๆดิฉันยินดีรับผิดชอบเอง แต่ทำไมยังต้องล็อกบัตรทุกเดือนคะ ดิฉันเดือดร้อนมาก
-ธนาคารจะรับผิดชอบลูกค้าที่มีปัญหาได้อย่างไรคะ ตอนนี้ดิฉันอยู่ต่างประเทศ เหลือเงินสดติดตัวแค่ประมาณ 1000 บาท กับเงินดอลลาร์อีกไม่มากนักแล้ว ดิฉันจะต้องอดตายอยู่ที่นี่รึเปล่าคะ
      ถ้าธนาคารมีนโยบายที่จะล็อกบัตรทุกๆเดือน ก็ควรที่จะมีมาตรการอะไรที่สามารถอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่อยู่ต่างประเทศได้มากกว่านี้นะคะ อย่างเช่นมีเบอร์สายตรงเฉพาะสำหรับการยืนยันสิทธิ์  ทำไมทีเวลาส่งอีเมลโฆษณาต่างๆ ทางธนาคารถึงสามารถส่งมาได้ละคะ ส่งมาบ่อยด้วย แต่การติดต่อบริการลูกค้าในต่างประเทศช่างยากเย็นเหลือเกิน

จึงเรียนมาด้วยความเคารพอย่างสูงสุดๆมากๆค่ะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่