AIS โปร ใช้งานได้ 18 เดือน ครบแล้วไม่มีเจ้าหน้าทีโทรแจ้ง หรือ SMS เตือน เดือนที่ 19 โดนเต็มๆ 799 บาท

กระทู้คำถาม
ผมเป็นลูกค้า AIS  มา 12 ปี  ทุกครั้งที่ ใกล้หมดโปร จะมีเจ้าหน้าที่ โทรมาแจ้งแล้วแนะนำโปรใหม่ให้
ล่าสุดใช้โปร 799 แต่จ่ายแค่ 399 บาท 18 รอบบิล  
พอเข้าเดือนที่ 19 ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่ ของ AIS หรือ SMS แจ้งเตือนเลย พอเจอบิลเรียกเก็บ 799 บาท มันเยอะไปไหมครับ โทรไปถาม Call center ทาง เจ้าหน้าแจ้งว่า ปัจจุบันทาง Call center จะไม่การแจ้งลูกค้า แต่ลูกค้าต้องสังเกตุจากรอบบิลใบเสร็จเอง

โดนเลยครับ  รอบบิลที่แล้ว 799 บาท รอบบิลที่ใช้งานอยู่อีก 799 บาท จะยกเลิกเบอร์โทร ก็ต้องจ่ายครบ 2 เดือนก่อน  จะเปลี่ยนโปรใหม่ ก็ต้องรอบบิลถัดไป  จะทำยังไง ก็ต้องจ่ายไปก่อน 799+799+ vat  = บาท แบบนี้ ลูกค้ายังไงก็ต้องจ่ายใช่ไหมครับ
ผมสอบถามไป ถ้ายกเลิกรอบบิลปัจจุบัน ที่มีการใช้งานไปแล้ว 8 วัน  ต้อง ผมต้องจ่ายเป้นรายวันแบบเฉลี่ย หรือ เหมาจ่ายเป้นรายเดือน  เจ้าหน้าที่แจ้งมาว่า ต้องจ่ายเป็นเหมาจ่าย ถึงจะปิดเบอร์ได้  8 วัน 799 บาท ซึ้งมากครับ

สำหรับผมคิดว่า จะเลิกใช้ AIS แล้วครับ ไม่ไหวแล้วจริงๆ
คงต้องไปใช้ค่ายอื่นแล้วละครับ ค่ายอื่น แบบรายเดือน  หรือเติมเงินค่ายอื่นครับ
เสียดายจริงๆ ที่เป็นลูกค้ากันมา 12 ปี เสียความรู้สึกมากๆ (ผมเปลี่ยน เบอร์ AIS 2 รอบแต่ก็ใช้บริการ AIS ต่อเนื่อง มาตลอด)

ถ้าผมไม่จ่ายก็คงโดนฟ้องหรือเปล่าครับ  ต้องจำใจจ่ายค่าใช้บริการไปแล้วค่อยเปลี่ยนโปร หรือ ปิดเบอร์ไป
เบอร์ที่ผมใช้งาน 0860904411 ศิโรโรจน์
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่