ขอบ่น ธนาคารกสิกรไทย หน่อยเถอะ ว่าทำแบบนี้ไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่นะครับ

กระทู้สนทนา
ผมว่า จะไม่โพส แหละ แต่ว่า รอดูสถาณการณ์ มา ชนสัปดาห์แหละ ผมว่า กสิกรไทย ทำแบบนี้ไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่นะครับ
เรื่องมีอยู่ว่า
    ผมอยู่ชลบุรี ต้องไปหาลูกค้าที่ปราจีนบุรี เผอิญว่า ลืมกดเงินสดไป ผ่านมาทาง ปั๊มน้ำมัน ปตท แถว เขาหินซ้อน ก็แวะกดเงินที่ตู้กสิกรไทย พอใส่บัตรปั๊บ ตู้บอกว่า บัตรใส่ไม่ถูกต้อง พอใส่บัตรครั้งที่สองเป็นปกติ แต่พอขึ้น Process จะออกเงิน บอกว่า เชื่อมต่อไม่สำเร็จ แต่ตัดเงินในบัญชีผมออกไป เป็นเงินที่จะถอน รวมค่าธรรมเนียม 15 บาท แต่ Transaction ไม่สำเร็จ คืนมาให้เฉพาะเงินที่จะถอน ค่าธรรมเนียมไม่คืน ผมมองว่า ทำแบบนี้ไม่ค่อยแฟร์เท่าไหร่นะครับ ระบบคุณขัดข้อง แต่ มาคิดค่าธรรมเนียมกับลูกค้า คนอาจจะมองว่า ค่าธรรมเนียมแค่ 15 บาท เป็นแค่เงินไม่กี่บาท อันนี้ใช่ครับ ผมก็มองแบบนั้น แต่ว่าถ้าให้มองว่า มันเป็นสิ่งที่ควรจ่าย ผมก็ยินดีที่จะจ่าย ผมเลยลองโทรไปถามทาง Call Center ว่า เป็นอย่างไร เค้าก็แจ้งว่าจะติดต่อประสานงานให้ ภายใน 24 ชั่วโมง แต่ นับจากวันนั้น จนวันนี้ 8 วันแหละ ให้ผมโทรไปทวงอีกรอบ คงไม่โทรแล้วล่ะ เพราะว่า ไม่คุ้มค่าโทร แต่การผลักภาระให้ลูกค้า รับผิดชอบความบกพร่อง ของคุณมันเป็นสิ่งที่ไม่แฟร์เลย และผมค่อนข้างมั่นใจ ว่า คงจะมีคนน้อยคนที่จะโทรไปทวงค่าธรรมเนียม เพราะเค้าคิดว่า เป็นเงินเล็กน้อย แต่หลายๆ คนรวมกัน ก็ไม่น้อยนะครับ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่