การบริการแบบหน้ามือหลังมือ ของ 365 mobile (บอกเลยเสียความรู้สึกมากๆๆๆๆๆๆ)

กระทู้คำถาม
เราก็อยากจะบอกเลยว่าตอนแรกก็ไม่คิดจะใช้ของค่ายนี้หรอก แต่พอดีว่าสุดจะทนกับค่ายเก่า แล้วบังเอิญว่าเห็นโปรโมทของค่ายนี้ให้ทดลองใช้ซิม 1 สัปดาห์ ตอนช่างทดลองใช้ก็ดีอ่ะ ก็เลยตัดสินใจโอเคงั้นย้ายค่าย  ตอนช่วงย้ายค่ายนะค่ายเก่าก็อุบาทมากทั้งๆที่เราใช้ซิมแบบเติมเงินแต่ตอนทำเรื่องย้ายค่ายเก่าแจ้งมาว่าไม่สามารถให้ย้ายได้เราติดธุรกรรมกับทางเค้าอยู่ เราก็อุส่าห์ไปติดต่อที่ค่ายเก่าเองหลายรอบมาก พนักงานก็บอกเราว่าไม่มีติดพันธะอะไร(ตอบอย่างนี้ทุกรอบทีไป) เราก็ต้องกลับมายื่นเรื่องเพื่อขอย้ายค่ายใหม่ เป็นอย่างนี้หลายครั้ง ทางพนักงาน 365 ตอนช่วงย้ายค่ายก็ดีมากอ่ะ โทรติดต่อโทรบอกเราตลอดว่าขั้นตอนการย้ายไปถึงไหนแล้ว(หรือบางทีเราโทรไปก็มีพนักงานรับเรื่องแล้วตรวจสอบให้ว่าเป็นอย่างไรบ้าง) ได้ซิมมาแล้วเป็นไงบ้างใช้ได้ไหม (ช่วงย้ายค่ายไง บริการดีสุดฤทธิ์) แถมช่วงแรกๆบอกเลยติดต่อพนักงานง่ายมากโทรไป 10 สายก็รับทั้ง 10 สาย

เราใช็ซิมของ 365 มาจริงๆก็ตอนย้ายค่ายได้ก็ 6 เดือนแระ แต่ก่อนหน้าย้ายค่ายเค้าจะให้ซิมเรามาใช้สำรองก่อนการย้ายค่าย(ก็ต้องจ่ายรายเดือนปกตินะ) ก็รวมๆก็เกือบปีแล้วอ่ะที่ใช้ 365 มา แต่พอมาตอนนี้สิ ไม่คิดจะรับ ไม่คิดจะติดต่อกลับเมื่อลูกค้ามีปัญหา เรื่องมีอยู่ว่าโทรศัพท์เราทีแรกใช้เน็ตได้ โทรเข้าออกได้ปกติ แต่พอมาวันนึงอยู่ๆ สัญญาณเน็ตหายแต่โทรเข้าออกได้อยู่นะ พอเราพยายามติดต่อไปทางหน้าเว็บ
พนักงาน "ลูกค้าตั้งค่าอะไรผิดหรือป่าวค่ะ"
เรา "ก็ไม่นะเพราะทีแรกเราก็ใช้ได้ดีๆอยู่ อยู่ๆสัญญาณก็หายไปใช้เน็ตไม่ได้ แต่ยังโทรเข้าออกได้นะคะ"
พนักงาน "งั้นเดี๋ยวจะให้ช่างติดต่อกลับนะคะ รบกวนขอเบอร์ติดต่อกลับ"
เราก็ให้เบอร์เรากับพนักงานไป
พนักงาน "ต้องรอเป็นพรุ่งนี้นะคะ เพราะช่างทำงานจันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00-18.00น."  (วันที่ติดต่อวันแรกวันพฤหัส เวลาประมาณ18.30 แต่วันที่เน็ตใช้ไม่ได้ตั้งแต่วันอังคารสายๆ เราก็คิดว่าเดี๋ยวมันก็ดีอาจแค่สัญญาณหาย)

สรุป เรารอมาจะครบอาทิตย์เราก็เลยแชทไปคุยกับพนักงานใหม่อีกครั้ง พนักงานคนเดิมรับเรื่องเแล้วก็บอกเราว่าเหมือนเดิม เราเลยบอกว่าขอเบอโทรบริษัทหน่อยเพราะว่าเบอร์เก่า(ที่เคยโทรตอนย้ายค่าย)หาย พนักงานตอบทันทีเลยว่าไม่ได้ค่ะ การติดต่อต้องติดต่อทางแชทหน้าเว็บเท่านั้น  บอกเลยเรานิอย่างเซ็งเลยบอกขอคุณค่ะแล้วออกมาหาข้อมูลเอาเอง ก็ได้เบอร์มานะแต่พอโทรไปก็มีเสียงอัตโนมัติแจ้งมาบอกว่าย้ายที่ทำการให้ติดต่อไปที่เบอร์......... แล้วพอเราโทรไป(บอกเลยว่าหลายสายมาก) ไม่มีคนรับแม้สายเดียว

อยากจะบอกไว้เลยว่าถ้าบริษัทคุณบริการไม่เสมอต้นเสมอปลาย สนใจกันก็แต่ตอนย้ายค่าย อย่าได้มาทำงานบริการเลย เสียความรู้สึก ลูกค้าติดต่อขอความช่วยเหลือเข้าไปเรื่องเน็ตหลายครั้งแล้วคุณก็ตอบได้แต่เพียงว่าเดียวให้ติดต่อกลับ ทำอย่างนี้ ไม่ช่วยเหลือลูกค้าอย่างนี้เตรียมเจ๊งเถอะค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่