เรื่องเล่าสยองขวัญวันปิดเทอม [Parody]

ขอไอดีมาเพื่อตั้งกระทู้นี้โดยเฉพาะค่ะ นี่เป็นกระทู้แรกถ้าผิดพลาดยังไงขออภัยด้วย
เกริ่นก่อนค่ะว่าเป็นคนชอบเที่ยวต่างจังหวัด กินเหล้าบ้างตามประสามนุษย์เงินเดือน
แต่ออกตัวก่อนนะคะว่าไม่ได้เที่ยวหรูอยู่สบายอย่างที่ทุกคนคิด คือเป็นคนลุยๆค่ะ เงินเดือนก็ไม่ได้มาก แค่สี่แสนสองพร้อมเครื่องบินประจำตำแหน่ง แต่ก็ไม่ค่อยได้ใช้หรอกนะคะ ปกติชอบขี่มอไซต์ค่ะ คือมันหาที่จอดง่ายกว่า
เป็นผู้หญิงตัวเล็กๆแต่ชอบมอไซต์คันใหญ่ค่ะ ขี่ดูคาติรุ่นเล็กๆถูกๆ เข้าเรื่องดีกว่าค่ะ เกริ่นซะยาว
เรื่องนี้เป็นเรื่องเล่าของคุณลุงค่ะ ใครเชื่อไม่เชื่อก็แล้วแต่นะคะ ของอย่างนี้ไม่เจอกับตัวไม่รู้หรอกเนาะ
ตอนนั้นคุณลุงยังเด็กอยู่เลยค่ะ สมัยประถม ลุงชอบเล่นซนกับกลุ่มเพื่อนๆผู้ชายค่ะ
สมัยนั้นคุณลุงจะเป็นเหมือนหัวหน้ากลุ่มค่ะ ไม่ค่อยเชื่อเรื่องพวกลี้ลับเท่าไหร่ ชอบชวนเพื่อนๆไปลองดีบ้านผีกัน แล้วในหมู่บ้านที่ลุงอยู่ มีบ้านหลังนึงตั้งอยู่บนภูเขา เป็นบ้านหลังใหญ่ๆที่ไม่มีใครอยู่แล้ว
มีเรื่องเล่าว่าบ้านหลังนั้นเคยเป็นโรงพยาบาลหรืออะไรซักอย่าง มีพวกเครื่องมือแพทย์อยู่ข้างในนั้นด้วย
แต่มีข่าวว่ามีคนผูกคอตายอยู่ในโรงพยาบาลค่ะ แล้วผีก็เฮี้ยนมากๆ จึงไม่มีใครกล้าไปที่นั่นเลย บ้านเลยรกร้างอยู่อย่างนั้น คนในหมู่บ้านเรียกบ้านหลังนั้นว่าคหฤหาสเนินแขวนคอ แค่ชื่อก็สยองแล้ว เล่าเองยังขนลุกเองเลยค่ะ
คืนนั้นเอง ตอนช่วงปิดเทอม ลุงจึงชวนเพื่อนๆไปบุกบ้านหลังนั้นค่ะ โดยมีคุณลุงเป็นคนนำและเพื่อนๆอีกห้าหกคน ซึ่งลุงก็จำไม่ได้หมดว่ามีใครบ้าง
ลุงเล่าให้ฟังว่า ทันทีที่เปิดประตูเข้าไป ลุงรู้สึกเย็นยะเยือกเลยค่ะ เพื่อนๆทุกคนหลบหลังลุงหมด ลุงถือไฟฉายค่อยๆสำรวจในตัวบ้าน
พอถึงห้องๆนึง ลุงสาดไฟฉายเข้าไป แว๊บแรกเห็นเหมือนชิ้นส่วนร่างกายมนุษย์ค่ะ ลุงบอกเป็นส่วนของไส้กับกระเพาะอาหาร แต่ลุงก็ไม่ได้เอะใจอะไรค่ะ
อ่อ ลืมเล่าไปค่ะว่าตอนเข้าบ้านมาลุงเห็นมีเงาดำๆอยู่ตรงหน้าประตูบ้านด้วยค่ะ แต่ก็ไม่ได้เอะใจอะไร ลุงคิดว่าปกติเงาก็เป็นสีดำอยู่แล้ว ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร
เดินต่อไปเรื่อยๆจนถึงบันไดขึ้นชั้นสองค่ะ ไฟฉายของลุงกระทบกับอะไรบางอย่างสีขาวๆเหมือนผ้าค่ะ แต่ลุงก็ไม่ได้เอะใจอะไรนะคะ ส่องไฟฉายขึ้นไป
เดี๋ยวมาต่อนะคะ เบอร์แปลกโทรเข้ามา ขอรับก่อนค่ะ เผื่อเป็นคุณตัน อิอิ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่