หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
cc dtac ครับ
กระทู้คำถาม
dtac
หมายเลข 0827969355 ผมชำระยอดค่าโทรไปแล้ววันที่ 26/5/58 = 372.90บาท โดยวันนี้ 31/5/58 ผมชำระยอดซ้ำไปอีก 372.90 บาท จะรบกวนสอบถามว่า ยอดที่ชำระซ้ำไปนั้น จะทำยังไงครับ หักของเดือนหน้าหรือจะชำระคืนเข้าบัญชีครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แชร์ปัญหาการจอง iPhone 17 pm กับ ais สำหรับลูกค้าเซเรเนด แล้วได้สินค้าไม่ตรงหลังจ่ายชำระเงินจอง
ขอแชร์ประสบการณ์จอง iphone 17 pro max กับ ais วันที่ 10 กันยายน 2568 ผมได้รับข้อความจากทาง ais serenade ว่ามีสิทธิจอง iPhone 17 ก่อน ผมจึงทำการจอง iPhone 17 pro max สีส้ม คอสมิก /256GB ไป วันที่ 1
Imugly
ใบแจ้งค่าบริการ ดีแทค
CC dtac ตรวจสอบขอแฟนให้ด้วยคับ หมายเลข 0896272290 เปลี่ยนจากเติมเงินเป็น รายเดือน เมื่อวัน26/3/59 ยังไม่ได้ใบแจ้งค่าบริการเลยคับ แต่ได้ไปชำระแล้ว 1/5/59เลยสังสัยว่า ทำใมค่าใช้จ่ายเกินแพ็กเก็ตมากขนาดนี
สมาชิกหมายเลข 2422078
สินเชื่อส่วนบุคคล SCB UP LOAN
หักเงินอัตโนมัติซ้ำ ทั้งที่กดชำระจ่ายเองไปแล้ว เพราะมีการแจ้งเตือนให้ชำระในวันดังกล่าวคือ วันที่31/8/67 ซึ่งก็คิดว่ามันหักอัตโนมัติอยู่แล้ว ทำไมถึงต้องทวงส่งผ่านเป็นข้อความ? ก็กดเข้าแอพscbดู สรุปค้างช
สมาชิกหมายเลข 4688819
ได้รับ sms จาก 1332 "ท่านติดเงื่อนไขการโอนย้ายเลขหมาย" (ครั้งที่ 2)
ผมไม่ทราบว่าผมติดเงื่อนไขใดบ้างครับ หมายเลขของผมเป็นหมายเลขรายเดือนของ DTAC ครั้งแรก ผมได้ไปชำระค่าบริการแล้วตั้งแต่วันพฤหัสบดีที่ 19 ก.พ. 58 และได้ไปทำการแจ้งย้ายที่ CAT ในวันเดียวกัน พอมาถึงวันที่
สิปปะ
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย
ธอส.คืนเงิน 1% ตอบแทนลูกค้าผ่อนดี 48 เดือน คาดได้รับสิทธิกว่า 1.2 แสนราย ธอส.จัดโครงการ “ชำระดีมีคืน” ตอบแทนลูกค้าผ่อนบ้านดีต่อเนื่อง 48 เดือน คืนเงิน 1% ของดอกเบี้ยที่ชำระในปี 2567 หัก
สมาชิกหมายเลข 2933266
เติมเงินผ่านแอฟดีแทคไม่เข้า แต่เงินหักในยอดบัญชีธนาคารไปแล้ว
เติมเงินผ่านแอพดีแทค หักยอดในแอฟธนาคารไปแล้ว แต่ไม่มีเงินเข้า
สมาชิกหมายเลข 7929611
สิงคโปร์ กับ บัญชีม้า
ข่าวจากhttps://www.infoquest.co.th/2025/530219September 17, 2025 17:40สิงคโปร์คลอดมาตรการเข้มสกัด “บัญชีม้า” เริ่มต.ค.นี้ สรุปได้ว่า1 มีการทำงานร่วมกันระหว่างหน่วยงานของรัฐ (เดิมน่าจะประสา
สมาชิกหมายเลข 4241374
บัตร ATM กสิกร – ค่าธรรมเนียมค้างชำระหลายปี เคยโดนหักเงิน แต่ไม่อยากโดนอีก จะทำยังไงดี?
“สวัสดีค่ะ ทุกคน มีปัญหากับบัญชีกสิกรที่เปิดไว้นาน แต่ไม่ได้ใช้งาน + มีบัตร ATM ค้างค่าธรรมเนียมหลายปีค่ะ พอฝากเงินครั้งล่าสุด ธนาคารหักไป 250 บาท แล้วอยากรู้ว่า ถ้าฝากเงินอีกครั้ง โดยที่ยังไม
สมาชิกหมายเลข 8998354
truemove h จ่ายค่าบริการไปแล้ว แต่ยอดค้างชำระไม่อัพเดท ส่ง sms มาทวงเงินอีก
วันสองวันก่อน จ่ายค่าโทรศัพท์ ผ่านทางแอพ true โดยจ่ายจากแอพธนาคาร มีสลิปจากทั้งของแอพธนาคาร และสลิปของแอพทรู แต่ยอดคงค้างไม่อัพเดท ยังอยู่เท่าเดิม โทรไปคอลเซ็นเตอร์ ก็บอกว่าผมยังไม่จ่าย ยืนยันว่าไม่มี
สมาชิกหมายเลข 8993966
เติมเงินมือถือทรูไม่เข้า
เติมเงินมือถือ Truemove H ผ่าน App truemoney wallet เงินไม่เข้าต้องติดต่อ CC ทางไหนครับ ก่อนเติมเงินผมมียอดค้างชำระอยู่ 57บาท เติมเงินครั้งแรกไป 60 ตัดโปรโทรในเครือข่ายครั้งละ60นาที 1เดือนไป 9.70บาท
สมาชิกหมายเลข 8911382
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
cc dtac ครับ