เนื่องจากเราไปซื้อ Samsung tab A with s pen ที่ศูนย์ทรูมูฟเมกะบางนา หวังว่าจะเอามาใช้งาน เล่นเกมส์ วาดรูป ต่างๆ และอื่นๆอีกมากมาย เราใช้มาวันที่ 3 เราเข้า Snote เลือกเทมเพสขาว ปรากฎว่ามีจุดแสงสีขาวสว่าง 1 จุดใหญ่ เราตกใจมากนึกว่าฟิล์มรึเปล่า เอาผ้ามาเช็ดก้ไม่หาย เป็นแสงสว่างจากจอเปนจุดสว่างจุดเดียว วันรุ่งขึ้นเลิกงานเราก้รีบไปที่ศูนย์ทรูมูฟเมกะบางนา แจ้งพนักงานอาการเครื่อง พนักงงานก็เปลี่ยนเครื่องใหม่ให้ เราก้เชคเครื่องตามปกติ ก่อนรับเครื่องเราก้ถามว่ารับประกันต่ออีก 7 วันใช่ไหมคะ พนักงงานก็บอกว่าใช่ค่ะ เราก้อุ่นใจ เอาไปติดฟิล์มกันรอยเสียตังไปรวม 600 บาท พอกลับถึงห้องเราก้เล่นนุ้น นี่ ปรับแสงสว่างสูงสุด เอะ ทำไมมีจุดขาวอีกแล้ว ตกใจมาก รีบดูแต่จุดมันเล็กกว่าเดิมแต่อยู่คนละตำแหน่งจากเดิม (ตอนนั้นดึกมากแล้ว) อีกวันวันที่4 ระ พักเที่ยงเราก้แวะเข้าไปศูนย์ทรูเพื่อจะเคลมอีก พนักงงานกลับตอบว่าเปลี่ยนให้แค่ครั้งเดียว ต้องไปติดต่อที่ศูนย์ซัมซุง เค้าไม่สนใจเราเลย เราเลยเดินออกมาแล้วโทรถามที่ศูนย์ Samsung ซีคอนศรีนครินทร์ เค้าก้บอกว่าเค้ารับซ่อมไม่ได้รับเคลม ถ้าอยู่ประกัน 7 วันต้องติดต่อร้านที่ซื้อ เราเลยเดินกลับไปหาพนักงงานอีกครั้ง แล้วถามว่ามันเปนความรับผิดชอบของร้านนะคะเรื่องเคลมเครื่องที่มีปัญหาที่ศูนย์Samsung เค้ารับซ่อมอย่างเดียว มีบอกเรารุ่ได้ยังไง เอ้าแบบนี้หมายความว่าไง เราก้บอกว่าก้โทรถามมาสิ ไม่งั้นคงเสียเวลา เลยขอพบผู้จัดกาหน่อย แต่โชคร้ายไม่อยู่ เราก้ยืนรอพนักงงานอีกคนก้เดินมาบอกเราว่าเคลมได้ครั้งเดียว และอากาแบบนี้เป็นทั้งล็อต เอ้า Samsung เค้าผลิตของไม่มีคุณภาพมาขายเหรอ ทำไมพูดแบบนี้ แล้วคุณก็รุ้ว่ามันมีปัญหาทั้งล็อตเพื่อนที่ทำงานอยู่ Samsung บอกมา เอ้าคุณรู้ว่าสินค้าไม่มีคุณภาพคุณก็ยังขายให้ลูกค้าเหรอ เราผิดหวัง และเสียใจมากกับบริกาและคุณภาพ กับอาการจอเป็นจุดสีขาวสว่างเด่นขึ้นมา เหมือนกันทั้งล็อตเหรอ ทำไมปัดความรับผิดชอบ
แล้วทาง ทรูมูฟ และ samsung ก้แนะนำให้ไปติดต่อที่ร้านอีกครั้ง
บทสรุป บริการหลังการขายของ True move H โดยเฉพาะ สาขาเมกะบางนา ผิดหวังกับการบริการหลังการขายของทรูมูฟมากค่ะ ใครมีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีเพื่อนบอกเพื่อน และบอกต่อๆกันไปด้วยนะคะ แจ้งไว้ ณ ตรงนี้นะคะ ว่า
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าที่มีปัญหาใน 7 วัน การเปลี่ยนสินค้า เปลี่ยนได้ครั้งเดียว แต่ในใบรับสินค้า บอกว่าเปลี่ยนสินค้าที่มีปัญหาใน 7 วัน ไม่มีคำไหนเลยที่เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรว่าแค่ครั้งเดียว ขนาดพนักงานบางคนรุ้ บางคนก้ไม่รุ้คิดว่าเครื่องใหม่รับประกันอีก 7 วัน ? พอมีปัญหาจริง ก็ไม่เปลี่ยน จะส่งซ่อมอย่างเดียว บ้าปะ ของซื้อมายังไม่ถึง 7 วันอ้างที่อื่นก็เหมือนกัน มันอยู่ที่ความรับผิดชอบของผู้ขายนะคะ ว่าจะมีสปริตกับลูกค้ามากแค่ไหน เราเลยลองเดินไปเอไอเอส ถามพนักงงานว่าช่วงเวลา 7 วัน หากเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนให้ครั้งเดียวไหม พนักงานตอบว่าภายใน7 วัน เปลี่ยนเครื่องได้ตลอดหากเครื่องมีปัญหา มันน่าผิดหวังกับ Truemove H ไหมล่ะคะ ที่เราเลือกไว้วางใจใช้บริการ หวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นอุทาหรณ์ในการซื้อของที่ศูนย์ทรูมูฟนะคะ
ใครจะซื้อมือถือ แท๊บเลต ที่ศูนย์ทรูมูฟ โดยเฉพาะเมกะบางนา ระวังด้วยนะคะ กับบริการหลังการขาย ระยะเวลารับประกัน 7วัน
แล้วทาง ทรูมูฟ และ samsung ก้แนะนำให้ไปติดต่อที่ร้านอีกครั้ง
บทสรุป บริการหลังการขายของ True move H โดยเฉพาะ สาขาเมกะบางนา ผิดหวังกับการบริการหลังการขายของทรูมูฟมากค่ะ ใครมีลูกบอกลูก มีหลานบอกหลาน มีเพื่อนบอกเพื่อน และบอกต่อๆกันไปด้วยนะคะ แจ้งไว้ ณ ตรงนี้นะคะ ว่า
เงื่อนไขการเปลี่ยนสินค้าที่มีปัญหาใน 7 วัน การเปลี่ยนสินค้า เปลี่ยนได้ครั้งเดียว แต่ในใบรับสินค้า บอกว่าเปลี่ยนสินค้าที่มีปัญหาใน 7 วัน ไม่มีคำไหนเลยที่เขียนเป็นลายลักษณ์อักษรว่าแค่ครั้งเดียว ขนาดพนักงานบางคนรุ้ บางคนก้ไม่รุ้คิดว่าเครื่องใหม่รับประกันอีก 7 วัน ? พอมีปัญหาจริง ก็ไม่เปลี่ยน จะส่งซ่อมอย่างเดียว บ้าปะ ของซื้อมายังไม่ถึง 7 วันอ้างที่อื่นก็เหมือนกัน มันอยู่ที่ความรับผิดชอบของผู้ขายนะคะ ว่าจะมีสปริตกับลูกค้ามากแค่ไหน เราเลยลองเดินไปเอไอเอส ถามพนักงงานว่าช่วงเวลา 7 วัน หากเครื่องมีปัญหาเปลี่ยนให้ครั้งเดียวไหม พนักงานตอบว่าภายใน7 วัน เปลี่ยนเครื่องได้ตลอดหากเครื่องมีปัญหา มันน่าผิดหวังกับ Truemove H ไหมล่ะคะ ที่เราเลือกไว้วางใจใช้บริการ หวังว่าเหตุการณ์ครั้งนี้จะเป็นอุทาหรณ์ในการซื้อของที่ศูนย์ทรูมูฟนะคะ