ใครเคยเจอเหตุกาาณ์นี้บ้าง หางแดงบอกว่า มียอดค้างชำระ ต้องจ่ายเพิ่ม

ขอบ่น

ซื้อตั๋วโปรเอาไว้ค่ะ ตั้งกะเดือน ธ.ค. 2557 และกำลังจะบิน มีเมลส่งมาบอกให้ทำ internet check in พอเข้าไปทำแต่ทำไม่ได้
ระบบขึ้นข้อความว่า มียอดค้างชำระ  ... งง
เลยเช็คกับทาง call center แจ้งว่า ฉันมียอดคงค้างค่าภาษีสนามบินย่างกุ้งอยู่ 5 USD จึงไม่สามารถทำ internet check-in ได้

ฉันถามว่า ทำไม่มันไม่ชาร์จไปตั้งแต่ตอนซื้อตั๋วเลยหล่ะคะ ทำไมมาเก็บเพิ่มตอนนี้ ตอนที่จะเช็คอิน
คุณ พนง แจ้งว่า ต้องขออภัยด้วยค่ะ ระบบอาจมีการขัดข้อง ณ เวลาที่ทำการซื้อตั๋วผ่านเว็บไซต์
สิ่งที่ทำได้คือ
1. จ่ายผ่านเว็บไซต์ทาง manage by booking
2. บกเลขบัตรกับทาง call center ได้เลย
3. ไปจ่ายที่สนามบินตอนเช็คอิน

ปกติก็ไม่ค่อยมีปัญหาอะไรกะสายการบินนี้นะ ก็เฉยๆไป (แต่ตอนนี้รวบรวมได้ มี 3 เรื่อง)
ชอบเรื่องการตลาดเค้าด้วยซ้ำ แต่ครั้งนี้ฉันจะเชื่อหรือไม่เชื่อดีว่านี่ไม่ใช่เทคนิคการค้าอย่างหนึ่งของหางแดง??

เป็นไปได้ว่า อาจจะมีการขึ้นภาษีสนามบินระหว่างนั้นและจำเป็นต้องเก็บเพิ่มจริงๆ (เค้าประกาศตอนไหน) ในใบคอนเฟิมก็เก็บไปแล้ว 10USD
หรือตอนนี้เค้าแอบขึ้นเป็น 15 USD แล้วคะ ใครทราบข่าวรบกวนด้วยค่ะ google แล้วไม่เจอ


แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่