หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
รบกวนถามการวางตัว(งานการตลาด)พรุ่งนี้หัวหน้าจะพาไปรู้จักลูกค้า
กระทู้คำถาม
มนุษย์เงินเดือน
ผมพึ่งเป็นพนักงานการตลาดมือใหม่
พรุ่งนี้หัวหน้าจะพาไปรู้จักลูกค้า ผมต้องวางตัวอย่างไร แล้วต้องมีบทสนทนาแนะนำตัว อย่างไรกับลูกค้า บ้างครับ
แล้วกรณีผมยังไม่มีนามบัตรควรให้เบอร์ลูกค้ายังไงให้ดูเหมาะสมครับ รบกวนพี่ๆที่มีประสบการณ์ด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากขอคำแนะนำวิธีตอบกลับพนักงานของลูกค้าที่ชอบโทรเข้าเบอร์มือถือส่วนตัว
กรณีนี้คือ เป็นมนุษย์เงินเดือนนะคะ บริษัทไม่ได้แจกมือถือหรือเบอร์ แต่บางครั้งก็มีการให้เบอร์มือถือส่วนตัวกับพนักงานของบริษัทลูกค้าที่ดีลงานด้วย สำหรับกรณีที่ฉุกเฉิน หรือด่วน แต่คนพวกนี้ไม่มีความรับผิด
LePliage
ถ้าจะขายประกันภัยรถยนต์จะหาลูกค้าที่ไหนดีครับ ขอแนวทางสำหรับนักขายมือใหม่หน่อยครับ
เมื่อก่อนเคยทำงานเป็นเซลล์ โดยหาลูกค้าจากกูเกิ้ลแล้วหาที่อยู่พร้อมเบอร์โทร จากนั้นจึงเอานามบัตรและสินค้าไปเสนอและทิ้งไว้ ทำแบบนี้ไปทั่ว จากนั้นลูกค้าเมื่อเค้าสนใจจะเป็นคนโทรหาและดิวงานกันอีกที แต่นั่น
สมาชิกหมายเลข 5315540
เราต้องเตรียมตัวอะไรบ้างก่อนที่จะไปสัมภาษณ์กับข้าราชการระดับสูงเพื่อเขียนบทความ
พอดีผมต้องการข้อมูลบางอย่างมาเขียนบทความ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกี่ยวขับข้อมูลและทัศนคติของบุคคลระดับสูงเช่นผู้อำนวยการ, เจ้าหน้าที่ในกระทรวงหรือหัวหน้าของกรมต่างๆ (แต่ไม่ใช่ตำรวจหรือทหารนะ) เช่นกระทรวงสาธ
DeathTYrune
ด้านมืดเซเว่นประวิทย์และเพื่อน2 ที่ไม่ยอมจ่ายประกันสังคม
ถามถึงเพื่อนที่เคยทำงานใน เซเว่นประวิทย์และเพื่อน2 ว่าเจอด้านมืดอะไรบ้างในเซเว่นประวิทย์และเพื่อนส่วนตัวของผมที่ได้เจอเป็นความรู้สึกที่ได้รับแย่ทั้งเพื่อนร่วมงาน ร่วมถึงระดับผชและผู้จัดการเซเว่น เซเว่
สมาชิกหมายเลข 4422737
หลังจาก เปลี่ยนจาก AIS มาใช้ DTAC
ผมคุยกับพนักงาน เรื่องค่าใช้บริการส่วนเกิน ซึ่งผมเช็คในแอพ ทุกหมายเลขล้วนเป็นเบอร์ของ AIS 1148 1175 ทั้งหมด และเช็คแอพทุกชั่วโมง ผมโทรหาพนักงาน เรื่องและขอคุยกับพนักงาน พนักงานไม่ยอมสายให้คุยกับหัวหน้
สมาชิกหมายเลข 5372018
พัสดุสูญหาย?
สวัสดีค่ะพอดีว่า ครอบครัวเราจะส่งกล้องมาให้ที่เราค่ะ แต่เรายังไม่ได้รับของค่ะ ขนส่งแจ้งว่าติดบาร์โค้ดผิด ตามของคืนยังไม่ได้ ซึ่งกล้องนั้นสำคัญกับเรามากค่ะ🥹 พนักงานบอกว่าเป็นพัสดุที่ตีคืนเข้าร้านไม่ใช่
สมาชิกหมายเลข 9046215
ระบายหน่อย 1148 ais เซเรเนด รอสายนาน โปรแพง แถม บริการห่วยแตกที่สุด
วันนี้ 11 กันยายน 2568 ประมาณเวลา 14.53 น. ผมโปรเพื่อปรึกษาโปรโมรชั่น 1499 เซเรเนด และ ขอดูยอดโปรเกิน ซึ่งความจริง ไม่เกินเลย ผมเปลี่ยนโปรบ่อย นาทีที่เกิน ล้วนเป็นหมายเลข 1175 และ 1148 ทั้งสิ้น พนัก
สมาชิกหมายเลข 5372018
กรณีพนักงานขาดงาน
รบกวนสอบถามค่ะ พอดีวันนี้มีเคสที่บริษัท พนักงานคนหนึ่ง ขาดงาน ทำให้พนักงานไม่เพียงพอที่จะให้บริการลูกค้า ซึ่งส่งผลกระทบกับบริษัท สืบเนื่องมาจากพนักงานท่านนี้ เขียนใบลาออกเรียบร้อยแล้ว มีผล 31/12/14 แต
ไฉ่หง สายรุ้งแสนสวย
ปลด พนง แบบ งงๆ
วันนี้อยากมาเล่าประสบการณ์ที่ได้เจอกับตาตัวเองในฐานะพนักงานคนหนึ่ง เราได้เห็นเพื่อนร่วมงานถูกปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรม ผ่านข้อความที่หัวหน้าพูดกับลูกน้องในไลน์กรุ๊ปของบริษัท หัวหน้าใช้ถ้อยคำตำหนิแรง ๆ
สมาชิกหมายเลข 7377491
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
มนุษย์เงินเดือน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
รบกวนถามการวางตัว(งานการตลาด)พรุ่งนี้หัวหน้าจะพาไปรู้จักลูกค้า
พรุ่งนี้หัวหน้าจะพาไปรู้จักลูกค้า ผมต้องวางตัวอย่างไร แล้วต้องมีบทสนทนาแนะนำตัว อย่างไรกับลูกค้า บ้างครับ
แล้วกรณีผมยังไม่มีนามบัตรควรให้เบอร์ลูกค้ายังไงให้ดูเหมาะสมครับ รบกวนพี่ๆที่มีประสบการณ์ด้วยนะครับ