สอบถาม True wifi

กระทู้คำถาม
ขอสอบถามเกี่ยวกับทรู wifi   คือปกติใช้อยู่ทุกเดือนไม่เคยมีปัญหา  พอเมื่อวันที่14 ที่ผ่าน  ได้เติมเงิน100 บาทเพื่อทำการใช้wifi ตามปกติเหมือนเดิมทุกเดือนที่ผ่านมา
*ขอบคุณที่สมัครแพ็คเกจ Wi-Fi ใช้ได้ไม่อั้น 30 วัน User: tm7rq7**, Password: hyhh48** หมายเลขอ้างอิง 1505140296147* นี้คือข้อความที่ได้รับ ยังไม่ผ่านวันที่ 14 เลยปรากฎว่าสัญญาณ WiFi หาย(เข้าไม่ได้ทุกเครื่องเลย) วันที่15 โทรแจ้ง วันที่16 ก็แจ้งหน้าเวปอีกช่องทาง และแล้วช่างติดต่อเข้ามาว่าได้แก้ไขแล้ว เราบอกว่าขอทดสอบก่อนนะว่าใช้ได้หรือไม่ สรุปแล้วใช้ไม่ได้ เราก็รีบโทรหาช่างเลย(เบอร์ที่ช่างทรูยังค้างอยู่ในเครื่อง) ช่างไม่ยอมรับสายเราเลย  เฮ่อปวดตับ. แต่ช่างก็มีการติดต่อเข้าหลังจากนั้น ถามเรื่องเดิมๆใช่ได้หรือยัง เราก็บอกไม่ได้ โทรมาก็ถามเรื้องเดิม (ช่างมีการบอกว่าผมรับงานมา2 วันแล้วผมขอปิด job  นะครับ เราเอ่อติดสตั้นเลย )คือ ณ วันนี้เราขอเงินคืนได้ไหม มันไม่เยอะหรอก 100 บาทเองแต่ถ้ามีคนใช้ไม่ได้10 คนจะ=1000 บาท ผมว่าจะกลายเป็นเสียเงินฟรีแต่ใช่ไม่ได้ ครับ ประเด็นที่มาตั้งกระทู้คือ. จขกท ไม่อยากใช้แล้ว เล่นเน็ตมือถือก็ได้แต่ขอเงินคืนจะได้ไหมครับ
ปล.พิมพ์ผิดพิมพ์ตกขออภัยครับ ใช้มือถือตัวพิมพ์จิ่มผิดจิ่มถูกครับ


นี้คือภาพสัญญานที่เห็นครับ โดยปกติจะใช้ของ. .@  truewifi



แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่