@TRUEWIFI ช่างปิดงานแจ้งเสีย ทั้งที่ลูกค้ายังใช้งานไม่ได้ จะทำอย่างไรดีคะ

เรื่องมีอยู่ว่าเราได้ทำการแจ้ง @TRUEWIFI เสียเข้าไปกับทาง Call Center 1686 โดยที่คอมพิวเตอร์และมือถือเชื่อมต่อได้แต่ขึ้นเครื่องหมายตกใจที่ชื่อสัญญาณ WIFI และมีข้อความว่า No Internet access
       ซึ่งก่อนหน้านี้เรามีการแจ้งด้วยอาการสัญญาณไม่ดีเข้าไป นานมากกว่าจะมีการซ่อมและกลับมาใช้งานด้ แต่หลังจากใช้ได้ประมาณ 2-3 วัน ก็มีอาการ No Internet access  
       เราจึงได้มีการแจ้งเข้าไปทาง Call Center ใหม่วึ่งครั้งนี้ก็เหมือนครั้งก่อนๆ คือ CC บอกว่าช่างจะติดต่อกลับ แต่เราไม่เคยได้รับการติดต่อกลับจากทางช่างเลย ช่างไม่เคยโทรหาเรา ว่ามาซ่อมหรือยัง หรือเราใช้งาน @TRUEWIFI ได้หรือยัง เราก็เลยโทรเข้าไปสอบถามความคืบหน้ากับทาง Call Center เอง ได้ความว่างานถูกปิดแล้วช่างแจ้งแก้ไขแล้ว แต่เราสงสัยว่าปิดงานได้อย่างไร ในเมื่อเรายังใช้งาน @TRUEWIFI ไม่ได้เลย

       เราเองก็ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรกับปัญหานี้ @TRUEWIFI เกิดการเสียมาตั้งแต่ต้นเดือนธันวา เราแจ้งเสียไปตั้งแต่ต้นเดือน นี้ก็ผ่านไปประมาณ 10 วันแล้วยังใช้งานไม่ได้เลย อันนี้ยังไม่รวมเวลาเดือนก่อนที่มีอาการเสียอีก (เราเคยตั้งกระทู้การเสียครั้งนี้ใน Pantip) รวมๆ ก็เป็นเดือนแล้วกับ @TRUEWIFI ที่เราเสียค่าบริการไปแต่ใช้งานไม่ได้
       แต่ที่น่าโมโหก็คือเราเป็นคนต้องติดต่อเข้าไปที่ TRUE เองตลอดหลายครั้งมาก เสียเงินค่าโทรไปเยอะ แต่ไม่มี CC คนไหนติดตามงานและแจ้งเรา ช่างก้ไม่เคยโทรเข้ามา ทั้งที่ CC ทุกคนแจ้งว่าช่างจะโทรเข้ามาหาเราเอง

       ที่เรามาตั้งกระทู้ในนี้ก้เพื่ออยากให้คุณ Intelligence ช่วยติดตามงานให้หน่อยค่ะ เพราะเมื่อครั้งก่อนเราใช้งานได้เนื่องจากเราได้เข้ามาตั้งกระทู้ใน Pantip เลยมี CC และช่างติดต่อเข้ามา ครั้งนี้เราหวังว่า ช่างจะเข้ามาซ่อม และเราจะได้รับการติดต่อจากทาง CC และช่างเพื่อแจ้งความคืบหน้าของงาน
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Wi-Fi Hotspot truemove Wi-Fi อินเทอร์เน็ต Network
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่