พนักงานซัมซุงขนาดนี้เลยหรอคะ

วันนี้มาแชร์ประสบการณ์ของซัมซุงค่ะ
จากตอนแรกเมื่อวันที่ 12/05/58 ได้ไปซื้อซมซุงกาแลคซี่a7 สามเครื่องที่ศูนย์เลยค่ะ คือที่ซื้อสามเครื่องเพราะมีพี่น้องสามคน แต่เครื่องของน้องดันมีปัญหา เข้าไปใช้กล้องถ่ายรูปไม่ได้เพราะมันขึ้นว่า เตือนกล้องถ่ายรูปมีปัญหาอะไรสักอย่าง เราก็เลยไปหาใบเสร็จที่พนักงานให้เก็บไว้ค่ะ เพราะมันมีประกัน 7วัน แต่ตอนที่เครื่องของน้องมีปัญหามันพึ่งวันที่6 เอง พอเราเอาเครื่องไปเปลี่ยน เค้าก็บอกว่าน้องเราเผลอไปกดอัปเดทซอฟแวร์รึเปล่า คือในตั้งค่านั้น มันเป็นการอัปเดทซอฟแวร์อัตโนมัติอยู่แล้วค่ะ มันเป็นแบบนี้ทุกเครื่อง เค้าก็บอกว่าเป็นเพราะน้องเราไปกดอัปเดทซอฟแวร์ตอนเน็ตไม่เสถียรทำให้เครื่องเป็นแบบนี้ เค้าเลยเอาเครื่องน้องเราไปอัปเดทอีก แต่มันก็ไม่หาย พนักงานเลยจะเปลี่ยนเครื่องให้ แต่พนักงานอีกคนบอกให้เชคเครื่องก่อนเราก็ไม่อะไรมากนะคะ แต่พนักงานดึงหน้า ชักสีหน้าใส่ตลอดเวลา ทำให้อึดอัดมากค่ะพอเชคสภาพเครื่องแล้ว มันมีรอยบิ่นที่เล็กมาก ตรงมุมขวาของเครื่อง แถวๆบนกล้องหน้า จากที่จะให้เครื่องใหม่เค้าก็บอกว่า เออเดี๋ยวไม่เกินวันพุธค่อยมารับเครื่องนะคะคือกลัวไม่ผ่านอะค่ะ . คือเข้าใจมั้ยคะ หลังจากซื้อพวกหนูก็ใส่ถุงซิปล็อคไว้ตลอดเพราะมันไม่มีฟิล์มแถมไม่มีเคทแถม เราก็กลัวเป็นรอยไม่ค่อยกล้าเล่น แต่หลังจากนั้นก็ไปติดฟิล์มไปซื้อเคทใส่ อีกอย่างประกันไม่เกิน7วัน แต่นี่พึ่ง6วันเองนะคะ ไม่พอใจซัมซุงมากค่ะ คิดว่าหลังจากนี้คงเลิกใช้แล้ว ผิดหวังมากๆเลย พนักงานบริการก็ไม่ค่อยสนใจลูกค้า ตอนซื้อแย่งกันขายพูดคะพูดค่ะ ตอนเครื่องมีปัญหาทำท่าไม่พอใจชักสีหน้าอารมณ์บูดพูดจสไม่ดีใส้ คือไม่เข้าใจมากค่ะ บ้านหนูตั้งแตจำได้ก็ใช้ซัมซุงมาตลอด แต่พอเจอเหตุการณ์แบบนี้คิดว่าคงจะจบกับซัมซุงแล้วค่ะ ขอให้คนที่กำลังจะซื้อก็คิดดีๆนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่