ซื้อเครื่องมาจากศูนย์ เอไอเอส โดยทำการจองล่วงหน้าค่ะ
รับเครื่องเมื่อวันที่ 28 เม.ย.2560
ไม่ได้เช็คสภาพเครื่องและไม่เคยทราบอาการของรุ่นนี้ว่าจะพบอาการจอแดงมาก่อนวันซื้อเลยไม่ได้เช็คค่ะ (รู้สึกพลาดมาก)
พบปัญหาวันที่ 29 เม.ย.2560 โทรเข้าซัมซุง แล้วขอความช่วยเหลือ ในวันที่ 30 เม.ย. 2560 ศุนย์ให้ไปติดต่อที่ศุนย์บริการ ที่สาขาเซ็นทรัล พระรามสอง ก็เดินทางเข้าไปพบ ทางร้านตั้งค่าอยุ่นาน อาการสีแดงหายและจางลง กลายเป็นสีฟ้าเขียว ขึ้นเป็นแถบ 3 ด้าน ร็สึกเครียดมากค่ะ ทางศุนย์ก็คุยปรับอยุ๋หลายครั้ง ก็คุยกับหัวหน้าเขาให้ เขาบอกว่า ให้ลุกค้าหาหลักฐานมาว่าเครื่องเทียบกันแล้วจอไม่เหมือนกันจริง ๆ เราก็ เอ๊าจะให้หายัง พนักงานพาไปที่ศุนย์ เพื่อทำการเทียบเครื่อง เราก็คิดในใจว่า เขาไปเปิดตัวที่พารากอนจะเอาเครื่องไหนมาเทียบ สรุปเราก็เดินไปกับเขา กลายเป้นไม่มีสินค้าตัวโชว์ เลยเทียบไม่ได้ และแนะนำให้ไปติดต่อ เอไอเอส เพราะว่าเครื่องยังไม่ถึง 7 วัน เราก็ไปติดต่อ สรุปเครื่องไม่มีให้เปลี่ยน ต้องรอ ถ้ามีเครื่องละจะโทรมาแจ้ง 3วันทำการ ทางเอไอเอสโทรมาแจ้งว่ารับเครื่องได้แล้วเมื่อวันที่ 4 /05/2560 ตอน 6 โมงเย็น ให้มารับเครื่อง คือที่รู้สึกแย่กับซัมซุงคือ จริง ๆ มีปัญหาแจ้งให้ไปศูนย์ พอไปแก้ไขไม่ได้แล้วไปให้เอไอเอส และปรึกษาทางแชท และโทรเข้าหลายรอบ บอกจะประสานงานให้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าจากซัมซุงสักครั้งว่าตามเรื่องไปถึงไหนแล้ว ใจ ภาวนาให้รับเครื่องเคลมรอบนี้คงจะไม่พบปัญหา อยากให้ปรับมาตรฐานการบริการให้มากกว่านี้ค่ะ ทางพนักงานบริการดี พูดดี แต่เรื่องความรับผิดชอบ หรือคำแนะนำต่าง ๆ ทุกครั้งมีการปรึกษาหัวหน้าฝ่ายหรือทีม แต่ได้รับความรุ้สึกที่เหมือนโทษลูกค้า การที่คุณทำสินค้ามา ให้มีการปรับสีหน้าจอได้นั้นเป้นเรื่องที่ดี แต่การใช้งานจริง ถ้าลูกค้าอยากใช้จอแบบมาตรฐาน ก็ควรจะใช้ได้แล้วไม่ใช่จอแดงแบบนี้ เป้นที่เครื่องหรือเปล่าค่ะ ไม่น่าใช่ซอฟแวร์ เพราะอัปเดทแล้วรีค่าโรงงานแล้วก็ยังเป็น แบบนี้ หนักใจค่ะ เครื่องละ 30000 บาท ฝากพิจารณาด้วยค่ะ ซัมซุง
เสียความรุ้สึกกับ Samsung มาก หลังจาก พบปัญหาอาการของ Samsung Galaxy S8+
รับเครื่องเมื่อวันที่ 28 เม.ย.2560
ไม่ได้เช็คสภาพเครื่องและไม่เคยทราบอาการของรุ่นนี้ว่าจะพบอาการจอแดงมาก่อนวันซื้อเลยไม่ได้เช็คค่ะ (รู้สึกพลาดมาก)
พบปัญหาวันที่ 29 เม.ย.2560 โทรเข้าซัมซุง แล้วขอความช่วยเหลือ ในวันที่ 30 เม.ย. 2560 ศุนย์ให้ไปติดต่อที่ศุนย์บริการ ที่สาขาเซ็นทรัล พระรามสอง ก็เดินทางเข้าไปพบ ทางร้านตั้งค่าอยุ่นาน อาการสีแดงหายและจางลง กลายเป็นสีฟ้าเขียว ขึ้นเป็นแถบ 3 ด้าน ร็สึกเครียดมากค่ะ ทางศุนย์ก็คุยปรับอยุ๋หลายครั้ง ก็คุยกับหัวหน้าเขาให้ เขาบอกว่า ให้ลุกค้าหาหลักฐานมาว่าเครื่องเทียบกันแล้วจอไม่เหมือนกันจริง ๆ เราก็ เอ๊าจะให้หายัง พนักงานพาไปที่ศุนย์ เพื่อทำการเทียบเครื่อง เราก็คิดในใจว่า เขาไปเปิดตัวที่พารากอนจะเอาเครื่องไหนมาเทียบ สรุปเราก็เดินไปกับเขา กลายเป้นไม่มีสินค้าตัวโชว์ เลยเทียบไม่ได้ และแนะนำให้ไปติดต่อ เอไอเอส เพราะว่าเครื่องยังไม่ถึง 7 วัน เราก็ไปติดต่อ สรุปเครื่องไม่มีให้เปลี่ยน ต้องรอ ถ้ามีเครื่องละจะโทรมาแจ้ง 3วันทำการ ทางเอไอเอสโทรมาแจ้งว่ารับเครื่องได้แล้วเมื่อวันที่ 4 /05/2560 ตอน 6 โมงเย็น ให้มารับเครื่อง คือที่รู้สึกแย่กับซัมซุงคือ จริง ๆ มีปัญหาแจ้งให้ไปศูนย์ พอไปแก้ไขไม่ได้แล้วไปให้เอไอเอส และปรึกษาทางแชท และโทรเข้าหลายรอบ บอกจะประสานงานให้ แต่ก็ไม่มีความคืบหน้าจากซัมซุงสักครั้งว่าตามเรื่องไปถึงไหนแล้ว ใจ ภาวนาให้รับเครื่องเคลมรอบนี้คงจะไม่พบปัญหา อยากให้ปรับมาตรฐานการบริการให้มากกว่านี้ค่ะ ทางพนักงานบริการดี พูดดี แต่เรื่องความรับผิดชอบ หรือคำแนะนำต่าง ๆ ทุกครั้งมีการปรึกษาหัวหน้าฝ่ายหรือทีม แต่ได้รับความรุ้สึกที่เหมือนโทษลูกค้า การที่คุณทำสินค้ามา ให้มีการปรับสีหน้าจอได้นั้นเป้นเรื่องที่ดี แต่การใช้งานจริง ถ้าลูกค้าอยากใช้จอแบบมาตรฐาน ก็ควรจะใช้ได้แล้วไม่ใช่จอแดงแบบนี้ เป้นที่เครื่องหรือเปล่าค่ะ ไม่น่าใช่ซอฟแวร์ เพราะอัปเดทแล้วรีค่าโรงงานแล้วก็ยังเป็น แบบนี้ หนักใจค่ะ เครื่องละ 30000 บาท ฝากพิจารณาด้วยค่ะ ซัมซุง