รบกวนสอบถาม CC ดังต่อไปนี้นะคะ
1. กรณีเปลี่ยนเครื่องที่ว่าเปลี่ยนเฉพาะตัวเครื่อง ถ้าเป็น iphone คือแค่ไม่มีสายชาร์ตกับหูฟังให้ใช่ไหมคะ เห็นมีคนตั้งกระทู้ของ SS Note ว่าไม่ให้แบตมาด้วย แต่ iphone ถอดแบตไม่ได้นี่จะถือว่าแบตเป็นส่วนหนึ่งของตัวเครื่องด้วยไหม
2. จะทราบได้อย่างไรว่าเลข IMEI ที่ลงทะเบียนไปตรงกับตัวเครื่องหรือเปล่า เพราะตอนซื้อเครื่องสักพักก็มี SMS เข้าเบอร์มาเลย ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่กรอกถูกไหม
3. กรณีที่สมัครไปแต่แบบ SWAP ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบ Replacement จะนับความคุ้มครองทันที หรือตามรอบบิล แล้วจะคิด prorate ให้ไหม
4. ถ้าตอนซื้อเครื่องสมัครไปแบบเดือนละ 99 แต่อยาก เปลี่ยนเป็น Replacement โดยการจ่ายล่วงหน้า 6/12 เดือน จะคิดเงินและคุ้มครองต่างกับรายเดือน 299 ยังไง
5. กรณีคนซื้อโทรศัพท์มือสอง จะทราบได้อย่างไรว่าไม่ใช่เครื่องที่ถูกแจ้งหายมา เพราะเห็นคนเอาเครื่องที่ซื้อใหม่ๆ ไม่ถึงเดือนมาขายเยอะมาก
ถ้าเจ้าของเดิมนำเครื่องมาขาย แล้วไปใช้สิทธิ Replacement จะเกิดอะไรกับเครื่องเก่า และคนที่ซื้อต่อมา ในเมื่อเครื่องเก่าถือเป็นกรรมสิทธิของ AIS แล้ว ในกรณีนี้มีการป้องกันและดำเนินการอย่างไรคะ?
สอบถามเกี่ยวกับ ais mobile care ค่ะ
1. กรณีเปลี่ยนเครื่องที่ว่าเปลี่ยนเฉพาะตัวเครื่อง ถ้าเป็น iphone คือแค่ไม่มีสายชาร์ตกับหูฟังให้ใช่ไหมคะ เห็นมีคนตั้งกระทู้ของ SS Note ว่าไม่ให้แบตมาด้วย แต่ iphone ถอดแบตไม่ได้นี่จะถือว่าแบตเป็นส่วนหนึ่งของตัวเครื่องด้วยไหม
2. จะทราบได้อย่างไรว่าเลข IMEI ที่ลงทะเบียนไปตรงกับตัวเครื่องหรือเปล่า เพราะตอนซื้อเครื่องสักพักก็มี SMS เข้าเบอร์มาเลย ไม่รู้ว่าเจ้าหน้าที่กรอกถูกไหม
3. กรณีที่สมัครไปแต่แบบ SWAP ต้องการเปลี่ยนเป็นแบบ Replacement จะนับความคุ้มครองทันที หรือตามรอบบิล แล้วจะคิด prorate ให้ไหม
4. ถ้าตอนซื้อเครื่องสมัครไปแบบเดือนละ 99 แต่อยาก เปลี่ยนเป็น Replacement โดยการจ่ายล่วงหน้า 6/12 เดือน จะคิดเงินและคุ้มครองต่างกับรายเดือน 299 ยังไง
5. กรณีคนซื้อโทรศัพท์มือสอง จะทราบได้อย่างไรว่าไม่ใช่เครื่องที่ถูกแจ้งหายมา เพราะเห็นคนเอาเครื่องที่ซื้อใหม่ๆ ไม่ถึงเดือนมาขายเยอะมาก
ถ้าเจ้าของเดิมนำเครื่องมาขาย แล้วไปใช้สิทธิ Replacement จะเกิดอะไรกับเครื่องเก่า และคนที่ซื้อต่อมา ในเมื่อเครื่องเก่าถือเป็นกรรมสิทธิของ AIS แล้ว ในกรณีนี้มีการป้องกันและดำเนินการอย่างไรคะ?