คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ขอโทษนะครับจัดเรียงให้ใหม่ เวลาอ่านจะได้เข้าใจง่ายขึ้น
ผมเป็นมือใหม่นะครับคืออยากจะออกมาระบายว่าทำไมคนเราทุกวันนี้มันจั*ไรทุกรูปแบบจริงๆ
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อแท็บเลตมาให้ลูกผมมาเมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมาแล้ว
พึ่งมาสังเกตุว่าหน้าจอมันไม่สนิท (ถึงจะเป็นของถูกแต่ซื้อมาผมคิดว่ามันไม่คุ้มราคาถ้าของใหม่แล้วได้คุณภาพห่วยๆ)
ผมจึงเอาไปขอเปลี่ยนครับเพราะเครื่องซื้อมาไม่ถึง 7 วัน
พอเข้าไปเจอพนักงานผู้หญิงผมก็เริ่มอธิบายว่าหน้าจอเป็นงี้ๆ พนังงานหญิงบอกรอสักครู่นะค่ะ
ผมก็รอๆส่งเครื่องผมไปให้พนักงานที่เป็น กระเทย อีกคนแล้วก็เดินวนๆถือแท็บเลต
ทำคุยโทรศัพพร้อมกับมีปากกาอยู่ในมือเดินกลับมาคุยกับพนักงานหญิง ว่า เช็ดออกให้หมดผมก็งงอยู่
เช็ดอะไรในเมื่อเครื่องผมซื้อมาแค่ตอนใส่เมมลงไปไม่เคยถอดออกเลย
พอหันหน้ามาคุยกับผมเท่านั้นแหละครับบอกจะส่งเครื่องซ่อมให้ (อ่าวอะไรวะเอาเครื่องมาเปลี่ยนกลับส่งซ่อมผมนี่งงมากๆเลยนะครับ)
กระเทยผู้นั้นบอกผมว่าเครื่องมีรอยหมึกปากกามีตำหนิ ผมนี่โมโหใหญ่เลยกระเทยตนนั้นบอกกับผมยังไงก็ต้องส่งซ่อมเพราะมีรอย
ผมจึงสวนกลับเมื่อกี้วนๆไปมาทำไมปากกาก็ถืออยู่ในมือ เขาบอกว่าถือแต่ไม่ได้ป้าย
ถ้าจะเปลี่ยนก็ต้องเอากลับไปลบออกให้หมด (ผมก็ไม่ยอมครับ)
ผมพูดไปว่าทำไมผมต้องเช็ดก็ในเมื่อตอนแกะเคสออกเมื่อกี้พนักงานหญิงไม่เห็นพูดอะไร
พอคุณเดินกลับมาแล้วมีรอยหมึกพร้อมกับปากาอยู่ในมือ
นี่ทรูมูฟเขาใช้กลยุทธ์ในการเลี่ยงการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าขนาดนี้เลยหรอ
เกิดมาผมนี่พึ่งเคยเจอเรื่องจั*ไรจากศูนย์บริการระดับประเทศแบบครั้งแรก (ผมพึ่งเคยซื้อของทรูครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้าย)
สุดท้ายนี้อยากบอกว่าพนักงานที่เป็นกระเทยที่นั่นจั*ไรจริงๆ
อายนะครับไปยืนเถียงกันในห้างคนมองเยอะเลยแต่มันก็เป็นสิทธ์ที่ผมควรจะได้รับไม่ใช่หรอถ้าผมยอมไปก็คงไม่ได้เปลี่ยน
แก้ไขข้อความเมื่อ 20 นาทีที่แล้ว
ผมเป็นมือใหม่นะครับคืออยากจะออกมาระบายว่าทำไมคนเราทุกวันนี้มันจั*ไรทุกรูปแบบจริงๆ
คือเรื่องมีอยู่ว่าผมซื้อแท็บเลตมาให้ลูกผมมาเมื่อวันที่ 15 ที่ผ่านมาแล้ว
พึ่งมาสังเกตุว่าหน้าจอมันไม่สนิท (ถึงจะเป็นของถูกแต่ซื้อมาผมคิดว่ามันไม่คุ้มราคาถ้าของใหม่แล้วได้คุณภาพห่วยๆ)
ผมจึงเอาไปขอเปลี่ยนครับเพราะเครื่องซื้อมาไม่ถึง 7 วัน
พอเข้าไปเจอพนักงานผู้หญิงผมก็เริ่มอธิบายว่าหน้าจอเป็นงี้ๆ พนังงานหญิงบอกรอสักครู่นะค่ะ
ผมก็รอๆส่งเครื่องผมไปให้พนักงานที่เป็น กระเทย อีกคนแล้วก็เดินวนๆถือแท็บเลต
ทำคุยโทรศัพพร้อมกับมีปากกาอยู่ในมือเดินกลับมาคุยกับพนักงานหญิง ว่า เช็ดออกให้หมดผมก็งงอยู่
เช็ดอะไรในเมื่อเครื่องผมซื้อมาแค่ตอนใส่เมมลงไปไม่เคยถอดออกเลย
พอหันหน้ามาคุยกับผมเท่านั้นแหละครับบอกจะส่งเครื่องซ่อมให้ (อ่าวอะไรวะเอาเครื่องมาเปลี่ยนกลับส่งซ่อมผมนี่งงมากๆเลยนะครับ)
กระเทยผู้นั้นบอกผมว่าเครื่องมีรอยหมึกปากกามีตำหนิ ผมนี่โมโหใหญ่เลยกระเทยตนนั้นบอกกับผมยังไงก็ต้องส่งซ่อมเพราะมีรอย
ผมจึงสวนกลับเมื่อกี้วนๆไปมาทำไมปากกาก็ถืออยู่ในมือ เขาบอกว่าถือแต่ไม่ได้ป้าย
ถ้าจะเปลี่ยนก็ต้องเอากลับไปลบออกให้หมด (ผมก็ไม่ยอมครับ)
ผมพูดไปว่าทำไมผมต้องเช็ดก็ในเมื่อตอนแกะเคสออกเมื่อกี้พนักงานหญิงไม่เห็นพูดอะไร
พอคุณเดินกลับมาแล้วมีรอยหมึกพร้อมกับปากาอยู่ในมือ
นี่ทรูมูฟเขาใช้กลยุทธ์ในการเลี่ยงการเปลี่ยนเครื่องให้ลูกค้าขนาดนี้เลยหรอ
เกิดมาผมนี่พึ่งเคยเจอเรื่องจั*ไรจากศูนย์บริการระดับประเทศแบบครั้งแรก (ผมพึ่งเคยซื้อของทรูครั้งแรกและจะเป็นครั้งสุดท้าย)
สุดท้ายนี้อยากบอกว่าพนักงานที่เป็นกระเทยที่นั่นจั*ไรจริงๆ
อายนะครับไปยืนเถียงกันในห้างคนมองเยอะเลยแต่มันก็เป็นสิทธ์ที่ผมควรจะได้รับไม่ใช่หรอถ้าผมยอมไปก็คงไม่ได้เปลี่ยน
แก้ไขข้อความเมื่อ 20 นาทีที่แล้ว
แสดงความคิดเห็น
พนักงานทรูมูฟแถวบ้าน(ไม่ขอเอ่ยถึงสาขานะครับ)ทำแสบ