แวะมาเล่าเรื่อง 10.1 n8000 ที่เพิ่งไปรับมาวันนี้ ศูนย์เดอะมอลล์บางกะปิ ผมเปลี่ยนถาดซิมอันใหม่มา
แต่มาดูใส้ปากกาปรากฏว่าคนละตัวกับที่ผมส่งไป ใส้ที่ได้มา เป็นเลขข้างปากกา 240 ใส้ดำ (จากตัวเดิม 308 ใส้ขาว) ตัวปากกามีการใช้งานใส้มาค่อนข้างเยอะเพราะหัวเป็นขี้ฝุ่นสีน้ำตาลไปแล้ว(ผมเป็นคนแทบไม่ดึงปากกาเลย) บอกพนักงานว่าปากกาถูกสลับ พนักงานก็ควานหาทั้งศูนย์สิครับทีนี้ ไม่เจอครับผมคิดว่าสลับกับลูกค้าคนอื่นไปแล้ว (แต่ผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด)
พนักงานก็บอกเหตุผลต่างๆนานาที่ช่างจะไม่มีทางสลับของแน่ๆ เราสลับของคนอื่นมาก่อนหน้ารึป่าว (ผมมีเครื่องเดียว ตลอดสิบเดือนที่ผ่านมา ไม่เคยเอาออกไปใช้ที่ไหนจากบ้าน)
แต่สิ่งที่ผมแจ้งพนักงานไปตอนแรกว่าผมเปลี่ยนใส้สีขาวมาเอง *พนักงานว่ารุ่นนี้เปลี่ยนใส้ได้ด้วยหรอ****** เล่นเอาผมอึ้งไปพักนึงแล้วออกจากศูนย์แบบ งง งง
ปล.นะอาจเป็นความผิดผมเองก็ได้ที่ลืมดึงปากกาออก เพราะพนักงานบอกว่าจะไม่รับปากกาลูกค้ามาพร้อมเครื่องซ่อม
ปล.2ได้ปากกาอันนั้นมาพร้อมกับรอยตำหนินิดนึง
ประเด็นก็คือผมอยากจะโชว์ว่า 10.1 n8000 พนักงานถามผมว่าเปลี่ยนใส้ได้ด้วยหรอ (ต้องอธิบายกันยาว ว่ามันมีใส้มาให้นะ ใส้ขาว กับดำ ใส้ดำจะหนืดๆกว่าใส้ขาวหน่อยนะ มีที่ดึงใส้อยู่ในนั้นด้วยนะ)
สรุปผมคือลูกค้าจริงป่าวไม่รู้ ถ้าsamsung thailandเห็นข้อความนี้ อยากเชิญผมไปร่วมงานผมก็ยินดีนะ!!!!!!! เป็นวิทยากรแนะนำวิธีการเปลี่ยนใส้ปากกา10.1 n8000
ทั้งนี้พอดีผมถ่ายรูป ปากกาทั้งก่อนซ่อมและหลังซ่อมแนบมาด้วยครับ อยากให้ช่างมีความรอบคอบมากกว่านี้ ซ่อมเครื่องลูกค้าให้เหมือนกับเครื่องตัวเอง เลขก่อนซ่อม 308 สังเกตุว่าผมไม่ค่อยได้ใช้ปากกาจะขาวมาก แต่หลังซ่อมได้240มา ซึ่งมีคราบเหลืองสีดำไม่สะอาด มีการใช้งานเยอะพอควร มีตำหนิบนด้ามปากกกานิดนึง
ไฟล์แนบ
http://www.upload-thai.com/download.php?id=72ada82e3c27b97f56dc2c4860402ffc
(ไฟล์แนบ ขออนุญาติให้โหลดจากบริการฝากไฟล์ด้านนอก เนื่องจากไฟล์ต้องการความคมชัด โดยที่pantipไม่รองรับขนาดไฟล์เล็กๆ)
Note10.1 N8000 ไปซ่อมแล้วโดนเปลี่ยนปากกา
แต่มาดูใส้ปากกาปรากฏว่าคนละตัวกับที่ผมส่งไป ใส้ที่ได้มา เป็นเลขข้างปากกา 240 ใส้ดำ (จากตัวเดิม 308 ใส้ขาว) ตัวปากกามีการใช้งานใส้มาค่อนข้างเยอะเพราะหัวเป็นขี้ฝุ่นสีน้ำตาลไปแล้ว(ผมเป็นคนแทบไม่ดึงปากกาเลย) บอกพนักงานว่าปากกาถูกสลับ พนักงานก็ควานหาทั้งศูนย์สิครับทีนี้ ไม่เจอครับผมคิดว่าสลับกับลูกค้าคนอื่นไปแล้ว (แต่ผมก็ไม่ได้ติดใจเอาความแต่อย่างใด)
พนักงานก็บอกเหตุผลต่างๆนานาที่ช่างจะไม่มีทางสลับของแน่ๆ เราสลับของคนอื่นมาก่อนหน้ารึป่าว (ผมมีเครื่องเดียว ตลอดสิบเดือนที่ผ่านมา ไม่เคยเอาออกไปใช้ที่ไหนจากบ้าน)
แต่สิ่งที่ผมแจ้งพนักงานไปตอนแรกว่าผมเปลี่ยนใส้สีขาวมาเอง *พนักงานว่ารุ่นนี้เปลี่ยนใส้ได้ด้วยหรอ****** เล่นเอาผมอึ้งไปพักนึงแล้วออกจากศูนย์แบบ งง งง
ปล.นะอาจเป็นความผิดผมเองก็ได้ที่ลืมดึงปากกาออก เพราะพนักงานบอกว่าจะไม่รับปากกาลูกค้ามาพร้อมเครื่องซ่อม
ปล.2ได้ปากกาอันนั้นมาพร้อมกับรอยตำหนินิดนึง
ประเด็นก็คือผมอยากจะโชว์ว่า 10.1 n8000 พนักงานถามผมว่าเปลี่ยนใส้ได้ด้วยหรอ (ต้องอธิบายกันยาว ว่ามันมีใส้มาให้นะ ใส้ขาว กับดำ ใส้ดำจะหนืดๆกว่าใส้ขาวหน่อยนะ มีที่ดึงใส้อยู่ในนั้นด้วยนะ)
สรุปผมคือลูกค้าจริงป่าวไม่รู้ ถ้าsamsung thailandเห็นข้อความนี้ อยากเชิญผมไปร่วมงานผมก็ยินดีนะ!!!!!!! เป็นวิทยากรแนะนำวิธีการเปลี่ยนใส้ปากกา10.1 n8000
ทั้งนี้พอดีผมถ่ายรูป ปากกาทั้งก่อนซ่อมและหลังซ่อมแนบมาด้วยครับ อยากให้ช่างมีความรอบคอบมากกว่านี้ ซ่อมเครื่องลูกค้าให้เหมือนกับเครื่องตัวเอง เลขก่อนซ่อม 308 สังเกตุว่าผมไม่ค่อยได้ใช้ปากกาจะขาวมาก แต่หลังซ่อมได้240มา ซึ่งมีคราบเหลืองสีดำไม่สะอาด มีการใช้งานเยอะพอควร มีตำหนิบนด้ามปากกกานิดนึง
ไฟล์แนบ http://www.upload-thai.com/download.php?id=72ada82e3c27b97f56dc2c4860402ffc
(ไฟล์แนบ ขออนุญาติให้โหลดจากบริการฝากไฟล์ด้านนอก เนื่องจากไฟล์ต้องการความคมชัด โดยที่pantipไม่รองรับขนาดไฟล์เล็กๆ)