อยากบอกว่า นี่เป็นกระทู้แรก ที่ตั้งแบบนี้ออกมา จากการปัดความรับผิดชอบของ ซัมซุง จากคำว่า "เกิดจากการใช้งาน"
ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า ไม่สามารถลงรูปถ่ายได้เพราะจากการลงทะเบียนไม่เสร็จสมบูรณ์
เริ่มเลย คือ Note 5 ที่ผมใช้อยู่ โดยการที่ใช้งานปกติ และเป็นคนส่วนใหญ่ที่ใช้ Note แต่ใช้ปากกาน้อยมาก (บอกก่อน อายุเครื่องเข้าปีที่ 2)
จู่ๆต้องการกดปากกา เพื่อจะดึงออกมา และมันก็ออกมาแค่หัว
ขออนุญาต อ้างอิงรูปจากกระทู้นี้นะครับ
https://pantip.com/topic/34507286
ปัญหาที่ผมต้องตั้งกระทู้นี้
1. เจอกับตัวเอง
2. รู้แย่กับคุณภาพของปากกา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเรือธง
3. จากการสอบถามทางศูนย์ (นครราชสีมา) แจ้งว่าหากมีการแกะเครื่องเพื่อเอาปากกาออก ต้องมีค่าใช้จ่าย เนื่องมาจากใช้งานของลูกค้า (ผมคิดว่าทำปากกาออกมาคุณภาพต่ำ จนทำให้ค้างในเครื่อง ควรจะรับผิดชอบนะครับ) และ
4. ทาง จนท.แจ้งว่า หากจะให้ทำการซ่อม โดยจะต้องแกะฝาหลังเพื่อเอาปากกาออกมา
ลูกค้าจะต้องยอมรับว่า อาจจะมีการเสียหายของสีตัวเครื่อง(พอง-ลอกร่อน) โดยทางศูนย์จะไม่มีส่วนรับผิดชอบ
ปล. ที่โพสต์ ไม่ต้องการได้ของฟรี หรือได้สิทธิพิเศษ
แต่แค่อยากเตือน ให้คิดแล้วคิดอีก คิดอีกหลายๆรอบ ก่อนจะซื้อ เครื่องใหม่สวยๆ ขายดี บริการหลังการขายห่วย
ปล. 2 หรือติดต่อมาถามเลขเครื่องผมได้เลย ผมมีประวัติการซ่อมอยู่ที่ศูนย์เครื่องเคลมเมนบอร์ดที่พังง่าย และสลับสีจากบอร์ด silver เป็น Goldมาให้ในเครื่องผม
...จบ ขอบคุณที่อ่านครับ...
Note 8 กำลังจะมา ดูแลลูกค้าเก่าใน Note 5 บ้างนะครับ
ก่อนอื่นเลยต้องบอกว่า ไม่สามารถลงรูปถ่ายได้เพราะจากการลงทะเบียนไม่เสร็จสมบูรณ์
เริ่มเลย คือ Note 5 ที่ผมใช้อยู่ โดยการที่ใช้งานปกติ และเป็นคนส่วนใหญ่ที่ใช้ Note แต่ใช้ปากกาน้อยมาก (บอกก่อน อายุเครื่องเข้าปีที่ 2)
จู่ๆต้องการกดปากกา เพื่อจะดึงออกมา และมันก็ออกมาแค่หัว
ขออนุญาต อ้างอิงรูปจากกระทู้นี้นะครับ https://pantip.com/topic/34507286
ปัญหาที่ผมต้องตั้งกระทู้นี้
1. เจอกับตัวเอง
2. รู้แย่กับคุณภาพของปากกา ที่ขึ้นชื่อว่าเป็นเรือธง
3. จากการสอบถามทางศูนย์ (นครราชสีมา) แจ้งว่าหากมีการแกะเครื่องเพื่อเอาปากกาออก ต้องมีค่าใช้จ่าย เนื่องมาจากใช้งานของลูกค้า (ผมคิดว่าทำปากกาออกมาคุณภาพต่ำ จนทำให้ค้างในเครื่อง ควรจะรับผิดชอบนะครับ) และ
4. ทาง จนท.แจ้งว่า หากจะให้ทำการซ่อม โดยจะต้องแกะฝาหลังเพื่อเอาปากกาออกมา ลูกค้าจะต้องยอมรับว่า อาจจะมีการเสียหายของสีตัวเครื่อง(พอง-ลอกร่อน) โดยทางศูนย์จะไม่มีส่วนรับผิดชอบ
ปล. ที่โพสต์ ไม่ต้องการได้ของฟรี หรือได้สิทธิพิเศษ แต่แค่อยากเตือน ให้คิดแล้วคิดอีก คิดอีกหลายๆรอบ ก่อนจะซื้อ เครื่องใหม่สวยๆ ขายดี บริการหลังการขายห่วย
ปล. 2 หรือติดต่อมาถามเลขเครื่องผมได้เลย ผมมีประวัติการซ่อมอยู่ที่ศูนย์เครื่องเคลมเมนบอร์ดที่พังง่าย และสลับสีจากบอร์ด silver เป็น Goldมาให้ในเครื่องผม