บริการ samsung customer care ทำไมเป็นแบบนี้ แย่ที่สุด หรือห่วยที่ มือถือ samsung

เรื่องมีอยู่ว่า ผมซื้อมือถือ samsung galaxy s7 มาใช้ได้ประมาณ 1 เดือน เกิดอาการเครื่องร้อนและเครื่องดับโดยไร้สาเหตุ อยู่ดีๆก็ดับไป แล้วก็เปิดไม่ติดเลย ต้องเสียบชาร์ตแบตถึงจะเปิดติด ทั้งที่แบตไม่ได้หมด ตอนดับครั้งแรก แบตอยู่ที่ 63% และ หลังจากนั้นก็เป็นอีกหลายครั้ง อาการเดียวกัน ดับประมาณ เกือบ 10 ครั้ง ใน 1อาทิตย์ ผมจึงเอาเครื่องไปส่ง ซ่อมที่ samsung customer care เดอะมอลล์บางกะปิ ปรากฏว่าพนักงาน แจ้งว่าเครื่องมีอาการ ผิดปกติจริง จึงแจ้งให้จองอะไหล่ ไว้แล้วนำเครื่องกลับไปใช้ก่อน 2-3 วัน แล้วทาง samsung จะโทรมาแจ้ง เมื่ออะไหล่มา หลังจากนั้ง 1 อาทิตย์กว่าๆ ไม่มีการโทรมาแจ้งใดๆทั้งสิ้นจากทาง samsung แต่อย่างใด (เงียบสนิทไม่มีการแจ้งด้วยว่าอะไหล่จะมาช้าหรือติดปัญหาใด) ผมจึงตัดสินใจ เข้าไปที่ samsung customer care เดอะมอลล์บางกะปิ พนักงานบอกอะไหล่มาแล้วแต่ยังไม่ได้โทรแจ้ง (ไม่เข้าใจเหมือนกันว่าทำไมไม่โทรแจ้ง แต่อยากรีบซ่อมจึงไม่ได้ว่าอะไร) ผมจึงส่งเครื่องเข้าซ่อม พนักงานแจ้งว่า ใช้เวลา 3 ชั่วโมง ให้มารับเครื่องตอน 5 โมงเย็น ผมก็โอเค หลังจากนั้นประมาณ 6 โมงเย็นผมเข้าไปรับเครื่อง พนักงานบอกยังไม่เสร็จรอเทสน้ำครึ่ง ชั่วโมง  ผมก็เลยไปเดินเล่นรอ มารับรอบสองหลังจากนั้น 1 ชั่วโมง พนักงานบอก ขอเทส QC อีกครึ่งชม(ทำไมไม่แจ้งตั้งแต่แรกว่าจะเทสกี่ชมผมก็ไม่ได้รีบอะไรหรอกนะ แต่ควรจะแจ้ง เผื่อเวลาให้เรียบร้อยรึป่าวไม่ใช่ ให้มาหลายรอบแบบนี้) หลังจากนั้นอีกครึ่งชม ผมมารับเครื่องรอบที่สาม พนักงานยังให้รออีกพักนึง ประมาณ 10 นาที ได้เครื่องกลับมา รอยกาวเต็มเครื่อง เครื่องและมีรอยขูดอยู่ที่ด้านหลังของเครื่อง แต่มันอยู่บนแผ่นกันรอย ผมจึงไม่ได้ว่าอะไร คิดว่าเช็ดก็หายแล้วอยู่บนกันรอยด้วย มันเปลี่ยนได้ ผมเช็คเครื่อง คราวๆว่ามันใช้ได้ แต่รู้สึกเครื่องมันร้อนแปลกๆแต่คิดว่าพนักงานพึ่งเทสเครื่องเลยร้อนจึงไม่ได้คิดอะไร ผมรับเครื่องกลับมาพอกลับมาถึงบ้านก็ลองใช้เครื่องดู ปรากฏว่า wifi เปิดไม่ได้ ปรับแสงอัตโนมัติหน้าจอไม่ทำงาน เครื่องร้อนตลอดเวลา บอกเลยครับเครียดมาก แต่ไม่รู้จะทำยังไง เช้าวันนี้ผมเอาเครื่องไปส่งซ่อมที่เดิม samsung customer care พนักงานแจ้งว่า wifi เสีย ต้องรออะไหร่อีก ผมไม่ยอมจึงบอกว่า ให้เอาเครื่องไปแล้วเอาเครื่องสำรองมาให้ผม พนักงงานแจ้งกลับมาว่า ไม่มีเครื่องสำรอง เครื่องสำรองหมด (คือเครื่องสำรองมันมีจริงรึป่าวครับ) แล้วพนักงานก็แจ้งอีกว่า อะไหร่จะมาในวันพรุ่งนี้ช่วงบ่าย แล้วคือผมต้องใช้มือถือเครื่องนี้ต่อ โดยโทรเข้าโทรออกได้อย่างเดียวใช่ปะครับ แล้วผมจะซื้อมาทำไม samsung galaxy S7 ผมใช้ samsung HERO ก็ได้ คือส่งเข้าไปซ่อมแทนที่จะได้เครื่องกลับมาดี แต่เสียยิ่งกว่าเดิมอีกตอนนี้ไม่รู้จะทำยังไงเลย ไม่ไว้ใจ samsung customer care อีกแล้ว เครื่องรุ่นก็ TOP ตอนนี้แต่มาเจอแบบนี้บอกเลยเสียใจมาก ไม่เคยใช้ Samsung มาก่อนเครื่องแรกก็มาเจอแบบนี้เลย
แก้ไขข้อความเมื่อ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่