คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทางธนาคารต้องขออภัยเป็นอย่างยิ่งสำหรับความไม่สะดวกที่ได้รับค่ะ จากกรณีดังกล่าวคุณสมาชิกหมายเลข 2344173 สามารถแจ้งข้อมูลเพิ่มเติมเข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อช่วยประสานงานตรวจสอบและติดตามอีกช่องทางดังนี้ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัญชี
- หมายเลขบัตรที่ทำรายการ
- วันที่และช่วงเวลาที่ทำรายการ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ค่ะ
- ชื่อและนามสกุล
- หมายเลขบัญชี
- หมายเลขบัตรที่ทำรายการ
- วันที่และช่วงเวลาที่ทำรายการ
- หมายเลขโทรศัพท์ที่สะดวกให้ติดต่อกลับ ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
กดเงินตู้atmกสิกรแล้วเงินไม่ออกทำไงดี