กองทุน kmoney กับบริการ call center

พอดีได้หนังสือชี้ชวนมา เลยโทรไปสอบถาม call center แต่คือ call center ดูไม่ค่อยรู้เรื่องเกี่ยวกับรายละเอียดกองทุนเลยนะคะ คือแค่ถามเกี่ยวกับค่าธรรมเนียมที่มีในหนังสือชี้ชวน เจ้าหน้าที่บอกไม่มี ตอบไม่ได้ บอกรอโอนสายไปให้ผู้เชี่ยวชาญ แล้วคือไม่ทราบว่าผู้เชี่ยวชาญนี่มีจริงๆป่ะคะ คือโทรไปสามรอบ เจ้าหน้าที่ก็บอกโอนสายไปให้ผู้เชี่ยวชาญ3รอบ แต่ละรอบนี่รอสายเป็น10นาที ไม่มีใครรับสายเลยค่ะ อยากให้ธนาคารปรับปรุงบริการตรงนี้นิดนึงนะคะ ธนาคารน่าจะมีการเทรนเจ้าหน้าที่ให้สามารถให้ข้อมูลเบื้องต้นลูกค้าได้

ขอถามคำถามที่สงสัยในนี้เลยนะคะ
1. ค่าธรรมเนียมที่เรียกเก็บจากกองทุนรวม(ค่าธรรมเนียมการจัดการ, นายทะเบียน อะไรพวกนี้) นี่หมายถึงอะไรหรอคะ แล้วหักยังไง คือ จ่ายเป็นปี หรือว่าอะไรคะ
2. สามารถซื้อ kmoney จากธนาคารอื่นได้ไหม พอดีไม่ค่อยสะดวกไปกสิกร
3. เงินขั้นต่ำนี่คือ 500 ใช่ไหมคะ คือเห็นบางเว็บบอก 5,000 แล้วคือหมายถึงทุกครั้งต้องซื้อ 500 หรือ เฉพาะครั้งแรกที่ซื้อคะ
4. เราสามารถ ซื้อกองทุนนี้ผ่าน ตู้atm หรือ call center ได้ไหมคะ
5. ผลตอบแทนในหนังสือชี้ชวน นี่หักค่าธรรมเนียมยังคะ

ขอบคุณสำหรับคำตอบนะคะ

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่