พี่ตั้ม ผู้จัดการทีมสิงห์อินฟินิทมาแถลงแจ้งให้หายสงสัย
ในกรณีที่ว่า ถึงความแตกต่างระหว่างR-Flow Team และ Prime Team เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกจักรยานได้ตรงตามความต้องการมากขึ้นซึ่งคงมีหลายคนที่ลังเล ว่าจะซื้อเฟรมรึจักรยาน R-Flow Teamดี รึไปPrime Team,Prime Pro (ราคาเฟรมเปล่า ทั้ง3เฟรม มีราคาประมาน 42,000-36,000บาท)
พี่ตั้ม: เอาล่ะครับ จะวิจารณ์ล่ะนะ ถ้าไม่ได้เน้นแข่งขันเพื่อความเป็นเลิศ หรือ เน้นทำความเร็ว แบบไทมไทรอัล ตัด R-Flow Team ออกเลยครับเป็นรถที่แข็งกระด้างไม่มีความนุ่มนวลให้เล่นเพราะออกแบบมาเพื่อเน้นที่ความเร็วทางเรียบเป็นหลักขี่แล้วกดต้องมาต้องพุ่งเลยสติฟกว่า ขี่ไม่สบายเหมือน PrimeครับPrime เป็นรถที่เซทได้ลงตัว ครบเครื่องกว่าองศาที่สโลบ ท่อบน กับการออกแบบที่เน้นความแข็งเฉพาะส่วนขี่แล้วให้ความรู้สึกที่ต้องการได้มากกว่าครับ Prime ถูกออกแบบมาให้เน้นความเป็นรถ All-Around
ถ้าเอาความสวยงาม มันก็หล่อทั้งคู่นะครับ แต่ R-Flow Team จะมีดีไซน์ รูปทรงแอโรว์กว่า
คอนเแสตนตินใช้รถผมลงแข่งไทม์ไทรอลัลที่เชียงราย 29 กม . แกปั้น 37.01 นาที
ถ้าเป็น Prime team น่าจะช้ากว่านี้เพราะความนุ่มนวลของรถแต่ถ้าลากไปขึ้นเขา รถ R-Flow Team จะยกแล้วเป็นแผ่นๆ ไม่ให้ตัวเหมือน Prime นี้คือข้อแตกต่างระหว่าง สองตัวนี้ครับ
แอดมิน: ยกแล้วเป็นแผ่น? ใน R-Flow team
พี่ตั้ม: คือการให้ตัวของเฟรม ไม่ได้ให้ความนุ่มนวล เหมือนเฟรมทั่วไป
กระชากซ้าย ขวา มาทั้งตัวขี่ยากสักนิด(รถสายสปรินท์)
ถ้าเน้นปั่นทางเรียบ ชอบรถพุ่งๆ ทนความกระด้างได้ ไม่เน้นสบาย
เน้นไปให้เร็วที่สุดในทางราบถ้าลักษณะการใช้งานแบบนี้ เลือกใช้ R-Flow Team
R-Flow Teamชอบความเร็วสูงๆ รถจะออกเพอฟอร์มานซ์ให้เห็นชัดๆ ที่ ความเร็ว เกิน 45 จะชัดครับ
แอดมิน: R-Flow Team จะกระชากสู้ Prime ช่วงความเร็ว 40-50 ได้ไหมครับ?
พี่ตั้ม: R-Flow Teamกินขาดครับ กระชากหาย
เป็นรถที่สร้างมาเพื่อเน้นแอโร่ และ เป็นรถที่เร็วอย่างเดียวไม่เน้นสบาย
ปั่นชิลล์ๆ ไม่แนะนำครับR-Flow Team
แอดมิน: R-Flow Team ขึ้นเขาก็ไม่ขี้เหร่ใช่ไหมครับ?
พี่ตั้ม: สำหรับผมถ้าเน้นขึ้นเขาเป็นหลัก เลือกใช้ Prime แต่ถ้าทางราบ เน้นเร็ว ก็R-Flow Team ครับ
เที่ยวนี้ ทีมเราเซทรถ R-Flow Team ให้คอนสแตนติน ฟาสไปแข่งที่ ฟิลิปปินส์ มีขึ้นเขาบาเกียวเสตจสุดท้าย คงได้ฟังคอมเม้นท์ จากฟาสอีกทีครับ
แอดมิน: ขอบคุณครับพี่ตั้ม
สรุป ก็ตรงตามที่ทางทีม R&DของInfinite ตั้งใจครับR-FLOW TEAM เน้นรูปทรงแอโร่ เน้นความเร็วในมางเรียบเป็นหลัก ขี่ต้องพุ่งกดต้องมา เฟรมต้องสติฟเพื่อถ่ายทอดแรงของนักปั่นลงสู่พื้นถนนให้ได้ประสิทธิภาพที่สุด
สร้างมาเพื่อจุดประสงค์เดียว Pure Speed! น้ำหนักเฟรมจะหนักกว่าPrime อยู่นิดๆเพราะการออกแบบท่อทรงแอโร่PRIME TEAM, PRO ออกแบบมาเพื่อให้เบา มีองศาที่ดีเซทรถได้ง่ายในหลากหลายรูปแบบสนาม เน้นการขึ้นเขา พูดง่ายๆเป็นจักรยานที่ All Around มีความสติฟที่พอดีไม่กระด้างเกินไป ให้ตัวได้ในระดับนึง สบายกว่า R-Flow Team
ความแตกต่างระหว่างInfinite R-Flow Team และInfinite Prime Team, Prime Pro
ในกรณีที่ว่า ถึงความแตกต่างระหว่างR-Flow Team และ Prime Team เพื่อให้ผู้ที่สนใจสามารถเลือกจักรยานได้ตรงตามความต้องการมากขึ้นซึ่งคงมีหลายคนที่ลังเล ว่าจะซื้อเฟรมรึจักรยาน R-Flow Teamดี รึไปPrime Team,Prime Pro (ราคาเฟรมเปล่า ทั้ง3เฟรม มีราคาประมาน 42,000-36,000บาท)
พี่ตั้ม: เอาล่ะครับ จะวิจารณ์ล่ะนะ ถ้าไม่ได้เน้นแข่งขันเพื่อความเป็นเลิศ หรือ เน้นทำความเร็ว แบบไทมไทรอัล ตัด R-Flow Team ออกเลยครับเป็นรถที่แข็งกระด้างไม่มีความนุ่มนวลให้เล่นเพราะออกแบบมาเพื่อเน้นที่ความเร็วทางเรียบเป็นหลักขี่แล้วกดต้องมาต้องพุ่งเลยสติฟกว่า ขี่ไม่สบายเหมือน PrimeครับPrime เป็นรถที่เซทได้ลงตัว ครบเครื่องกว่าองศาที่สโลบ ท่อบน กับการออกแบบที่เน้นความแข็งเฉพาะส่วนขี่แล้วให้ความรู้สึกที่ต้องการได้มากกว่าครับ Prime ถูกออกแบบมาให้เน้นความเป็นรถ All-Around
ถ้าเอาความสวยงาม มันก็หล่อทั้งคู่นะครับ แต่ R-Flow Team จะมีดีไซน์ รูปทรงแอโรว์กว่า
คอนเแสตนตินใช้รถผมลงแข่งไทม์ไทรอลัลที่เชียงราย 29 กม . แกปั้น 37.01 นาที
ถ้าเป็น Prime team น่าจะช้ากว่านี้เพราะความนุ่มนวลของรถแต่ถ้าลากไปขึ้นเขา รถ R-Flow Team จะยกแล้วเป็นแผ่นๆ ไม่ให้ตัวเหมือน Prime นี้คือข้อแตกต่างระหว่าง สองตัวนี้ครับ
แอดมิน: ยกแล้วเป็นแผ่น? ใน R-Flow team
พี่ตั้ม: คือการให้ตัวของเฟรม ไม่ได้ให้ความนุ่มนวล เหมือนเฟรมทั่วไป
กระชากซ้าย ขวา มาทั้งตัวขี่ยากสักนิด(รถสายสปรินท์)
ถ้าเน้นปั่นทางเรียบ ชอบรถพุ่งๆ ทนความกระด้างได้ ไม่เน้นสบาย
เน้นไปให้เร็วที่สุดในทางราบถ้าลักษณะการใช้งานแบบนี้ เลือกใช้ R-Flow Team
R-Flow Teamชอบความเร็วสูงๆ รถจะออกเพอฟอร์มานซ์ให้เห็นชัดๆ ที่ ความเร็ว เกิน 45 จะชัดครับ
แอดมิน: R-Flow Team จะกระชากสู้ Prime ช่วงความเร็ว 40-50 ได้ไหมครับ?
พี่ตั้ม: R-Flow Teamกินขาดครับ กระชากหาย
เป็นรถที่สร้างมาเพื่อเน้นแอโร่ และ เป็นรถที่เร็วอย่างเดียวไม่เน้นสบาย
ปั่นชิลล์ๆ ไม่แนะนำครับR-Flow Team
แอดมิน: R-Flow Team ขึ้นเขาก็ไม่ขี้เหร่ใช่ไหมครับ?
พี่ตั้ม: สำหรับผมถ้าเน้นขึ้นเขาเป็นหลัก เลือกใช้ Prime แต่ถ้าทางราบ เน้นเร็ว ก็R-Flow Team ครับ
เที่ยวนี้ ทีมเราเซทรถ R-Flow Team ให้คอนสแตนติน ฟาสไปแข่งที่ ฟิลิปปินส์ มีขึ้นเขาบาเกียวเสตจสุดท้าย คงได้ฟังคอมเม้นท์ จากฟาสอีกทีครับ
แอดมิน: ขอบคุณครับพี่ตั้ม
สรุป ก็ตรงตามที่ทางทีม R&DของInfinite ตั้งใจครับR-FLOW TEAM เน้นรูปทรงแอโร่ เน้นความเร็วในมางเรียบเป็นหลัก ขี่ต้องพุ่งกดต้องมา เฟรมต้องสติฟเพื่อถ่ายทอดแรงของนักปั่นลงสู่พื้นถนนให้ได้ประสิทธิภาพที่สุด
สร้างมาเพื่อจุดประสงค์เดียว Pure Speed! น้ำหนักเฟรมจะหนักกว่าPrime อยู่นิดๆเพราะการออกแบบท่อทรงแอโร่PRIME TEAM, PRO ออกแบบมาเพื่อให้เบา มีองศาที่ดีเซทรถได้ง่ายในหลากหลายรูปแบบสนาม เน้นการขึ้นเขา พูดง่ายๆเป็นจักรยานที่ All Around มีความสติฟที่พอดีไม่กระด้างเกินไป ให้ตัวได้ในระดับนึง สบายกว่า R-Flow Team