หลังจากกระทู้
http://pantip.com/topic/31104406
วันนี้เป็นวันหยุดว่างเลยออกไปทดลองขี่ซักหน่อย
รอบที่ 1 หลังจากขี่จากบ้านไปถึงจุดเริ่มต้นระยะทางประมาณ 13 KM ถึงที่หมายเวลาประมาณ 14.00 น.
การควบคุมรถง่ายดีกับความสูงและสัดส่วนของผม ตัวรถค่อนข้างกระด้างไม่นุ่มนวลเมื่อเทียบกับ Radac ที่เคยขี่
รอบที่ 2 หลังจากหลบไปพักตอนจบรอบแรกประมาณครึ่งชั่วโมง
สำหรับขาอ่อนๆอย่างผมยอมรับว่าตัวรถพุ่งดี กดเป็นมาใช้แรงในการปั่นน้อกว่า Radac ในความเร็วที่เท่ากัน (Radac ใช้จาน 53/42 ขาจาน 170 )
และหลายๆคำถามจากกระทู้ก่อน เรื่องแสตนโอเวอร์ ผมวัดได้ 72-73 cm พอดีไม่ได้ถ่ายรูปไว้ไม่มีผู้ช่วย
สุดท้ายนี้ผมว่าหมอบตัวนี้ค่อนข้างคุ้มค่า สำหรับคนที่ไม่สูงมาก (นน. รถเดิมจากโรงงาน 9.6 kg ตะเกียบอลู) หรือจะซื้อมาระเบิดอะไหล่เพื่อไปใส่เฟรมที่ถูกใจก็ได้ครับ
[CR] ไขข้อข้องใจ LA URBANO ภาคปฏิบัติ
วันนี้เป็นวันหยุดว่างเลยออกไปทดลองขี่ซักหน่อย
รอบที่ 1 หลังจากขี่จากบ้านไปถึงจุดเริ่มต้นระยะทางประมาณ 13 KM ถึงที่หมายเวลาประมาณ 14.00 น.
การควบคุมรถง่ายดีกับความสูงและสัดส่วนของผม ตัวรถค่อนข้างกระด้างไม่นุ่มนวลเมื่อเทียบกับ Radac ที่เคยขี่
รอบที่ 2 หลังจากหลบไปพักตอนจบรอบแรกประมาณครึ่งชั่วโมง
สำหรับขาอ่อนๆอย่างผมยอมรับว่าตัวรถพุ่งดี กดเป็นมาใช้แรงในการปั่นน้อกว่า Radac ในความเร็วที่เท่ากัน (Radac ใช้จาน 53/42 ขาจาน 170 )
และหลายๆคำถามจากกระทู้ก่อน เรื่องแสตนโอเวอร์ ผมวัดได้ 72-73 cm พอดีไม่ได้ถ่ายรูปไว้ไม่มีผู้ช่วย
สุดท้ายนี้ผมว่าหมอบตัวนี้ค่อนข้างคุ้มค่า สำหรับคนที่ไม่สูงมาก (นน. รถเดิมจากโรงงาน 9.6 kg ตะเกียบอลู) หรือจะซื้อมาระเบิดอะไหล่เพื่อไปใส่เฟรมที่ถูกใจก็ได้ครับ