คือผมติดเนต 3BB ตั้งแต่ปลายเดือนเมษายน จนถึงปัจจุบันนี้ (ยังไม่ถึงเดือน) ปรากฎว่าตั้งแต่ติดตั้งมา เนตช้ามากๆ เล่นได้สักสิบนาทีสัญญานก็หายไปดื้อๆเป็นแบบนี้มาตลอด ทุกวัน(ย้ำทุกๆวัน) ผมก็ได้โทรไปสอบถาม Call center รอบที่ 20 แล้วมั้ง ก็บอกมาว่าสัญญานปกติ ถามกลับว่าเป็นที่เครื่องคอมเรารึป่าว ผมใช้โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง ไอแพด 2 โทรศัพท์อีก 1 ก็กากเหมือนกันหมด บอกว่าเดี๋ยวตรวจสอบให้ ก็เป็นเหมือนเดิม จนผมโมโหมากๆ คือเสียสุขภาพจิตสุดๆ เพราะเราต้องใช้เนตในการทำงาน คืออยากถามว่าถ้าเราจะยกเลิกคือต้องจ่ายค่าสัญญาด้วยใช่มั้ยครับ คือรู้สึกว่ามันไม่แฟร์กับลูกค้าเลยครับ
ต้องการยกเลิก 3BB แต่ติดสัญญา (ใช้ได้ไม่ถึงเดือน แต่เนตกากตั้งแต่ติดตั้ง) ควรทำอย่างไร??