กลับมารู้สึกตัวเองว่าถูกโกงจากลาซาด้าครับ ผมจะเรียบเรียงข้อมูลเป็นไทม์ไลน์ไว้นะครับ

เครื่องเจ้าปัญหา ที่มีปุ่มการทำงานแค่ 2 ปุ่มครับ
-เนื่องจากผมได้มีการสั่งซื้อเครื่องปั่น ยีห้อ Turbo เครื่องปั่นอัตโนมัติ CS-808 - Blue ไปเมื่อวันที่ 25/3/15 ได้รับสินค้าประมาณวันที่ 30/3/15

___________________________________________________
-ผมได้รับสินค้ามาแล้วปรากฎว่าสินค้าชำรุด คือปุ่มเปิดมันกดไม่ได้ครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนไฟฟ้ามันจะลัดวงจร ทำให้ผมส่งสินค้าเพื่อรับเงินคืนพร้อมส่งหลักฐานไป ก่อนที่จะได้รับอีเมลตอบกลับวันที่ 2/4/15
___________________________________________________
-ผมได้ทำการติดต่อกับลาซาด้า และปรึกษากับทาง call center ว่าผมจะสั่งสินค้าตัวเดิมสเปคเดิมกลับมาอีกครั้ง เพราะผมยังต้องการสินค้าตัวนั้น ผมไม่ติดใจที่สินค้ามาถึงผมเป็นตัวที่มีปัญหา ผมสั่งสินค้าไปอีกในวันที่ 4/4/15 เพราะผมกลัวที่จะติดวันหยุดยาวสงกรานต์และจะไม่มีสินค้าเพื่อประกอบอาหารขาย
___________________________________________________
-ผมได้รับสินค้าอีกครั้งเมื่อวันที่ 17/4/15 คาดว่าสินค้าอาจจะหมดสต็อก แต่สินค้าตัวนี้ใช้งานได้ปรกติไม่ได้มีปัญหาปุ่ม on ไม่ทำงานเหมือนตัวเดิมครับ
___________________________________________________
-ผมติดต่อกลับลาซาด้าเพื่อทวงถามเงินที่ทางนั้นยังไม่ยอมคืนให้ผม และทางลาซาด้าแจ้งมาว่า สินค้าปรกติดีทุกอย่าง ในหลักฐานคือวันที่ 18/4/15
-ผมติดต่อกลับไปหลายครั้ง ทางนั้นก็ยืนยันว่าจะส่งสินค้าที่ผมแจ้งว่าเสีย แต่ทางร้านค้าบอกว่ามันปรกติให้ผมอีก ทั้งที่ผมสั่งสินค้าตัวใหม่มาแล้ว

___________________________________________________
ผมยังขอยืนยันอีกครั้งว่าสินค้าชำรุด เพราะตัวเครื่องปั่น มีปุ่มแค่สองปุ่ม คือปุ่มเปิดเครื่องและสั่งให้เครื่องปั่นหมุนตามเวลาที่กำหนดรอบไว้ ไม่มีทางที่มันจะปรกติได้ และผมมีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้ ถ้ามันปรกติจริงๆทำไมผมถึงจะต้องส่งสินค้ากลับไป เสียทั้งค่า EMS ทั้งเวลา เพื่อสั่งสินค้ามาใหม่ที่เป็นตัวเดิม, สเปคเดิม, สีเดิม โดยใช้เวลาเป็นครึ่งเดือนถึงจะได้รับสินค้า ทั้งหมดมันทำให้ผมขาดรายได้เป็นจำนวนหนึ่งจากการขายสินค้าที่จำเป็นต้องใช้เครื่องปั่นอาหาร
เมื่อผมถูก ลาซาด้าโกง ผมควรทำอย่างไรดีครับ...
เครื่องเจ้าปัญหา ที่มีปุ่มการทำงานแค่ 2 ปุ่มครับ
-เนื่องจากผมได้มีการสั่งซื้อเครื่องปั่น ยีห้อ Turbo เครื่องปั่นอัตโนมัติ CS-808 - Blue ไปเมื่อวันที่ 25/3/15 ได้รับสินค้าประมาณวันที่ 30/3/15
___________________________________________________
-ผมได้รับสินค้ามาแล้วปรากฎว่าสินค้าชำรุด คือปุ่มเปิดมันกดไม่ได้ครับ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น เหมือนไฟฟ้ามันจะลัดวงจร ทำให้ผมส่งสินค้าเพื่อรับเงินคืนพร้อมส่งหลักฐานไป ก่อนที่จะได้รับอีเมลตอบกลับวันที่ 2/4/15
___________________________________________________
-ผมได้ทำการติดต่อกับลาซาด้า และปรึกษากับทาง call center ว่าผมจะสั่งสินค้าตัวเดิมสเปคเดิมกลับมาอีกครั้ง เพราะผมยังต้องการสินค้าตัวนั้น ผมไม่ติดใจที่สินค้ามาถึงผมเป็นตัวที่มีปัญหา ผมสั่งสินค้าไปอีกในวันที่ 4/4/15 เพราะผมกลัวที่จะติดวันหยุดยาวสงกรานต์และจะไม่มีสินค้าเพื่อประกอบอาหารขาย
___________________________________________________
-ผมได้รับสินค้าอีกครั้งเมื่อวันที่ 17/4/15 คาดว่าสินค้าอาจจะหมดสต็อก แต่สินค้าตัวนี้ใช้งานได้ปรกติไม่ได้มีปัญหาปุ่ม on ไม่ทำงานเหมือนตัวเดิมครับ
___________________________________________________
-ผมติดต่อกลับลาซาด้าเพื่อทวงถามเงินที่ทางนั้นยังไม่ยอมคืนให้ผม และทางลาซาด้าแจ้งมาว่า สินค้าปรกติดีทุกอย่าง ในหลักฐานคือวันที่ 18/4/15
-ผมติดต่อกลับไปหลายครั้ง ทางนั้นก็ยืนยันว่าจะส่งสินค้าที่ผมแจ้งว่าเสีย แต่ทางร้านค้าบอกว่ามันปรกติให้ผมอีก ทั้งที่ผมสั่งสินค้าตัวใหม่มาแล้ว
___________________________________________________
ผมยังขอยืนยันอีกครั้งว่าสินค้าชำรุด เพราะตัวเครื่องปั่น มีปุ่มแค่สองปุ่ม คือปุ่มเปิดเครื่องและสั่งให้เครื่องปั่นหมุนตามเวลาที่กำหนดรอบไว้ ไม่มีทางที่มันจะปรกติได้ และผมมีเหตุจำเป็นที่ต้องใช้ ถ้ามันปรกติจริงๆทำไมผมถึงจะต้องส่งสินค้ากลับไป เสียทั้งค่า EMS ทั้งเวลา เพื่อสั่งสินค้ามาใหม่ที่เป็นตัวเดิม, สเปคเดิม, สีเดิม โดยใช้เวลาเป็นครึ่งเดือนถึงจะได้รับสินค้า ทั้งหมดมันทำให้ผมขาดรายได้เป็นจำนวนหนึ่งจากการขายสินค้าที่จำเป็นต้องใช้เครื่องปั่นอาหาร